Gợi ý 15 quà tặng 20/10/2021 thiết thực nhất dành tặng bà, mẹ

Quà tặng 20/10/2021 thiết thực nhất dành tặng bà, mẹ chính là cách bạn thể hiện tình cảm, lòng hiếu thuận đến những người phụ nữ đã hết lòng vì con vì cháu.

Thùy Nguyễn
11:00 18/10/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt. Trong ngày này, đừng ngại ngần mà dành tặng cho bà, cho mẹ những món quà 20/10 thiết thực và ý nghĩa nhất. Nếu bạn chưa biết mua gì để tặng họ, có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Túi xách hoặc ví cầm tay

goi-y-15-qua-tang-20-10-2021-thiet-thuc-danh-tang-ba-me-3

Túi xách hoặc ví cầm tay là một trong những quà tặng 20/10 cho bà, cho mẹ được nhiều người lựa chọn. Món quà này vô cùng thiết thực vì hầu như bà, mẹ nào cũng sử dụng. Để chọn cho bà, mẹ túi và ví phù hợp, bạn có thể để ý đến sở thích và phong cách thời trang của họ để có lựa chọn phù hợp nhất. 

Quần áo

Cũng giống như ví và túi xách, quần áo cũng là một trong những quà tặng 20/10 thiết thực nhất dành cho bà và mẹ. Để ý tuổi tác, vóc dáng và gu thời trang của bà, của mẹ để mua được kiểu quần áo, chất liệu, màu sắc mà họ yêu thích. 

Giày dép

Một đôi giày dép phù hợp giúp những người phụ nữ của bạn đi lại êm chân, dễ dàng, tăng độ bắt mắt cho set đồ. Do đó, tặng giày dép cho bà, mẹ vào ngày 20/10 cũng là cách bạn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm và trân trọng đến họ. Đây giống như một lời chúc sức khỏe, mong bà và mẹ mãi vững bước cùng con cháu. 

Hoa tươi

goi-y-15-qua-tang-20-10-2021-thiet-thuc-danh-tang-ba-me-9

Hoa tươi là quà tặng 20/10 ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ kèm theo những tấm thiệp xinh xắn và lời chúc tốt đẹp nhất. Một số loài hoa cùng ý nghĩa bạn có thể lựa chọn gồm: 

Hoa hồng thể hiện tình yêu và lòng biết ơn.

Hoa ly tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc.

Hoa cẩm chướng thể hiện sự ngưỡng mộ, lòng biết ơn.

Hoa lan là biểu tượng cho sắc đẹp, sự thanh cao, sang trọng.

Hoa hướng dương biểu tượng cho mong ước sức khỏe, trường thọ.

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao và lòng tôn kính.

Mỹ phẩm

goi-y-15-qua-tang-20-10-2021-thiet-thuc-danh-tang-ba-me-4

Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, phụ nữ vẫn thích làm đẹp và mong muốn được trẻ lâu. Do đó, đừng ngại dành tặng bà, tặng mẹ những set mỹ phẩm gồm những sản phẩm dưỡng da như: kem chống lão hóa, serum, kem dưỡng mắt, dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm trang điểm… Tinh tế lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da của bà, của mẹ. 

Trang sức

Nếu có điều kiện, bạn có thể mua trang sức để làm quà tặng 20/10 cho bà, cho mẹ. Không cần mua những món đồ quá đắt tiền, chỉ cần sợi dây chuyền, vòng tay, hoa tai cũng đủ khiến họ vui vẻ rồi. Đặc biệt, trang sức không chỉ ý nghĩa mà còn giữ được lâu, dễ bảo quản. 

Một món đồ gia dụng 

goi-y-15-qua-tang-20-10-2021-thiet-thuc-danh-tang-ba-me-6

Quà tặng 20/10 cho bà, cho mẹ không thể bỏ qua những món đồ gia dụng thiết thực. Những món đồ tiện lợi, thông minh và hiện đại sẽ đỡ đần họ trong việc bếp núc và dọn dẹp nhà cửa; từ đó có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Những món đồ bạn có thể lựa chọn gồm: Máy rửa bát, máy hút bụi, nồi chiên không dầu, ấm siêu tốc...

Máy massage

Đây cũng là quà tặng 20/10 ý nghĩa và thiết thực dành cho bà, cho mẹ, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho họ. Món quà này giúp bà, giúp mẹ cải thiện tình trạng đau xương khớp, vai gáy ở tuổi già và tuổi trung niên. 

Những món quà handmade

goi-y-15-qua-tang-20-10-2021-thiet-thuc-danh-tang-ba-me-7

Nếu khéo tay, bạn có thể làm những món quà handmade đầy tình cảm dành tặng bà, tặng mẹ vào ngày 20/10. Đó có thể là những tấm thiệp, những bông hoa giấy, một mẻ bánh ngọt hay một chiếc áo len, khăn len ấm áp. 

Nước hoa

Bên cạnh mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem chống lão hóa… thì nước hoa cũng là quà tặng 20/10 cho bà cho mẹ bạn có thể cân nhắc. Nên lựa chọn những sản phẩm mùi nhẹ nhàng, trang nhã, phù hợp với lứa tuổi. 

Bữa tối ấm cúng bên gia đình

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến những bữa cơm gia đình, giây phút quây quần đầm ấm bên nhau càng trở nên hiếm hoi. Ngày 20/10, bạn có thể tạm gác lại guồng quay công việc, về nhà thật sớm, vào bếp nấu một bữa tối thật ngon thay cho quà tặng 20/10 cho bà và mẹ. Những giây phút gắn kết gia đình chính là món quà quý giá nhất. 

Khăn choàng sang trọng

Tháng 10 cũng là thời điểm thời tiết đã dần se lạnh. Do đó, sẽ rất thích hợp khi dành tặng bà và mẹ một chiếc khăn choàng sang trọng làm quà tặng 20/10. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, những chiếc khăn choàng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc còn là phụ kiện thời trang sang chảnh. 

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, đặc biệt khi bà, mẹ đã bước qua độ tuổi trung niên. Do đó, nhân dịp ngày 20/10, bạn có thể dành tặng họ những sản phẩm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, yến sào, nấm linh chi… Để đảm bảo, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn, chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bà, mẹ. 

Những cuốn sách hay

goi-y-15-qua-tang-20-10-2021-thiet-thuc-danh-tang-ba-me-5

Nếu bà và mẹ của bạn có thói quen đọc sách thì những cuốn sách hay chính là món quà tuyệt vời nhất trong ngày 20/10. Một cuốn sách phù hợp sẽ thể hiện sự quan tâm, tinh tế đối với sở thích và thói quen của họ. 

Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

20/10 là dịp lý tưởng để dành tặng bà, tặng mẹ những phút thư giãn với một liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại spa. Đặc biệt, sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn cùng họ đi làm đẹp. Những phút giây trò chuyện có thể giúp ba thế hệ thấu hiểu nhau hơn. Ngoài ra, bạn có thể đưa họ đi làm tóc, làm móng, massage thư giãn...

Áo dài

Áo dài cũng là một trong những quà tặng 20/10 cho bà, cho mẹ đầy trang trọng, thể hiện sự kính yêu và tôn trọng đối với những người phụ nữ tần tảo, hết lòng vì con vì cháu. Bạn có thể chọn tặng vải áo dài có màu sắc, họa tiết, chất liệu phù hợp và chở họ đi may để tình cảm mẹ con, bà cháu thêm gần gũi.

Xem thêm: Gợi ý 10+ quà tặng 20/10/2021 ấn tượng cho vợ yêu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận