Những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác hay nhất

Đối với các doanh nghiệp, để thắt chặt quan hệ với các đối tác làm ăn, kinh doanh, việc chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa kèm lời chúc hay nhất sẽ là điều không thể bỏ qua trong dịp tết Trung thu 2022 đang tới rất gần. Cùng tham khảo những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác hay nhất được Sống đẹp tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Thái An
13:00 15/08/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trung thu 2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/9/2022 dương lịch. như vậy, chúng ta chỉ còn gần 1 tháng để chuẩn bị những món quà và các chương trình tri ân Trung thu để gửi tới các đối tác là khách hàng thân thiết và doanh nghiệp hợp tác làm ăn.

Bên cạnh những món quà, lời chúc ý nghĩa ghi trên những tấm thiệp cũng sẽ là điểm cộng lớn để thể hiện tấm lòng thành của công ty tới các vị đối tác quan trọng này.

Cùng tham khảo những lời chúc Trung thu 2022 hay nhất dưới đây để làm trọn vẹn thêm ý nghĩa của món quà Trung thu gửi tới các đối tác nhé!

Những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác khách hàng hay nhất

Các khách hàng thân thiết chính là yếu tố cốt lõi làm nên sự phát triển và thịnh vượng đối với mỗi đơn vị kinh doanh. Do đó, tặng quà cho các khách hàng này trong những dịp lễ tết quan trọng trong văn hóa Việt Nam không chỉ đơn giản là một dịch vụ hậu mãi, mà còn là phương thức giúp chúng ta 'giữ khách' lâu dài khi làm họ cảm thấy được quan tâm.

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-cho-doi-tac-hay-nhat-2

Trong dịp rằm tháng 8 năm nay, bên cạnh những hộp bánh Trung thu chất lượng, hãy thể hiện sự tri ân của mình tới những 'khách yêu' thông qua những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác hay nhất dưới đây:

1. Kính chúc quý khách hàng đón Tết Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Mong rằng Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong những chặng đường tiếp theo.

2. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Sự tin tưởng đó chính là động lực giúp cho chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển hơn nữa.

3. Nhân dịp Tết Trung Thu – Tết đoàn viên, chúng tôi xin được gửi lời chúc đến Quý khách hàng và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Mong bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn an lành. Hy vọng sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục được bạn và gia đình ủng hộ trong thời gian tới.

4. Nhân dịp Tết đoàn viên sắp tới, công ty chúng tôi xin phép được gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

5. Trong không khí ấm áp của Tết Trung Thu, chúng tôi mong muốn được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, chân thành đến Quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của gia đình trong thời gian sắp tới.

6. Nhân dịp Tết Trung Thu, chúng tôi xin được gửi những lời chúc đêm Trung Thu và lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác lâu dài với bạn trong thời gian tới.

7. Chúc mừng Trung Thu! Nhân dịp Tết Trung Thu, kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc Quý khách hàng cùng gia đình có một Trung Thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách và hy vọng sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi!

8. Kính chúc Quý khách hàng đón Tết Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Mong rằng Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những chặng đường tiếp theo.

9. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Sự tin tưởng đó chính là động lực giúp cho chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển hơn nữa.

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-cho-doi-tac-hay-nhat-3

10. Nhân dịp Tết Đoàn viên, chúng tôi xin kính chúc khách hàng có một mùa Trung Thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, bạn bè. Chân thành cảm ơn Quý khách đã giúp đỡ và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

11. Nhân ngày lễ Tết Trung Thu, công ty chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng Trung Thu và món quà ý nghĩa tốt cho sức khỏe gia đình.

12. Nhân dịp Tết đoàn viên, kính chúc Quý khách hàng lời chúc sức khỏe. Kính chúc Quý khách cùng gia đình có một Trung Thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ, phước lộc – bình an.

13. Một mùa Trung Thu nữa lại đến, tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng thân yêu những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

14. Nhân dịp Trung Thu, chúng tôi xin kính gửi Quý khách hàng, đối tác lời chúc mừng chân thành nhất. Chúc Quý khách cùng gia đình, bạn bè mình có một mùa Trung Thu tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp.

15. Nhân dịp Tết Trung Thu, chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng có một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh người thân yêu. Cảm ơn bạn đã đồng hành với chúng tôi trong suốt chặng đường dài.

Những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác doanh nghiệp hay nhất

Các đối tác doanh nghiệp là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công hay thấy bại của công ty bạn. Vì thế, việc giữ mối quan hệ thân thiết, gần gũi, cùng nhau phát triển đi lên là vô cùng quan trọng. Để thể hiện thiện chí hợp tác, không chỉ bằng những hợp đồng giấy tờ, những món quà vào các dịp quan trọng cũng là yếu tố vô cùng cần thiết.

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-cho-doi-tac-hay-nhat-5

Các cụ có câu, "Lời chào cao hơn mâm cỗ" hay "Được lời như cởi tấm lòng". Do đó, bên cạnh những hộp quà Trung thu ngon mắt, ngon miệng, khi gửi tới các doanh nghiệp cùng hợp tác những món quà trong rằm tháng 8 này, bạn đừng quên kèm theo 1 tấm thiệp ghi những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác hay nhất dưới đây:

1. Kính gửi Quý Đối tác và Quý Công ty. Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc nhân dịp Tết Trung Thu 2021. Tết Trung Thu đã đến trên mọi nhà, công ty xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung Thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn.

công ty xin gửi lời cảm ơn đến Quý Đối tác đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với Quý công ty trong thời gian tới.

2. Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và dùng sản phẩm bên công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua, nhân ngày tết trung thu công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những món quà ý nghĩa tốt cho sức khỏe của gia đình.

3. Kính gửi Quý Đối tác!

Một mùa Trung thu nữa lại đến, tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thân yêu những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Nhân dịp tết Trung thu 2022, Công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc quý khách và gia đình có một Trung Thu thật ấm áp, thật hạnh phúc, thật vui vẻ bên gia đình và người thân. Công ty xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-cho-doi-tac-hay-nhat-6

4. Kính chúc Qúy Đối tác một mùa Trung Thu thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu. Chúc cho việc hợp tác của 2 doanh nghiệp chúng ta sẽ tiếp tục có những bước tiến tốt đẹp trong tương lai.

5. Nhân dịp Trung thu, công ty mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả Quý Đối tác đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc Quý Đối tác có mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

6. Kính gửi: Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty ...!

Thêm một Trung Thu nữa lại về với đại gia đình ... . Chúng tôi xin gửi tới tất cả cán bộ, nhân viên công ty và quý Đối tác lời chúc sức khỏe, kính chúc tất cả có một Trung Thu thật ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và người thân.

Công ty ... xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý Đối tác trong thời gian sắp tới.

7. Kính gửi: Quý khách hàng! Quý Đối tác doanh nghiệp!

Trong suốt X năm phát triển của mình, công ty...đã vươn lên mạnh mẽ và có được vị trí vững chắc như ngày hôm nay. Để có được điều đó, công ty chúng tôi hết sức trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác của quý khách hàng, quý đối tác trong suốt thời gian vừa qua.

Sau những đóng góp và giá trị to lớn mà quý khách hàng mang lại, công ty X đã có những kế hoạch và định hướng để chăm sóc lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng và các quý đối tác trên mọi phương diện cũng như sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa.

Nhân dịp Trung thu, công ty X mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi, kính chúc quý khách hàng và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

8. Kính gửi: Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi xin kính chúc các quý khách có một mùa Trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình, bạn bè… Cám ơn quý khách đã giúp đỡ và ủng hộ sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua. Sự ưu ái mà quý khách dành cho... trong thời gian qua, đó chính là động lực giúp cho các sản phẩm của...ngày càng phát triển và khẳng định thượng hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hy vọng, quý khách hàng có những ngày Trung thu thật tuyệt vời bên những người mà mình yêu thương, quý mến. Kính chúc quý khách và gia đình có sức khỏe dồi dào và thật thành công trong công việc để xung quanh quý khách luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc.

Một lần nữa, công ty X xin chân thành cảm ơn quý khách. Kính chúc quý khách có một Tết Trung Thu vui vẻ và ý nghĩa !!!

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-cho-doi-tac-hay-nhat-7

9. Kính gửi khách hàng ...

Không khí trung thu đang dần chớ m nở khắp mọi nẻo đường Việt Nam. Trung thu là tết của tình thân, là cơ hội để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm với tổ ấm của mình.

Nhân dịp Trung thu năm nay, kính chúc những vị khách hàng kính quý của XX lời chúc Trung thu ấm áp và hạnh phúc nhất. Hi vọng quý đối tác sẽ có những giây phút tuyệt vời trong đêm trăng rằm cùng người thân, bạn bè của mình.

Công ty... chân thành cảm ơn các quý đối tác đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đó là động lực lớn thúc đẩy ... phát triển hơn nữa các sản phẩm của mình, đem tới cho quý đối tác những thương vụ hợp tác triển vọng nhất. 

Chúc quý khách Trung thu 2022 đoàn viên, gắn kết!

10. Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác của...!

Trung thu là ngày lễ của tình thân, là dịp để những người thân yêu trong gia đình dành cho nhau những lời chúc, bày tỏ tình cảm đẹp đẽ nhất, trao cho nhau những món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa. Dù vât đổi sao dời, ngày Tết Trung Thu vẫn luôn là ngày tết của đoàn viên, là ngày cả gia đình sum họp bên mâm ngũ quả, cùng ăn bánh, uống trà và thưởng thức đêm trăng Rằm.

Nhân dịp Tết Trung Thu 2022, XX kính chúc quý khách hàng, quý đối tác cùng gia đình, bạn bè mình có một mùa Trung thu tuyệt vời, với những kỉ niệm đẹp và ý nghĩa. Đây cũng là dịp để XX gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành tới quý khách hàng/quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Sự tin dùng và ủng hộ của quý khách hàng, sự tin tưởng hợp tác của quý đối tác là động lực cho XX phát triển vững mạnh.

Chân thành cảm ơn. Chúc quý khách/quý đối tác Trung thu đoàn viên hạnh phúc!

Trên đây là những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác hay nhất. Mong rằng với những gợi ý này, bạn có thể đưa ra những lựa chọn để gửi gắm tấm lòng tới các khách hàng thân thiết và các đối tác kinh doanh trong dịp rằm tháng 8 năm nay.

Xem thêm: Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận