Bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất

Banh trung thu Madame Hương mặc dù chưa xuất hiện lâu trên thị trường nhưng với mẫu mã sang trọng, hương vị lôi cuốn, sản phẩm này đã và đang chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây.

Thái An
16:00 24/07/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bánh trung thu Madame Hương tại thị trường Việt Nam

Bánh trung thu Madame Hương là một thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam và đây cũng không phải là nhãn hiệu phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng đại trà mỗi dịp Trung thu tới.

bang-gia-banh-trung-thu-madame-huong-2022-cap-nhat-moi-nhat-5

Mặc dù là cái tên khá mới mẻ trong thị trường bánh Trung thu Việt nhưng với sự chỉn chu và đa dạng từ mẫu mã tới chất lượng bánh, bà chủ của nơi đây đã thành công làm nên một thương hiệu bánh trung thu cao cấp và thường được lựa chọn là món quà mua tặng/ biết dịp rằm tháng 8.

Bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 cập nhật mới nhất

Để đáp ứng những thông tin về giá bánh trung thu Madame Hương 2022 cho bạn đọc có nhu cầu mua sử dụng và mua làm quà trong mùa Trung thu 2022, Sống đẹp xin tổng hợp bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất tại đây.

Bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 dòng bánh truyền thống

Là dòng bánh chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng, bảng giá của dòng bánh truyền thống Madame Hương luôn là những thông tin được khách hàng tìm kiếm. Những miếng bánh thơm ngon, mềm mịn của vỏ bánh hòa quyện cùng vị ngọt đậm đà của nhân bánh.

bang-gia-banh-trung-thu-madame-huong-2022-cap-nhat-moi-nhat-4

Điều đó tạo nên những chiếc bánh trung thu Madame Hương 2022 ngon, dẻo in sâu và trí nhớ bất kỳ ai dù chỉ nếm thử dù chỉ một lần. 

Cụ thể, bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 dòng bánh truyền thống như sau:

bang-gia-banh-trung-thu-madame-huong-2022-cap-nhat-moi-nhat-6

Bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 set hộp cao cấp

Là thương hiệu nổi tiếng với các dòng bánh hộp cao cấp, các set bánh trung thu biếu, tặng tại Madame Hương chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng bởi phần đóng gói tỉ mỉ, tinh tế với đa dạng phong cách từ cổ truyền tới hiện đại vô cùng mới lạ, độc đáo.

bang-gia-banh-trung-thu-madame-huong-2022-cap-nhat-moi-nhat-2

Từng đường kim, mũi chỉ và các họa tiết được đầu tư chỉn chu chắc chắn sẽ khiến các set bánh trung thu hộp cao cấp của Madame Hương trở thành một trong những lựa chọn quà tặng hàng đầu vào dịp Tết đoàn viên tháng 8 âm lịch.

Bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 set hộp cao cấp cụ thể như sau: 

bang-gia-banh-trung-thu-madame-huong-2022-cap-nhat-moi-nhat-8

Cách đặt mua bánh Trung thu Madame Hương 2022

Để đặt mua bánh Trung thu Madame Hương với mức giá ưu đãi nhất mùa Trung Thu 2022, bạn đọc có thể liên hệ với hãng sản xuất theo 3 phương thức:

  • Hotline 24/7: 08.1800.6466
  • Cửa hàng: 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: https://www.madamehuong.net/

Trên đây là các bảng giá bánh trung thu Madame Hương 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất. Hy vọng với các thông tin tham khảo này, bạn có thể lựa chọn được hộp bánh Trung thu chất lượng nhất để gửi tặng bạn bè, người thân và đối tác trong tháng 8 âm lịch tới.

Xem thêm: Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị 2022 cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận