Sinh con trai vào ngày 15/7 âm có tốt không?

Tháng 7 âm lịch còn được biết đến là tháng cô hồn, tháng đại kỵ không nên làm những công to việc lớn. Thậm chí có những việc nên thuận theo tự nhiên như sinh đẻ cũng được nhiều người 'kiêng' trong thời điểm này và nhờ vào các biện pháp can thiệp để em bé ra đời sớm. Vậy, sinh con trai vào ngày 15/7 âm có tốt không?

Thái An
11:10 14/07/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sinh con trai vào ngày Rằm tháng 7 âm tốt hay xấu?

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", đó là điều bao đời nay chúng ta luôn được nhắc nhở để mọi công to, việc lớn trong cuộc sống đều được diễn ra thuận lợi, trôi chảy. Do đó, vào tháng cô hồn, tức tháng 7 âm lịch, một tháng được cho là trăm sự đều cần kiêng thì nhiều gia đình thậm chí còn muốn sử dụng các biện pháp can thiệp để không đẻ con trúng vào thời gian này.

Sở dĩ có nhiều người không muốn đẻ con vào tháng 7 âm lịch là bởi vẫn còn đang có nhiều người tin vào lời đồn rằng những đứa trẻ sinh ra trong tháng 7 âm lịch là những đứa con được quỷ mang tới. Bởi trong tháng cô hồn, cửa Quỷ môn quan sẽ được mở và những vong hồn không nơi nương tựa cùng quỷ dữ sẽ được tự do đi lại chốn dương gian để quấy phá cuộc sống của con người.

Những đứa trẻ sinh ra trong tháng 7, đặc biệt là ngày rằm tháng 7 thì sẽ bị khó nuôi, khó bảo.

sinh-con-trai-vao-ngay-15-7-am-co-tot-khong-4

Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn bị phủ nhận bởi các chuyên gia tử vi. Theo đó, các chuyên gia tử vi khẳng định việc sinh con vào ngày 15/7 âm lịch không phải là yếu tố lớn quyết định con có khó nuôi hay không.

Các chuyên gia cũng cho biết, vốn con người sinh ra đã có riêng cho mình một vận mệnh, điều này sẽ được thể hiện một phần thông qua ngày sinh, giờ đẻ cụ thể. Tuy nhiên, tùy theo đức sống của mỗi con người mà vận mệnh cũng có thể xoay vần.

Ví dụ như, nếu trong cuộc sống bạn chăm làm điều thiện, sống tốt tích đức thì vận mệnh của bạn cũng sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, tai ương vốn có cũng sẽ theo bề dày công đức mà được giảm bớt. Ngược lại, nếu như bạn sống gian dối, thường làm điều ác, lừa người dối bạn thì dù cho phúc đức gia đình để lại cho hậu nhân có cao tới đâu thì hậu vận của bạn cũng sẽ không thể có được cái kết đẹp.

Do đó, nếu như bạn thắc mắc rằng "Sinh con trai vào ngày 15/7 âm có tốt hay không?" thì có thể khẳng định rằng ngày sinh này hoàn toàn không có vấn đề.

Thậm chí, xét về mặt tử vi, sinh con trai vào ngày 15/7 âm trong năm 2022 còn vô cùng tốt.

sinh-con-trai-vao-ngay-15-7-am-co-tot-khong-12

Theo đó, xét chung về mặt tử vi, những đứa trẻ được sinh ra trong năm Nhâm Dần 2022 là rất tốt. Chúng thường sẽ có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có tố chất làm người lãnh đạo và kẻ mở đường. Vì có tính kiên quyết và kỷ luật nên khi đã đặt ra mục tiêu những đứa trẻ này thường sẽ vượt qua chông gai để chạm tới vạch đích đã đề ra, do đó, trong cuộc sống chúng cũng sẽ thành công hơn người.

Sinh con trai vào ngày 15/7 âm năm 2022, bạn sẽ có cho mình một thiên thần lanh lợi, nhạy bén, có lối sống kỷ luật và luôn tình cảm với cha mẹ, gia đình. Bé trai được sinh ra trong ngày này cũng sẽ có tính cách thích làm việc tốt, hành hiệp trượng nghĩa do đó dễ thu hút cho bản thân những mối giao hảo thiện lành và có thể nhở vả được trong những giai đoạn khó khăn, từ đó giúp lật ngược tình thế, biến khó khăn thành động lực để đi tới thành công.

Con cái vốn là lộc trời cho, sinh nở vốn nên tuân theo quy luật tự nhiên, nên nếu vì muốn 'kiêng' tháng 7 âm lịch mà quyết định sử dụng các biện pháp can thiệp để thay đổi ngày chào đời của em bé thì bạn và gia đình cần cân nhắc các yếu tố khác nhau như hoàn cảnh gia đình và tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé.

Những ngày sinh tốt trong tháng 7 âm lịch năm 2022 bạn nên tham khảo

Dù tháng 7 âm thường được coi là tháng đại kỵ, tháng cô hồn, tuy nhiên, khi xét trên khía cạnh sinh nở, việc em bé trào đời trong bất kỳ tháng nào trong năm cũng sẽ có những ngày tốt xấu khác nhau.

Theo tín ngưỡng của người Việt, việc sinh con vào ngày tốt sẽ góp phần mang lại vận mệnh tốt hơn cho con, để con sinh ra được khỏe mạnh, thông minh, tương lai phát triển, sáng lạn.

sinh-con-trai-vao-ngay-15-7-am-co-tot-khong-5

Theo các chuyên gia tử vi, đối với tháng 7 âm năm 2022, những ngày tốt để sinh sẽ bao gồm: ngày 16, ngày 18, ngày 25 và ngày 28 âm lịch.

4 ngày trên đều là những ngày hoàng đạo, giúp cải thiện vận mệnh của em bé. Cụ thể như sau:

Ngày 16/7 và 28/7 âm lịch năm 2022 chính là ngày Tư mệnh hoàng đạo. Bé trai được sinh ra trong ngày này tương lai sẽ được phúc phần vun đầy, may mắn chào đón. Em bé trong quá trình lớn lên cũng là đứa trẻ thông minh bẩm sinh, tính cách lanh lợi, quật cường, kiên trì với lí tưởng. Với những nét tính cách này, cuộc sống khi trưởng thành của con sẽ khá ổn định, đường công danh, tài lộc cũng vô cùng suôn sẻ.

Ngày 18/7 âm lịch năm 2022 theo lá số tử vi là ngày Thanh long hoàng đạo. Em bé sinh ra trong ngày này sẽ có tài trí hơn người, học nhanh, hiều rộng, dễ thành công trên con đường khoa cử. Nền tảng này cũng sẽ giúp em bé vào thời kỳ trưởng thành gặt hái được nhiều thành công.

Ngày 25/7 âm lịch năm Nhâm Dần là ngày Ngọc đường hoàng đạo. Theo đó, con cái nếu được sinh ra trong ngày này sẽ là đứa trẻ có vận số may mắn, thông minh, giỏi ứng biến và rất biết nắm bắt thời cơ. Với những nét tính cách này, người sinh ra vào ngày 25/7 âm lịch năm 2022 sẽ dễ làm nên sự nghiệp lớn và làm rạng danh gia tộc.

Trên đây là những thông tin tham khảo giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc cho câu hỏi "Sinh con trai vào ngày 15/7 âm có tốt không?". Hy vọng với những nội dung này, bạn đọc sẽ có thêm niềm vui để sẵn sàng đón chờ em bé đến với gia đình trong tháng 7 âm năm nay.

Xem thêm: Sinh con vào tháng 7 âm có sao không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận