Gợi ý 10+ món quà tặng người yêu là cô giáo

Ngày 20/11 đang đến gần, nếu chàng có người yêu là cô giáo thì đừng ngại ngần gửi ngay những món quà tặng thiết thực và ý nghĩa nhất.

Thùy Nguyễn
13:34 09/11/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày tôn vinh những “người lái đò” tri thức. Nếu có người yêu là cô giáo, các chàng đừng quên gửi những món quà tặng 20/11 cho nàng, vừa thể hiện sự quan tâm, tinh tế, vừa có thể bồi dưỡng tình cảm. 

Nếu chưa biết tặng gì, bạn có thể tham khảo 10+ món quà tặng người yêu là cô giáo dưới đây. 

Hoa tươi và thiệp

Đây là món quà truyền thống tặng trong mọi dịp đặc biệt chưa bao giờ lỗi mốt và ngày 20/11 cũng không phải ngoại lệ. Là con gái, hầu hết ai cũng thích được tặng hoa, đặc biệt khi đó là những bông hoa tươi thắm kèm theo thiệp chúc mừng tình cảm đến từ người thân yêu.

goi-y-10-mon-qua-tang-nguoi-yeu-la-co-giao-2

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, một bó hoa hồng đỏ thắm kèm lời chúc ngọt ngào dành tặng người yêu là cô giáo, đây chắc chắn là quà tặng 20/11 vô cùng tuyệt vời, giúp nhân đôi hạnh phúc. 

Bút 

Nghề giáo gắn liền với sách vở, bút mực, bụi phấn, bảng đen… Do đó, tặng bút cho người yêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa. Tất nhiên, đấng mày râu có thể kèm thêm những lời chúc ngọt ngào cùng với quà tặng. 

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay là món quà tặng 20/11 vô cùng ý nghĩa, không chỉ giúp nàng tiện theo dõi thời gian khi giảng dạy mà còn giúp ngoại hình thêm thanh lịch, nghiêm túc.

goi-y-10-mon-qua-tang-nguoi-yeu-la-co-giao-2

Món quà này thể hiện sự kết nối giữa công việc, cuộc sống và thời trang. Một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc vào ngày 20/11. 

Bình hoa gốm sứ

Với những bình hoa trang trí bằng gốm sứ, đấng mày râu có thể lựa chọn hình thức, mẫu mã phù hợp với sở thích của người yêu để mua làm quà tặng ngày 20/11.

Bình hoa có tác dụng để cắm hoa trang trí giúp căn phòng thêm lung linh, ấn tượng. Khi tặng món quà này, bạn có thể tặng kèm luôn bó hoa tươi để cắm giúp ngày Nhà giáo Việt Nam của nàng thêm ấn tượng, ý nghĩa. 

Sổ tay bìa da cao cấp

Đây là đồ vật gắn liền với các cô giáo khi lên lớp soạn giáo trình hoặc tham gia các buổi họp. Do đó, một cuốn sổ tay sẽ là một món quà tặng 20/11 vô cùng tinh tế. Các chàng nên chọn sổ tay bìa da cao cấp với thiết kế hiện đại, thanh lịch, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích của nàng. 

Nước hoa

goi-y-10-mon-qua-tang-nguoi-yeu-la-co-giao-3

Nước hoa là món đồ hầu hết chị em yêu thích, giúp mỗi người có một mùi hương ấn tượng đặc trưng riêng. Ngoài những lớp trang điểm xinh đẹp cùng những bộ cánh quyến rũ, sự tinh tế khi dùng nước hoa cũng là yếu tố thể hiện nét đẹp của phái nữ. Do đó, đừng ngại ngần dành tặng nước hoa cho người yêu là cô giáo nhân ngày 20/11 này. 

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm trở thành món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Thậm chí, có người còn bỏ 1-2 tiếng đồng hồ makeup mỗi ngày trước khi ra đường. 

Nếu không đủ tiền tặng nàng cả một bộ mỹ phẩm chất lượng, chàng có thể tặng theo món đồ như son, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm của thương hiệu uy tín là được. Đây chắc chắn sẽ là món quà ngày Nhà giáo Việt Nam khiến nàng mê tít.

Vải áo dài

Áo dài là hình ảnh quen thuộc gắn liền với giáo viên mỗi khi lên lớp. Vì vậy, một tấm vải áo dài thật đẹp để làm quà tặng 20/11 cho người yêu sẽ vô cùng tinh tế. Nên chọn lụa tơ tằm vì nó thanh thoát, thoáng mát lại thước tha. 

Túi xách

goi-y-10-mon-qua-tang-nguoi-yeu-la-co-giao-4

Túi xách cũng được coi là một trong những phụ kiện bất ly thân của phái nữ. Nếu người yêu là giáo viên, các chàng có thể mua tặng nàng một chiếc túi xách phù hợp, trang nhã, vừa có thể dùng đi làm vừa có thể sử dụng khi đi chơi. 

Trang sức

Trang sức là những phụ kiện giúp tôn lên nét sang trọng và đẳng cấp của người phụ nữ. Những món phụ kiện nhỏ xinh giúp chị em thêm tự tin và sang chảnh. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, các chàng có thể tặng người yêu là cô giáo những món trang sức phù hợp như dây chuyền, bông tai, vòng tay, lắc chân...

Xem thêm: Gợi ý 10+ món quà thiết thực nhất dành tặng vợ là cô giáo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận