20 lời chúc Tết Trung thu năm 2021 cho trẻ em hài hước và ý nghĩa nhất

Một mùa Trung Thu nữa lại về, Sống Đẹp gợi ý bạn 20 lời chúc Tết Trung thu năm 2021 hài hước và ý nghĩa nhất dành cho các bé yêu.

Loan Nguyễn
17:30 19/09/2021 Loan Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lời chúc Trung thu ba mẹ dành cho bé

1. Nhân dịp Tết Trung thu đã về, chúc con trai, con gái yêu của bố mẹ luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn và học giỏi. Chúc các con sẽ thành công với những dự định sắp tới của mình. Bố mẹ luôn thương yêu các con.

2. Con yêu, con luôn là niềm tự hào của bố mẹ, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Một mùa Trung thu nữa đã đến, bố mẹ chúc con ngoan ngoãn, vâng lời ông bà, bố mẹ, thầy cô. Hãy luôn mạnh khỏe và mỉm cười thật tươi con nhé. Yêu con nhiều.

3. Con yêu, nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con luôn ngoan, ăn thật nhiều, chóng lớn và luôn mỉm cười con nhé. Con luôn là niềm tự hào vô bờ bến của bố mẹ. Ngàn lần yêu và thương con.

4. Con yêu, cuộc sống này có rất nhiều khó khăn khiến mẹ đôi lúc tưởng chừng như không bước nổi. Nhưng mẹ luôn có một điểm tựa vững chắc đó là con. Chúc con yêu trung thu vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Mẹ luôn yêu con.

5. Một mùa Trung thu nữa đã đến! Ngay giờ phút ngắm nhìn con vui đùa cùng bạn bè, mẹ chỉ muốn hét lên rằng “Mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn tất cả những gì mẹ có.

20-loi-chuc-trung-thu-nam-2021-cho-tre-em-hai-huoc-y-nghia-nhat-1

Lời chúc Trung Thu cô giáo tặng bé

6. Trung thu đã đến, chúc các bé luôn chăm ngoan, học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan hơn nữa nhé.

7. Nhân dịp Tết Trung thu, cô chúc các bé luôn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà cha mẹ, học tập chăm chỉ và luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

8. Trung thu đã đến rồi, cô chúc các bé luôn mạnh khỏe, đáng yêu và nhận được nhiều tình thương yêu của mọi người hơn nữa nhé.

9. Chúc các có một Trung thu vui vẻ, đầm ấm bên gia đình bạn bè và nhận được thật nhiều quà.

10. Nhân dịp Tết Trung thu, chúc tất cả các bạn nhỏ, những mầm non tương lai của đất nước luôn mỉm cười, yêu đời và sớm thực hiện được những ước mơ của mình nhé.

Lời chúc Trung thu bé dành tặng cho nhau

11. Trung thu năm nay, chúc bạn luôn xinh đẹp, mãi là bông hoa đẹp nhất của lớp, luôn luôn mỉm cười và hạnh phúc nhé.

12. Tết Trung thu năm nay chúc bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và may mắn nhé!

13. Chúc bạn và gia đình đón Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc nhé.

14. Nhân dịp Tết Đoàn viên, chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ nhé.

15. Chào bạn thân, chúc bạn có một mùa Trung thu vui vẻ và đầm ấm. Chúc chúng ta mãi là bạn thân, vui vẻ và hạnh phúc.

20-loi-chuc-trung-thu-nam-2021-cho-tre-em-hai-huoc-y-nghia-nhat-2

Lời chúc Trung thu năm 2021 hay nhất dành cho bé

16. Một mùa Tết Trung thu nữa đã về, chúc cho tất cả các em nhỏ, ở nông thôn hay thành thị, bé trai hay bé gái sẽ có một Trung thu thật vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em bé nhận được thật thật nhiều quà và có những lời chúc ý nghĩa nhất.

17. Trung thu tới rồi, phá cỗ thôi nào. Chúc các bé một Trung thu vui vẻ và nhận được thật thật nhiều quà. Các bé cũng đừng quên chia cho chị Hằng và chú Cuội với nhé.

18. Tết Trung thu đã đến rồi, một năm học mới với nhiều niềm vui cũng đến. Nhân dịp này, chúc tất cả bạn nhỏ luôn khỏe mạnh, đáng yêu, sớm đạt được những ước mơ và thành công trong học tập. Chúc các em trung thu vui vẻ.

19. Tùng rinh rinh, tùng tùng rinh rinh… Tiếng pháo Trung thu rộn rã náo nhiệt ngập tràn mọi nẻo đường, góc phố rồi. Chúc các bé thiếu nhi trung thu vui vẻ và được nhận thật nhiều quà cùng những lời chúc yêu thương nhé.

20. Nhân dịp Tết Trung thu, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, thân thương nhất đến với tất cả các bạn nhỏ. Chúc các bạn có một mùa Trung thu vui tươi, ấm áp tình thương. Chúc các bạn sẽ nhận được thật nhiều quà và những lời chúc Trung thu ý nghĩa từ người thân nhé.

Xem thêm: 20 lời chúc Tết Trung thu năm 2021 cho gia đình hay nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận