Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ kinh nghiệm chăm con, hội mẹ bỉm sữa chỉ biết gật gù vì nói đúng

Bản thân luôn xuất hiện với một cây hàng hiệu từ đầu tưới chân, tuy nhiên, khi lựa chọn trang phục cho các con, Hồ Ngọc Hà luôn đặt vấn đề phù hợp với trẻ lên hàng đâu.

Thái An
10:15 02/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những chia sẻ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong cách dạy các con khiến người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Theo đó, bà mẹ 3 con bày tỏ dù bận rộn nhưng luôn trực tiếp massage, tắm, vệ sinh cá nhân cho con mỗi sáng.

Về trang phục, Hồ Ngọc Hà cho biết không muốn các con diện đồ quá nhiều hay đồ hiệu mà  chuộng các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, từ anh cả Subeo đến cặp song sinh Leon - Lisa đều chỉ mặc quần áo bình thường, đúng lứa tuổi và thoải mái nhất. Cô cũng cho biết, quần áo từ Subeo đến cặp sinh đôi Leon - Lisa hầu hết là hàng Việt Nam với chất liệu thân thiện môi trường.

hongocha-10-4247-1619583806
Leon và Lisa của mẹ Hồ Ngọc Hà và ba Kim Lý từ khi chào đời đã khiến cộng đồng mạng "nháo nhào" vì sựu dễ thường không lối thoát

"Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn.

Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho “ diện”. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ "hiệu" vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần “trang trí” cho ba mẹ nhìn “sang hơn”" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

hongocha-4-1861-1619583806

Nữ ca sĩ cho biết thêm, trong chế độ dinh dưỡng, cô chỉ mua cho con những đồ cần thiết, không mua bừa bãi. Với sự chia sẻ về những cách chăm con của mình, Hồ Ngọc Hà mong muốn mọi người hiểu, đừng trách sao không cho con ăn diện để chụp ảnh. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định mỗi mẹ đều có cách nuôi con khác nhau, nên đây chỉ là ý kiến theo quan điểm riêng của Hồ Ngọc Hà mà thôi.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cách dạy con khiến ai cũng ủng hộ
Vải đũi và cotton là những chất liệu thường xuyên được Hồ Ngọc Hà lự chọn khi mua quần áo cho Leon và Lisa

Hiện tại, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang là mẹ bỉm của 3 em bé, trong đó con trai đầu Subeo đã 11 tuổi còn cặp song sinh Leon - Lisa được 6 tháng tuổi. Dù là ngôi sao nổi tiếng, có điều kiện về kinh tế nhưng Hồ Ngọc Hà khi làm mẹ bỉm sữa chuộng sự giản dị và gần gũi trong cách nuôi con, để các con phát triển theo cách tự nhiên nhất.

hongocha-2-8076-1619583806
Những hình ảnh mới nhất về cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng bấn loạn vì độ dễ thương không giới hạn của Leon và Lisa

Những hình ảnh cập nhật thường xuyên về gia đình nhỏ của nữ ca sĩ trên mạng xã hội cũng thường xuyên đón nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng mạng bởi không khí ngập tràn hạnh phúc.

Xem thêm: Bất ngờ với gia sản đồ sộ của cặp vợ chồng sao hạng A Trường Giang - Nhã Phương

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận