Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp, đọc xong thấy bừng bừng năng lượng

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời giúp đánh bay mọi muộn phiền, chán nản.

Thùy Nguyễn
13:00 21/10/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ai cũng mong muốn mình có một cuộc sống an yên, tươi đẹp nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Nhiều khi, chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được cuộc sống như ý muốn. 

Những lúc như thế, hãy tìm đến những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp để an ủi bản thân, giúp bạn có thêm động lực để vượt qua khó khăn thực tại, cố gắng nhiều hơn để có được cuộc sống hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười. 

Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.

Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy ta lại có thêm một ngày để yêu thương. 

Trong cuộc sống, đừng ngồi một chỗ mà chờ đợi may mắn; hãy đứng lên thực hiện và biến nó thành sự thật. Đừng sợ thất bại bởi nếu bạn sợ thì sẽ không thể làm được bất cứ việc gì. 

nhung-cau-noi-hay-ve-cuoc-song-tuoi-dep-3

Đừng thở dài, hãy vươn vai mà sống; bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu.

Cuộc đời dài có bao lâu đâu mà cứ mãi hững hờ.

Cuộc sống luôn dành cho bạn cơ hội thứ hai, đó chính là ngày mai.

Hãy sống như những bông hoa hướng dương, mỗi ngày đều rất hạnh phúc và tươi sáng, chỉ cần được đón ánh nắng mặt trời. 

Cuộc sống không bao giờ bế tắc khi bạn luôn có niềm tin.

Luôn có một nơi để về, đó chính là nhà; luôn có những người để yêu thương, đó là gia đình. Nếu bạn may mắn có được cả hai, đó là hạnh phúc. 

Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm chìm trong cơn mưa ấy một lần nữa. (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi).

nhung-cau-noi-hay-ve-cuoc-song-tuoi-dep-2

Con người sinh ra không phải để tan biến đi như những hạt cát vô danh. Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh in dấu lại trên đời và trong trái tim người khác. 

Mỗi ngày đừng ngại ngần mà cười nhiều một chút. Tự mình vui vẻ, cười với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, thậm chí những người ta tình cờ gặp mặt dù không thân thiết. 

Để cuộc sống tươi đẹp hơn, mỗi ngày hãy dậy thật sớm để tận hưởng ánh nắng chan hòa và không khí trong lành buổi sớm mai. 

Cuộc sống vốn rất đơn giản nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp.

Hãy mở rộng lòng thêm một chút, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với mọi người, đón nhận những tính cảm họ dành cho ta, để biết được cảm giác bình thường tuyệt vời của tình yêu thương, để sống chan hòa và cởi mở.

Đừng mải miết đi theo con đường của người khác, hãy tự tin đi theo con đường mà mình đã chọn. 

nhung-cau-noi-hay-ve-cuoc-song-tuoi-dep-1

Tôi luôn tự nhủ với bản thân phải sống chân thực. Dù người đời có nhìn mình ra sao, nói về mình thế nào thì bản thân vẫn phải kiên định và tin tưởng. 

Đối với mỗi người, chưa bao giờ là quá muộn để có một mục tiêu mới hay mơ một giấc mơ mới. 

Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm. 

Đừng ngại ngần mà tinh tế hơn một chút, mạnh mẽ hơn một chút, dịu dàng hơn một chút, chú ý đến bản thân một chút, kiên định một chút… Cứ một chút thay đổi dần dần sẽ khiến cuộc sống của bạn tích cực và tươi đẹp hơn. 

Sự chân thành chính là điều tốt đẹp nhất mà bạn có thể đem trao tặng một người. Tất cả mọi thứ từ sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều này.

Cuộc sống luôn ẩn chứa vô vàn điều tốt đẹp, trong đó có cả bạn. 

Đừng bao giờ thay đổi bản thân vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một người có nhiều điểm xấu như bạn thì cũng không xứng đáng có được một người có nhiều điểm tốt như thế. Hãy tự tin là chính mình. 

Cuộc sống cần phải đủ bản lĩnh để thực hiện những gì mình muốn. Việc nhỏ làm trước, việc lớn làm sau, từng bước từng bước một. 

nhung-cau-noi-hay-ve-cuoc-song-tuoi-dep-4

Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước nhưng nó lại cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó.

Hãy can đảm để từ bỏ những gì không thuộc về mình. Nếu đã là của mình thì nghiễm nhiên sẽ vậy, còn là của người khác thì dù bạn có dành giật cũng chỉ vô dụng mà thôi. 

Hãy đủ khát khao để vươn tới, đừng nản lòng hay bỏ cuộc khi thực hiện bất kỳ điều gì, hãy thực hiện nó bằng lòng quyết tâm. Dù nó có thất bại thì những điều bạn nhận được cũng vô cùng lớn lao, bổ ích. 

Mỗi người chỉ được sống một lần duy nhất trong đời. Mỗi người lại có một màu sắc riêng, nét đặc biệt riêng. Nhân sinh như mộng, đời người ngắn ngủi. Nếu khó khăn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đọc những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp. Đừng mãi chìm trong buồn chán, mệt mỏi, hãy trân trọng từng khoảnh khắc, từng phút giây!

Xem thêm: Những câu nói hay về nụ cười có thể khiến bạn vui vẻ cả ngày

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận