Ngày 20/10/2021 tặng quà gì cho sếp nữ?

Ngày 20/10/2021 tặng quà gì cho sếp nữ là câu hỏi khiến không ít người đau đầu. Quà tặng không nên quá cầu kỳ, không được xuề xòa nên càng khó chọn.

Thùy Nguyễn
18:00 15/10/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ để tôn vinh phái đẹp và cũng là dịp đặc biệt để mọi người trong xã hội bày tỏ sự quan tâm đến tất cả những người phụ nữ Việt bằng những món quà và lời chúc ý nghĩa nhất.

Đặc biệt, quà tặng 20/10 đã trở thành truyền thống, nét đẹp không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và tổ chức. Bởi vậy, các cá nhân, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn luôn dành một phần ngân sách để lựa chọn quà tặng sếp nữ. Tuy nhiên, vấn đề tặng quà sếp nữ ngày 20/10 chưa bao giờ là đơn giản.

Đôi khi, sếp nữ rất khó tính nên việc mua quà tặng 20/10 càng phải tỉ mỉ, kỹ càng hơn. Vậy, ngày 20/10/2021 tặng quà gì cho sếp nữ để vừa thể hiện sự trang trọng, lịch thiệp vừa được sếp yêu thích. Nếu chưa biết mua gì tặng sếp cho ngày 20/10/2021 sắp tới, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. 

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà 20/10 tặng cho sếp nữ vừa giá trị lại dễ tặng. Tùy theo tính chất công việc, tính cách và ngoại hình của sếp, bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng phù hợp. Đặc biệt, món quà này có thể tặng nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ hiểu lầm. 

ngay-20-10-2021-tang-qua-gi-cho-sep-nu

Nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi, xứng tầm với chức vụ mà sếp đang nắm giữ. Đối với những người lãnh đạo bận rộn, đồng hồ là món quà 20/10 vô cùng ý nghĩa, giúp họ quản lý thời gian tốt hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, người Á Đông quan niệm không nên tặng đồng hồ cho sếp lớn tuổi bởi nó biểu thị cho sự ngừng lại, đoản thọ. 

Nước hoa

Nước hoa là quà tặng 20/10 hầu hết phụ nữ đều yêu thích. Một lọ nước hoa đúng”gu” của sếp sẽ giúp bạn ghi điểm trong ngày quan trọng này. Bạn có thể đầu tư một chút, mua các loại nước hoa thuộc thương hiệu Chanel, Gucci, Lancome, Burberry Her... cùng mùi hương quý phái, tinh tế, giữ mùi lâu để tặng cho sếp.

ngay-20-10-2021-tang-qua-gi-cho-sep-nu-2

Món quà này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, từ đó sẽ ấn tượng với bạn hơn. 

Voucher spa

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, một buổi spa, làm đẹp và chăm sóc cơ thể đối với phái nữ là vô cùng quan trọng. Đây là phút giây để họ thư giãn và tận hưởng cuộc sống, nạp năng lượng cho những ngày sắp tới.

Do đó, tặng sếp nữ voucher spa là món quà 20/10 vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế, quan tâm khéo léo của bạn, giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt sếp. 

Mỹ phẩm cao cấp

Nhân dịp 20/10, hãy mua tặng sếp một bộ mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín để ghi điểm. Những món quà liên quan đến làm đẹp luôn khiến chị em mê mẩn. Do đó, quà tặng 20/10 cho sếp nữ là mỹ phẩm cao cấp thì còn gì bằng.

ngay-20-10-2021-tang-qua-gi-cho-sep-nu-3

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như son, phấn, kem dưỡng da, kem chống nắng, kem trị nám… Hãy khéo léo để ý và mua đúng sản phẩm thương hiệu sếp đang dùng hoặc sản phẩm sếp đang cần, tránh kích ứng da.  

Quà tặng thời trang

Những món quà tặng thời trang như quần áo, váy vóc, giày dép, túi xách hàng hiệu rất được chị em phụ nữ yêu thích. Để tặng quà ngày 20/10 cho sếp nữ, không cần chọn những thứ quá đắt tiền nhưng phải đảm bảo các tiêu chí như: Đẹp, chất lượng, chuẩn gu của sếp và không bị đụng hàng.

Có thể tham khảo những người có kinh nghiệm hoặc người thân thiết với sếp để lựa chọn được món quà phù hợp. 

Khăn lụa tơ tằm

Những chiếc khăn lụa mềm mại là món quà đặc biệt dành cho những sếp nữ yêu thích vẻ đẹp tinh hoa văn hóa làng quê Việt Nam.

ngay-20-10-2021-tang-qua-gi-cho-sep-nu-4

Tặng khăn lụa có ý nghĩa thắt chặt tình cảm. Không những thế, món quà ngày 20/10 này còn rhể hiện sự trân trọng mối quan hệ tốt đẹp giữa sếp và nhân viên, chắc chắn sẽ khiến sếp ấn tượng hơn về bạn.

Kính thời trang

Kính thời trang là một trong những món quà 20/10 vô cùng phù hợp. Kính thời trang hoặc kính râm đều có tính thẩm mỹ cao, giúp người đeo nổi bật và cá tính hơn hẳn.

Không chỉ tăng tính thời trang, kính còn giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời, tránh được khói bụi. Vì vậy, đây là quà tặng 20/10 chắc chắn sẽ được các sếp nữ yêu thích. 

Xem thêm: Ngày 20/10 khác gì so với ngày 8/3?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận