Những lời chúc Trung thu 2022 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Trung thu năm nay đang tới rất gần khiến cho mỗi chúng ta ai cũng háo hức chờ mong. Trong dịp này, nếu có cơ hội làm quen với những người bạn nước ngoài, hãy đừng quên gửi tới họ những lời chúc Trung thu 2022 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất được Sống đẹp gợi ý dưới đây!

Thái An
18:00 05/09/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trung thu đang tới rất gần. Đối với người Việt, Trung thu không chỉ đơn giản là Tết Trẻ em mà đây còn là Tết Đoàn viên, là dịp để mọi người trong gia đình cùng nhau tụ họp, xum vầy.

Với những ý nghĩa như vậy, Tết Trung thu trong văn hóa Việt Nam là này lễ vô cùng quan trọng. 

Nếu như bạn đang có cho mình những người bạn ngoại quốc đang sống và làm việc tại Việt Nam, trong ngày đặc biệt của chúng ta, hãy gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp nhất để lan tỏa hơn nữa không khí và ý nghĩa tốt đẹp của Tết Trông trăng trong văn hóa đất nước.

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-bang-tieng-anh-y-nghia-nhat-1

Nếu chưa biết viết gì cho hay, hãy tham khảo những lời chúc Trung thu 2022 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất được Sống đẹp gợi ý dưới đây:

May the bright Mid-Autumn moon illuminate your every journey and happiness accompanies you on every journey - Cầu mong vầng trăng Trung thu rực rỡ soi sáng mọi chặng đường của bạn và hạnh phúc đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

May the brightness of moon and stars fill your life with positivity and happiness Wishing you a blissful Mid-Autumn Moon Festival 2022!

May this festival of harvest bring eternal joy and happiness in our lives. Sending warm wishes on Mid-Autumn Moon Festival - Cầu mong sự tươi sáng của mặt trăng và các vì sao tràn ngập sự tích cực và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Chúc bạn một Tết Trung Thu 2022 hạnh phúc!

Happy Mid-Autumn Day 2022. Wish that you do well and have a successful and bright future - Chúc mừng trung thu 2022. Chúc bạn làm việc tốt và có một tương lai tươi sáng và thành công!

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-bang-tieng-anh-y-nghia-nhat-2

Wishing you a perfect life, just like the perfect round shape of the moon in Mid-Autumn Moon Festival - Chúc bạn trọn đời vẹn tròn, như khuôn trăng tròn vẹn tròn trong đêm Trung thu.

May your professional and personal life be blessed with moments of joy and happiness Happy Middle Autumn Moon Festival! - Chúc cho cuộc sống và sự nghiệp của bạn luôn tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Trung Thu!

Let us raise a toast for a happy and healthy future. Wishing you a very blessed Mid-Autumn Day! - Chúng ta hãy nâng ly chúc mừng vì một tương lai hạnh phúc và khỏe mạnh. Chúc bạn một ngày Trung thu thật nhiều may mắn!

It is time to thank God for a good harvest and seek his blessings for another prosperous year. Happy Mid-Autumn Festival 2022. -  Cùng tạ ơn Chúa vì một vụ mùa bội thu và tìm kiếm những phước lành của Ngài cho một năm mới thịnh vượng. Chúc mừng Tết Trung Thu 2022!

May the glow of the moon surround you and enlighten your way to health, happiness and prosperity. Happy Mid-Autumn Festival - Cầu mong ánh sáng của mặt trăng ban cho bạn sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng. Chúc mừng Tết trung thu!

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-bang-tieng-anh-y-nghia-nhat-4

Hope this Moon festival is the beginning of all that’s the brightest for you. 中秋节 Zhōngqiūjié / jong-chyoh-jyeah /  happy middle autumn festival. - Hy vọng lễ hội Mặt trăng này là khởi đầu cho tất cả những gì tươi sáng nhất đối với bạn. 中秋节 Zhōngqiūjié / jong-chyoh-jyeah / trung thu vui vẻ.

Wishing you a very Happy Mid Autumn Festival…. May you enjoy the bright moonshine with twinkling stars full of happiness and blessings for you - Chúc các bạn một Tết Trung Thu thật vui vẻ…. Mong rằng vầng trăng sáng với những vì sao lấp lánh đầy hạnh phúc ban phúc cho bạn!

On the occasion of Mid Autumn Festival, I am sending you warm greetings full of love, happiness and blessings - Nhân dịp Tết Trung thu, anh gửi đến em những lời chúc ấm áp tràn đầy yêu thương, hạnh phúc và những lời chúc an lành!

May the Mid Autumn Festival bring along lots of goodness in your life, in your heart and in your home…. Enjoy this festival to the fullest - Cầu mong Tết Trung thu mang lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, trong trái tim và trong gia đình bạn…. Hãy tận hưởng lễ hội này một cách trọn vẹn nhất!

May you enjoy the bright and happy Mid Autumn Festival with your loved ones to create beautiful memories for life - Chúc các bạn tận hưởng mùa Trung thu trong sáng và hạnh phúc bên những người thân yêu để tạo nên những kỷ niệm đẹp cho cuộc đời.

May each and every day of your life is as happy and as bright as the Mid-Autumn Moon Festival…. Best wishes on this special occasion!!! - Cầu chúc cho mỗi ngày trong cuộc đời của các em đều vui tươi và tươi sáng như Tết Trung Thu…. Xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp đặc biệt này !!!

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-bang-tieng-anh-y-nghia-nhat-5

When moon is perfect round, when it is the mid of autumn, it calls for celebration with hopes for a happier days ahead…. Happy Mid-Autumn Moon Festival.

When the moon is round in autumn, it is a signal that it is the time to reunite, enjoy the festivities and happy times with loved ones…. Happy Mid-Autumn Moon Festival - Ngày trăng tròn vành vạnh là khi trung thu về muôn nơi và đem chúng ta đến ngày lễ đặc biệt với những hy vọng về một ngày hạnh phúc hơn ở phía trước…. Chúc mừng tết trung thu!

May the round moon brings in your life a brighter, happier and more successful future….. Sending best wishes on auspicious occasion of Mid-Autumn Moon Festival.

I wish that your celebrate this auspicious time of the year with your family and friends and are blessed with a successful year ahead….. Wishing you Happy Mid-Autumn Moon Festival - Mong rằng bạn có thể cùng xum vầy bên gia đinh, bạn bè trong ngày đặc biệt này và cầu cho bạn sẽ luôn có được những thành công trong thời gian tới. Chúc bạn có một Tết Trung Thu vui vẻ!

Wishing you a perfect life, just like the perfect round shape of the moon in Mid-Autumn Moon Festival - Chúc bạn có được cuộc đời vẹn tròn như ánh trăng đêm rằm Trung thu!

nhung-loi-chuc-trung-thu-2022-bang-tieng-anh-y-nghia-nhat-6

Trên đây là gợi ý cho những lời chúc Trung thu 2022 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất để gửi tặng tới những người bạn nước ngoài. 

Mong rằng, với những lời chúc Trung thu 2022 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất phía trên, bạn có thể lan tỏa không khí ngày hội lớn của dân tộc Việt Nam và khiến những người bạn quốc ngoại càng thêm yêu đất nước và con người ta.

Xem thêm: Những lời chúc Trung thu 2022 cho đối tác hay nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận