Vì sao phim Phố Trong Làng dừng phát sóng?

Bộ phim Phố trong làng đang chiếu đến tập 38 thì bất ngờ bị hoãn chiếu chưa rõ lý do, điều này khiến khá giả - nhất là fan ruột của bộ phim vô cùng hoang mang.

Hoa Nguyễn
21:57 03/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phố trong làng đã chiếu tới tập 38 và đang là bộ phim truyền hình thu hút khán giả trên VTV. Diễn viên Ngô Lệ Quyên (vai Thương) trong một bài đăng ngày 30/12/2021 để hashtag thông báo phim vẫn còn nhiều tình tiết hấp dẫn và chưa thể kết thúc. Theo kế hoạch, Phố trong làng sẽ lên sóng tập tiếp theo vào tối nay, 3/1/2022 và đều đặn phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

pho trong lang 0

Tuy nhiên cách đây ít phút, một Fanpage chuyên đăng trailer phim thuộc quản lý của VFC thông báo tập 1 bộ phim Mùa xuân ở lại sẽ lên sóng VTV1 vào tối 3/1, đúng khung giờ của Phố trong làng. Lịch chiếu phim của VTV tuần này cũng đã cập nhật Mùa xuân ở lại lên sóng vào 21h mỗi ngày. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao "Phố trong làng" bị ngưng chiếu đột ngột.

pho trong lang 5

Mùa xuân ở lại của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng là bộ phim Tết gồm 4 tập từng được chiếu vào đầu năm 2020 với sự góp mặt của diễn viên Lương Thu Trang, Huỳnh Anh, Tô Dũng, Khuất Quỳnh Hoa, Bảo Anh, Thanh Dương. Tuy nhiên, để phù hợp với thời lượng 25 phút của khung giờ 21h trên VTV1, bộ phim được biên tập lại thành 8 tập. 

pho trong lang 1

Đại diện VFC và diễn viên Duy Khánh (vai Hoàng) tiết lộ bộ phim Phố trong làng phải dừng chiếu vì lý do bất khả kháng nhưng phim sẽ phát sóng trở lại vào ngày 13/1/2022 ở khung giờ quen thuộc. "Phim vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết thì làm sao đã hết được ạ. Hoàng còn chưa có người yêu cơ mà, cả nhà yên tâm nhé", diễn viên Duy Khánh hài hước chia sẻ. 

pho trong lang 4

Trước đó, diễn viên Anh Tuấn – người đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim Phố trong làng tiết lộ, anh bị thương trong quá trình quay phim và điều này đã khiến anh phải tạm nghỉ một thời gian. Do đó tất cả các cảnh quay của nhân vật Nam đều phải tạm hoãn.

pho trong lang 3

Để không làm gián đoạn bộ phim, Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền cho biết đã thay đổi lịch quay, đẩy phân đoạn của các diễn viên khác lên trước trong lúc chờ diễn viên chính dưỡng bệnh. Do đó nhiều khán giả đã đoán rằng rất có thể đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho Phố trong làng trễ tiến độ nên phải tạm thời ngừng phát sóng. Vì vậy nhà đài mới đẩy bộ phim "Mùa xuân trở lại" để thay thế cho "Phố trong làng".

pho trong lang 7

Tuy nhiên, theo thông tin từ đạo diễn Nguyễn Mai Hiền chia sẻ, lý do phim Phố trong làng tạm ngưng quay là "vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này, chứ không phải vì diễn viên chính bị thương không thể quay".

Hy vọng trong 10 ngày sắp tới, các diễn viên có thể nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đồng thời đoàn làm phim có thể phát triển kịch bản, để cặp đôi chính có thêm nhiều cảnh tình cảm, ngọt ngào hơn.

Bộ phim Phố trong làng dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm: Phim Phố trong làng VTV1 dự kiến có bao nhiêu tập?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận