Bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất

Mỗi năm tới Tết Trông Trăng, già trẻ, lớn bé mỗi nhà đều háo hức để được thưởng thức những miếng bánh Trung thu thơm ngon, béo ngậy. Đối với những người con trên mảnh đất Hà Thành, việc có thể thưởng thức những chiếc bánh truyền thống từ Bảo Phương chắc chắn sẽ là mảnh ghép làm đêm Rằm Tháng 8 âm trở nên trọn vẹn hơn.

Thái An
15:41 25/07/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bánh Trung thu Bảo Phương - Cái hồn của Trung thu Hà Nội

Dù mới đang ở tháng 6 âm lịch nhưng khắp phố phường Hà Nội các gian hàng bán bánh Trung thu đã xuất hiện như nêm trên khắp các phố phường.

Trong số vô số nhãn hiệu bánh Trung thu được yêu thích thì tại thị trường Hà Nội, 1 trong những hương vị không thể bỏ qua chính là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo từ cửa hàng Bảo Phương.

bang-gia-banh-trung-thu-bao-phuong-2022-cap-nhat-moi-nhat-5

Bánh Trung thu Bảo Phương được biết đến là thương hiệu đã tồn tại hơn 60 năm nay và được xem là một trong những cơ sở làm bánh gia truyền lâu đời nhất Hà Thành. 

Trải qua nhiều thập kỷ, bánh Trung thu Bảo Phương vẫn được nhiều người cho là tinh túy và giữ được "hương vị cổ xưa" của Hà Thành.

Trung thu 2022, trước làn sóng lạm phát diễn ra đối với tất cả hàng hóa sinh hoạt thì bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2022 cập nhật mới nhất cũng là một trong những vấn đề được người tiêu dùng vô cùng quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp cần đặt mua với số lượng lớn để phục vụ cho nhu cầu biếu, tặng các đối tác và khách hàng VIP.

Bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2022 cập nhật mới nhất, chi tiết nhất toàn thị trường

Hiện tại, thị trường đang trải qua giai đoạn bão giá khi bất cứ món hàng nào từ bó rau, cân thịt tới xuất cơm đều tăng giá. 

Trước xu hướng này, khi Trung thu đang tới gần và các quầy bánh của các hãng cũng đã bắt đầu mở bán sớm thì Bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2022 cập nhật chi tiết nhất và chuẩn nhất cũng được mọi người quan tâm rất nhiều.

Nhìn chung, các hãng bánh tại thị trường Việt Nam cũng nằm trong xu hướng bão giá và sẽ tăng giá bán mỗi sản phẩm bánh Trung thu lên khoảng 10%.

Tuy nhiên, người dân Hà Thành đam mê hương vị truyền thống sẽ có thể không lo về giá khi Bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2022 cập nhật mới nhất cho biết giá bán của các sản phẩm tại cơ sở 1 và cơ sở 2 vẫn sẽ được giữ nguyên so với năm ngoái.

bang-gia-banh-trung-thu-bao-phuong-2022-cap-nhat-moi-nhat-2

Cụ thể, bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2022 cập nhật mới nhất tại cơ sở và website chính thức như sau:

  • Thập cẩm lạp xưởng: 50k / chiếc
  • Thập cẩm jambông: 70k / chiếc
  • Thập cẩm jambông muối: 80k / chiếc
  • Đậu xanh hạt dưa: 40k / chiếc
  • Đậu xanh trứng muối: 50k / chiếc
  • Đậu xanh hương cốm: 50k / chiếc
  • Bánh dẻo không nhân: 25k / chiếc

Tại Bảo Phương, khách có thể mua lẻ hoặc yêu cầu đóng hộp để phục vụ yêu cầu biếu, tặng bạn bè, người thân, khách hàng hoặc đối tác.

Do là thương hiệu bánh gia truyền nên các hộp quà biếu sẽ được đóng gói bằng hộp giấy hình vuông đơn giản mang đến cảm nhận đúng chuẩn từ các gian hàng gia truyền lâu năm.

Sản phẩm bánh Trung thu Bảo phương phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình hoặc biếu các bạn bè thân thiết, khác hàng để mang tới những hương vị chuẩn truyền thống.

Cách đặt mua bánh Trung thu Bảo Phương trên toàn quốc

Nếu muốn mua các sản phẩm bánh Trung thu Bảo Phương ngay từ bây giờ bạn có thể tới các cơ sở chính hãng tại 183 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc 201A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

bang-gia-banh-trung-thu-bao-phuong-2022-cap-nhat-moi-nhat-6

Để đặt hàng trực tuyến, bạn có thể gọi vào Hotline: 024 38230797 - 0979419092 hoặc truy cập vào website: http://baophuong.com.vn/banh-nuong-banh-deo/

Trên đây là thông tin về Bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2022 cập nhật mới nhất. Hy vọng thông tin này giúp ích cho bạn trong việc tham khảo giá bán bánh Trung thu trong dịp rằm tháng 8 2022 này.

Xem thêm: Bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận