Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất

Tại thị trường Việt Nam, nhắc đến Trung Thu thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu bánh Trung Thu Hữu Nghị. Cùng cập nhật bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị 2022 mới nhất để chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm trong dịp Tết Đoàn Viên vào tháng 8 âm sắp tới nhé!

Thái An
11:00 22/07/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bánh trung thu Hữu Nghị với người tiêu dùng Việt

Vào tết trung thu, tất cả mọi người đều háo hức chờ đợi khảng thời gian gia đình cùng nhau quây quần phá cỗ dưới ánh trăng tròn. Trong mâm cỗ này, món ăn không thể thiếu chính là bánh Trung Thu.

Với hương vị đa dạng và mẫu mã bắt mắt phù hợp với nhiều dạng nhu cầu mua hàng khác nhau, tại thị trường Việt Nam, bánh Trung thu Hữu Nghị là một trong số ít thương hiệu có được lượng khách hàng 'cứng' đông đảo và tăng đều sau mỗi năm.

bang-gia-banh-trung-thu-huu-nghi-2022-cap-nhat-moi-nhat-1

Đặc biệt, dù là thương hiệu lâu năm và nổi tiếng nhưng bánh trung thu Hữu Nghị giá rẻ hơn một số tư nhân sản xuất bánh trung thu khác nhau dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau. Vì thế một trong những điều khiến khách hàng đặt niềm tin ở bánh Trung thu Hữu Nghị chính là một sản phẩm tốt và giá cả hợp lý.

Chính vì vậy, mỗi dịp Trung thu tới gần, những quầy hàng bánh Trung Thu Hữu Nghị có thể được nhìn thấy ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bảng giá bánh Trung thu Hữu Nghị 2022 cập nhật mới nhất

Do là một trong những hãng bánh được yêu thích nhất mỗi dịp Tết Đoàn viên, do đó, bảng giá bánh Trung Thu Hữu Nghị 2022 cũng là một trong những từ khóa được tìm kiếm và quan tâm nhiều trong tháng 7 và tháng 8 năm nay.

Nhằm giúp bạn đọc có được sự tham khảo tốt nhất cho việc mua quà tặng, biếu, Sống đẹp xin được chia sẻ bảng bảng giá bánh Trung Thu Hữu Nghị 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất dưới đây.

Theo cập nhật từ website chính hãng, các sản phẩm bánh Trung thu truyền thống của Hữu Nghị, bao gồm bánh nướng và bánh dẻo, có giá khoảng 40.000 - 100.000 đồng /chiếc. 

Người tiêu dùng có thể lựa chọn mua lẻ hoặc đặt hàng đóng hộp để phục vụ mục đích biếu tặng với mức giá được giữ nguyên như bánh bán lẻ.

bang-gia-banh-trung-thu-huu-nghi-2022-cap-nhat-moi-nhat-2

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu biếu, tặng các đối tác hoặc khách VIP cho các doanh nghiệp, bánh Trung thu Hữu Nghị cũng đã tung ra thị trường dòng sản phẩm bánh Trung thu Thanh Nguyệt chủ đề sen với thiết kế tinh tế sang trọng.

Với mức giá dưới 500.000đ, bạn có thể chọn các hộp bánh Trung Thu: Thanh Nguyệt Bình An, Thanh Nguyệt Tinh Khôi, Thanh Nguyệt Đoàn Viên . 

Giá mỗi hộp bánh trung thu Thanh Nguyệt dao động trong khoảng giá từ 350.000 đồng đến 1.280.000 đồng. 

bang-gia-banh-trung-thu-huu-nghi-2022-cap-nhat-moi-nhat-4

Mua bánh trung thu Hữu Nghị 2022 chính hãng ở đâu để được giá tốt, chiết khấu cao?

Tại Hà Nội, hàng của Hữu Nghị đã được bày bán từ rất sớm để phục vụ cho cả tháng bảy. Trên các tuyến phố như Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Thái Hà, Lê Trọng Tấn, Giảng Võ và các tuyến phố cổ rất sôi động với các cửa hàng và đại lý phân phối của Hữu Nghị.

bang-gia-banh-trung-thu-huu-nghi-2022-cap-nhat-moi-nhat

Nếu các doanh nghiệp đặt mua hàng sớm với số lượng lớn, Hữu Nghị sẽ có chính sách trợ giá và chiết khấu vô cùng ưu đãi.

Trên đây là các thông tin về bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị 2022 cập nhật mới nhất giúp bạn tham khảo khi chuẩn bị quà biếu, tặng trong dịp Tết Đoàn viên và Rằm tháng 8 âm lịch năm 2022. Hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn mua hàng Ngon - Bổ - Rẻ nhất trong Trung Thu năm nay.

Xem thêm: Bảng giá bánh Trung Thu Kinh Đô 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận