MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng M-TP công chiếu lúc mấy giờ?

Sau thời gian thực hiện các dự án quảng bá cho lần trở lại mới nhất trên đường đua nhạc Việt năm 2021, vào tối nay, ngày 29/4, MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức được thả xích.

Thái An
13:42 29/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, theo thông báo từ fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP, vào đúng 21h57 tối ngày 29/4, MV "Muộn rồi mà sao còn" sẽ chính thức được công chiếu trên nền tảng Youtube.

Ngoài âm nhạc và MV, trong lần comeback này, giờ giấc tung thính "Muộn rồi mà sao còn của" Sơn Tùng M-TP cũng là một chủ đề khiến cộng đồng mạng xôn xao.

175847920_314693560013044_6837189010886766249_n

Hiện chưa biết tạo sao MV Muộn rồi mà sao còn được công chiếu vào 21h57 thay vì các khung giờ vàng vào 20h00 và 00h00 như các sản phẩm trước đây nhưng những thời điểm tung hint comeback cho sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng được cộng đồng mạng đưa ra lý giải vô cùng thú vị.

son-tung-mtp-mv-muon-roi-ma-sao-con-2
Sơn Tùng M-TP phát hành audio chính thức của "Muộn rồi mà sao còn" qua show diễn trực tuyến có tên "Giật mình lần 1" vào tối ngày 24/4

Trước đó, thay vì tung video teaser như thông thường, vào 20h13 ngày 24/4, Sơn Tùng M-TP đã phát hành bản audio chính thức của "Muộn rồi mà chưa còn" thông qua buổi live  "Giật Mình Lần 1" kéo dài 15 phút.

Lý giải về khung giờ 20h13 để ra mắt bản live "Muộn rồi mà sao còn", nhiều fans cho rằng con số này mang ý nghĩa: 8 giờ - "tám" và 13' - "con giáp thứ 13". Sâu chuỗi lại, con số này được dân mạng đồn đoán là: Tám về con giáp thứ 13.

son-tung-mtp-mv-muon-roi-ma-sao-con-4

Cùng nói về khung giờ này, cộng đồng fan sử dụng tiếng Trung lại có cách lý giải hoàn toàn trái ngược. Theo đó, con số "2013" trong phiên âm tiếng Trung là một cụm số mang ý nghĩa về tình yêu lãng mạn. Cụ thể, "2013" có phiên âm gần với câu "Cả đời yêu em".

Tiếp đó, tới ngày 26/4, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gửi tới cộng đồng người hâm mộ một món quà bất ngờ vào lúc 6h51 tối. Tương tự với cách lý giải theo hiện tượng gần âm trong tiếng Trung, người hâm mộ đã dịch con số "065" được dịch ra và mang ý nghĩa là "Tha thứ cho tôi". Khi ghép vào con số "0651" của Sơn Tùng M-TP, các fan đã giải nghĩa là: Tha thứ cho anh một lần.

son-tung-mtp-mv-muon-roi-ma-sao-con-5

Chia sẻ về "Muộn rồi mà sao còn", Sơn Tùng M-TP cho biết, đây là sản phẩm đánh dấu cho một cột mốc vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Đây cũng là sản phẩm được anh thực hiện từ A-Z bao gồm quá trình sáng tác lời, giai điệu tới phần hòa âm và làm MV.

Bên cạnh đó, nói về tinh thần của "Muộn rồi mà sao còn", Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Đây là ca khúc kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái". 

son-tung-mtp-mv-muon-roi-ma-sao-con-1
Cộng đồng Sky đang đứng ngồi không yên chờ MV "Muộn rồi mà sao còn" chính thức phát hành vào tối nay

Thông qua show "Giật mình lần 1", "Muộn rồi mà sao còn" được nhận định là ca khúc có phần lời tươi sáng đầy ý nghĩa cùng giai điệu Pop R&B bắt tai khiến người nghe dễ dàng bị cuốn theo tâm trạng của chàng trai ôm tình đơn phương.

Đặc biệt là phần điệp khúc “Cứ ôm anh đi” cực gây nghiện, nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người nghe. Hiện, trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ đều bày tỏ sự yêu thích và mong ngóng MV chính thức cho ca khúc mới này của Sơn Tùng M-TP.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP trở thành chàng trai si tình trong sản phẩm mới nhất "Muộn rồi mà sao còn"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận