1001 lời chúc Trung thu ông bà, bố mẹ, người thân, bạn bè hay nhất

Trung thu bên cạnh những món quà thì lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp cũng là phần không thể thiếu để tình cảm thêm phần trọn vẹn. Nếu chưa biết viết gì trong tấm thiệp gửi tới ông bà, bố mẹ, bạn bè thì hãy tham khảo bộ những câu chúc hay nhất cho Trung thu 2022 dưới đây của Sống đẹp nhé!

Thái An
07:20 20/08/2022 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tết Trung thu 2022 đang đến rất gần và đây chính là thời gian để bắt đầu lên kế hoạch cho những món quà ý nghĩa, hay ho để dành tặng cho gia đình, người quen.

Tất nhiên, bên cạnh những món quà, một lời nói tình cảm hoặc tấm thiệp với những câu từ tốt đẹp, thành tâm sẽ là điều không thể thiếu để làm cho tâm ý của bạn với người nhận trở nên trọn vẹn.

nếu như không đủ văn hay chữ tốt nhưng vẫn muốn có được những tấm thiệp tâm đắc, hãy tham khảo gợi ý "1001 lời chúc Trung thu ông bà, bố mẹ, người thân, bạn bè hay nhất" dưới đây nhé!

Lời chúc trung thu ông bà

1001 loi-chuc-trung-thu-ong-ba-bo-me-nguoi-than-ban-be-hay-nhat-0

1. Nhân ngày Trung Thu, cháu xin chúc ông bà luôn mạnh khỏe để cùng gia đình có thật nhiều ngày Tết Trung Thu đoàn viên.

2. Ngày trung thu, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn. Chúc cho một ngày tết đoàn viên và tràn đầy ý nghĩa tới toàn thể đại gia đình chúng ta.

3. Con xin kính chúc ông bà đón một cái tết trung thu thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ mãi không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

4. Con xin chúc cho ông bà có một ngày Tết Trung Thu đầy ấm áp và thật nhiều niềm vui.

5. Con chúc ông bà mình một ngày Tết đoàn viên ý nghĩa, tràn ngập niềm vui.

6. Lại 1 cái tết Trung Thu nữa lại về, con kính chúc ông bà, cha mẹ sẽ có 1 các tết trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc và luôn luôn khỏe mạnh để ở bên các con nhé.

7. Một mùa Trung Thu lại về, con xin kính chúc ông bà và cha mẹ sẽ có một cái tết trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc.

8. Nhân ngày Trung Thu đến, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông bà luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Con yêu cả ông bà nhiều lắm.

9. Dù không về vào ngày Tết Trung thu, nhưng con luôn nhớ đến ông bà. Con chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

10. Ngày Tết Trung Thu, con không biết nói gì ngoài nói lời cảm ơn, mong muốn ông bà luôn sống lâu, ở bên cạnh con, dẫn đường chỉ lối cho con.

Lời chúc trung thu bố mẹ

1001 loi-chuc-trung-thu-ong-ba-bo-me-nguoi-than-ban-be-hay-nhat-1

1. Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

2. Con cảm ơn bố mẹ đã nuôi dưỡng con lên người, mong bố mẹ sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

3. Con kính chúc cha mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

4. Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, trung thu này con không có ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

5. Trung thu đến, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Cảm ơn bố mẹ vì đã hi sinh cả cuộc đời vì con.

6. Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

7. Cảm ơn Mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng trong suốt bao năm qua. .Con chúc Mẹ một ngày trung thu thật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

8. Mẹ ơi! Một trung thu nữa lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết trung thu ở quê mình ấm áp với mùi bánh nướng thơm nức, con nhớ tiếng trống lân, nhớ hình dáng của những chiếc lồng đèn của bọn trẻ con. Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

Lời chúc trung thu cho người yêu

1001 loi-chuc-trung-thu-ong-ba-bo-me-nguoi-than-ban-be-hay-nhat-2

1. Chúc em có 1 đêm trung thu rằm tháng 8 thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất, chúc em mãi 2. Nếu có 1 điều ước thì anh sẽ ước rằng, trung thu năm nay, 10 năm, 20 năm sau anh và em vẫn mãi ở bên nhau và ngắm trăng nhé. không thấy chị hằng nga nhưng em biết không em vẫn mãi là “chị hằng” xinh đẹp, dịu hiền trong trái tim anh.

3. Anh thật tiếc vì trung thu năm nay không được ở bên cạnh em vì vấn đề công việc, nhưng anh vẫn luôn chúc em và gia đình thật vui vẻ trong ngày lễ này nhé

4. Chúc em trung thu rằm tháng 8 năm này mọi ước nguyện sẽ trở thành hiện thực, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với em – người anh yêu.

5. Em có thấy không, trên bầu trời có rất nhiều ngôi sao đang mỉm cười nhìn về chúng ta như có ý định chúc mừng trung thu chúng ta kìa

6. Đêm nay là 1 đêm thật đặc biệt, anh không biết nói gì hơn vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Chúc em 1 đêm trung thu vui vẻ và hạnh phúc bên anh

7. Gửi đến em tất cả những lời chúc trung thu ngọt ngào nhất từ tận trong đáy lòng của anh

8. Chúc cho em những ngày tháng tám luôn tràn đầy ánh trăng thu. Một tháng may mắn, nhiều yêu thương

9. Hôm nay là rằm tháng 8 anh chúc cho em luôn xinh đẹp, tươi trẻ và mãi mãi chỉ yêu mình anh thôi nhé ^^

10. Anh yêu quý, mong anh một Tết Trung thu yêu em nhiều hơn, nhiều hơn nữa nha anh và giữ mãi tình yêu mà anh dành cho em

11. Em có cảm giác rằng như ánh trăng đang dần đứng lại để chúc mừng trung thu anh và em đó

12. Anh chúc cục vàng rằm tháng 9 luôn ngập tràn ánh trăng chiếu sáng

13. Nhân ngày trung thu, anh xin tặng em món quà quý giá nhất của anh, đó chính là… cuộc đời anh. Em nhận đi!

14. Trung thu này thêm một tuổi đừng khóc nhè nữa bé nhé. Yêu em!12. Ngày trung thu em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và gặp được chị Hằng tươi xinh nhé!

15. Trăng đang đứng lại 1 giây để chúc mừng trung thu của anh em mình đó.

16. Em thấy không, trăng hôm nay bị mây che mất rồi kìa. Em có biết vì sao không? Trăng e thẹn, ngại trước em đó.

17. Ngày trung thu, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

18. Em à, thế là trung thu này anh không được về bên em. Anh chúc em trung thu vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé!

19. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Trung thu trọn niềm vui em nhé!

20. Em hãy bước ra ngoài phòng và nhìn lên bầu trời đi. Trăng sáng không em? Em biết không, anh đã ngồi đây một mình ngắm trăng mà nhớ em nhiều lắm. Ở phương xa chúc em một trung thu vui vẻ, hạnh phúc nhé. Anh yêu em nhiều! Mong ngày sớm được gặp em.

21.Gửi đến em lời chúc trung thu tuyệt vời nhất, ngọt ngào nhất cục nợ của anh ạ.

22. Chúc trung thu năm nay mọi điều cực kỳ tuyệt vời, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với em - người anh yêu.

23. Em, em hãy nhìn lên bầu trời đi. Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đang mỉm cười chúc mừng trung thu chúng ta kìa.

24. Anh ước rằng trung thu năm nay, năm sau, 10 năm sau, hai mươi năm sau, 50 năm, thêm 100 năm sau chúng ta vẫn nắm chặt tay nhau, cùng tựa vai nhau và ngắm trăng rằm em nhé. Dù bầu trời đêm không có trăng, không thấy chị Hằng nhưng em biết không em vẫn mãi là "chị Hằng" xinh đẹp, dịu hiền trong trái tim anh.

Lời chúc trung thu cho bạn bè

1001 loi-chuc-trung-thu-ong-ba-bo-me-nguoi-than-ban-be-hay-nhat-3

1. Ngày tết Trung thu sắp tới, chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc và khỏe mạnh.

2. Chúc bạn đón cái tết Trung thu hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình mình

3. Tết Trung thu tới rồi, hãy mỉm cười thật tươi để đón Trung thu thật ý nghĩa nhé

4. Chúc bạn có ngày tết Trung thu đáng nhớ, vui vẻ bên người thân và gia đình của mình.

5. Chúc bạn và gia đình có thể tận hưởng mùa Trung thu ngập tràn niềm vui và tiếng cười nhé!

6. Chúc bạn có một ngày tết Trung thu thật hạnh phúc và ý nghĩa nhé!

7. Chúc bạn luôn hạnh phúc, vui vẻ và đặc biệt là có những giây phút đoàn viên ấm áp bên gia đình mình nhé!

8. Ngày tết Trung thu sắp tới, chúc bạn cùng gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

9. Vậy là mùa Trung thu nữa sắp tới rồi, chúc bạn có những phút giây hạnh phúc, ấm áp và vui vẻ bên gia đình của mình.

10. Ngày hội Trăng rằm đã đến rồi, hãy mỉm cười thật tươi để đón Trung thu ý nghĩa nhé!

Trên đây là "1001 lời chúc Trung thu ông bà, bố mẹ, người thân, bạn bè hay nhất" được Sống đẹp gợi ý để bạn sử dụng trong dịp Trung thu 2022 sắp tới.

Mong rằng trong "1001 lời chúc Trung thu ông bà, bố mẹ, người thân, bạn bè hay nhất" này, bạn sẽ chọn được những câu chữ phù hợp nhất để thể hiện tâm ý và tình cảm của bản thân tới người nhận.

Xem thêm: Những lời chúc Trung thu 2022 bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận