Only C và Karik lấy nước mắt người nghe với chuyện tình buồn trong "Có lẽ anh chưa từng'

Sau 2 năm kể từ lần hợp tác trong MV "Yêu đơn phương", ngày 1/4 vừa qua, cặp bài trùng Karik và Only C đã tái xuất với ca khúc ballad "Có lẽ anh chưa từng và lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ bằng câu chuyện tình có cái kết buồn.

Thái An
13:13 02/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 1/4 vừa qua, MV "Có lẽ anh chưa từng" đã chính thức được phát hành trên nền tảng Youtube. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cặp bài trùng Karik và Only C sau 2 năm kể từ MV "Yêu đơn phương".

MV Có lẽ anh chưa từng Only C Karik
"Có lẽ anh chưa từng" là sự trở lại của cặp bài trùng Only C và Karik sau 2 năm

Với lần trở lại này, cặp đôi đã mang đến cho người hâm mộ một bản ballad buồn kể về sự tiếc nuối về câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng kết thúc với nhiều sự tiếc nuối.

"Có lẽ anh chưa từng" là sản phẩm được sáng tác và sản xuất bởi Only C. Khác với những lần hợp tác trước đó ở "Anh không đòi quà", "Quan trọng là thần thái", "Yêu đơn phương", trong lần kết hợp này, Only C đã tạo nên "Có lẽ anh chưa từng" theo thế mạnh Karik và tập trung tạo nên màu sắc lãng mạn, sâu sắc trong từng câu từ.

"Có lẽ anh chưa từng" là lời tâm sự của người đàn ông từng trải qua sự đổ vỡ trong tình yêu đôi lứa và mang trong mình những tiếc nuối không thôi vì những quá khứ bên người yêu.

clact

Ca khúc dẫn dắt người nghe vào tâm trạng sâu lắng bằng tiếng guitar mộc mạc xuyên suốt 5 phút 30 giây của bản nhạc. Trên nền nhạc trầm bổng của tiếng đàn, nội tâm da diết với nhiều nỗi tiếc nuối đã được hai người đàn ông trưởng thành Only C và Karik thể hiện qua những lời tự sự, những câu nghi vấn trong lời bài hát "Có lẽ anh chưa từng".

165044045_2486256401520737_7598693110588250114_n

Đạo diễn Phan Lên đã mang đến cho MV "Có lẽ anh chưa từng" một không gian màu sắc cổ điển, kèm kinh dị để kể nên câu chuyện về cặp vợ chồng do diễn viên Kiều Minh Tuấn và người mẫu Tú Hảo thủ vai. 

Trong video ca nhạc, Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo với diễn xuất xuất thần đã dẫn dắt khán giả qua tất cả những cung bậc cảm xúc vui khổ buồn đau trong cuộc sống hôn nhân đời thường.

MV Có lẽ anh chưa từng Only C Karik
MV "Có lẽ anh đã từng" sẽ khiến khán giả trải qua tất cả các cảm xúc hanh phúc và khổ đau trong một cuộc tình

Trong MV "Có lẽ anh chưa từng", nhân vật người vợ do Tú Hảo đảm nhận đã ra đi trong một trận hỏa hoạn, nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn luôn nhớ thương về bóng hình bạn đời. Là kẻ ở lại với những hồi ức cả ngọt ngào, khổ đau và hối hận, Kiều Minh Tuấn đã tìm cách nhân bản Tú Hảo để tiếp tục được chìm trong những phút giây hạnh phúc xưa cũ. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho chính bản thân Kiều Minh Tuấn thêm dằn vặt vì những lần khiến người con gái trong tim bị tổn thương.

MV Có lẽ anh chưa từng Only C Karik
Trong "Có lẽ anh chưa từng", Tú Hảo là người phụ nữ có cuộc hôn nhân đổ vỡ và phải mang nhiều tổn thương cho tới cuối đời

Kết thúc MV "Có lẽ em đã từng", khán giả chắc chắn sẽ phải vỡ òa bởi cú "twist" từ đạo diễn Phan Lên khi phát hiện không chỉ Tú Hảo mà chính Kiều Minh Tuấn cũng chỉ là một bản sao với suy nghĩ mình vẫn còn sống.

MV Có lẽ anh chưa từng Only C Karik
Hình ảnh ngôi nhà của Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo cháy rụi đã dẫn đến cú 'twist' cho kết thúc của MV "Có lẽ anh chưa từng"

MV đóng lại với hình ảnh ngôi nhà của Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo bị thiêu rụi cùng với cặp vợ chồng và người còn lại chính là đứa con trai do Only C thủ vai. Bởi sự mất mát quá lớn trong quá khứ, nhân vật của Only C đã tạo ra những nhân bản của bố mẹ để họ có thể được gặp lại nhau.

MV Có lẽ anh chưa từng Only C Karik
Đoạn kết của MV "Có lẽ anh chưa từng" khán giả như vỡ lẽ bởi Kiều Minh Tuấn và Tú Hảo trước đó đều chỉ là những nhân bản

BTS và "nỗi đau" đẹp trong ca khúc tiếng Nhật 'Film Out' mới phát hành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận