Khoe cây xoài trĩu quả trong vườn nhà, Phượng Chanel mất ngay bạc triệu, nguyên nhân khiến cư dân mạng vừa thương vừa phải cười mệt

Giống như nhiều đồng nghiệp khác, Phượng Chanel thường xuyên cập nhật hình ảnh nghỉ dưỡng tại gia cùng các con mùa dịch COVID-19. Tuy nhiên, chỉ vì muốn khoe cây xoài trĩu quả mà vợ cũ Quách Ngọc Hoan đã phải nhận về cái kết đắng.

Thái An
15:45 20/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, bà mẹ 3 con Phượng Chanel đã đăng tải đoạn video ngắn chưa đầy 1 phút về sự cố hy hữu khiến cộng đồng mạng không biết nên thả "haha" hay "sad" cho cô nàng. 

Cụ thể, vài giây đầu ai cũng trầm trồ khi nhìn thấy cây xoài với nhiều quả lớn tại biệt thự màu trắng của Phượng Chanel.

IweKi3j9T5ljpRALkb9yiqIw9quYOb1XZq3jY3a6_680
Nhà Phượng Chanel có cây xoài vô cùng chất lượng, trái nào cũng to tròn, béo mập khiến cư dân mạng không khỏi chảy nước miếng

Tuy nhiên, chỉ ngay khi chưa kịp cảm thán xong, người xem đã phải ngỡ ngàng với cái kết không thể tin được cho vợ cũ Quách Ngọc Hoan khi những trái xoài to tròn khi rơi xuống đã làm vỡ luôn kính của chiếc xe ô tô Mercedes C300 trị giá 2 tỷ đang được đỗ ngay dưới gốc cây.

qua-xoai-25-trieu-bat-ngo-roi-dap-nat-chiec-mec-2-ty-khien-phuong-chanel-chung-hung3-2021-06-18-17-16
Cái kết đắng đến chỉ trong vài giây chắc chắn sẽ khiến Phượng Chanel mất một khoản kha khá để bảo dưỡng lại xế sang

Trước sự cố hy xảy ra ngay trước mắt, Phượng Chanel chỉ biết thốt lên: "Cây xoài nhà tôi nó mất nết quá các ông ạ".

Chắc hẳn, không ai có thể nghĩ chỉ vài quả xoài rơi xuống lại có khả năng làm vỡ cả phần kính phía sau của một chiếc xế xịn như trường hợp này. Và mọi cái kết đắng đều phải trả giá bằng tiền mặt khi bà mẹ 3 con sẽ phải đi thay lại tấm kính vỡ để tiếp tục sử dụng phương tiện.

Theo những người rành về xe hơi thì chiếc kính xe của Phượng Chanel có giá khoảng 25 triệu đồng. Khi quả xoài không may rơi xuống thì Phượng Chanel phải tốn một khoảng tiền tương đương để thay kính mới.

Được biết, khoảng thời gian này TP.HCM đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 15, tất cả người dân đều phải ở nhà, hạn chế tối đa di chuyển, tăng cường chống dịch trên địa bàn TP.HCM. Tuân thủ đúng sự chỉ đạo của Chính phủ, Phượng Chanel trong thời gian này cũng ở nhà tránh dịch. Tuy vậy, bà mẹ 2 con vẫn chăm chỉ khoe những hình ảnh được đầu tư công phu cả về trang phục, phụ kiện.

8hGRdy9wDWzOlHNe7TrkNhtnbJIRh2iPPT4RteoS_680
qua-xoai-25-trieu-bat-ngo-roi-dap-nat-chiec-mec-2-ty-khien-phuong-chanel-chung-hung4-2021-06-18-17-17

Được biết, căn biệt thự mà nữ đại gia sống nằm trong khu biệt thự của người giàu ở TP. Hồ Chí Minh. Với tông màu trắng nổi bật, không gian bên ngoài đặc biệt được tô điểm rất nhiều bởi cây và hoa. Đây cũng là ngôi nhà mang lại rất nhiều kỉ niệm của nữ đại gia và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan.

Phuong-Chanel-7-6345-1588059432

Hậu hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel vẫn tiếp tục sống vui vẻ, năng động và duy trì nhan sắc không tuổi khiến nhiều chị em ghen tị không thôi. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của bản thân, cô cho biết, bản thân không cần nhờ tới sự can thiệp của dao kéo hay mũi tiêm mà chỉ cần chăm chỉ làm việc, chăm chỉ ăn nhiều, chăm chỉ tập luyện và chăm yêu. Yêu đời, yêu người, yêu thiên nhiên, cây cỏ, động vật.

Xem thêm: Hậu Hoàng: Từ cô gái văn phòng nhút nhát đến Youtuber tỷ view 'vượt mặt' cả Sơn Tùng M-TP và Jack

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận