Vẻ đẹp độc đáo của 20 con đường trên thế giới khiến người xem không thể rời mắt

Nếu bạn là người yêu thích du lịch thì 20 con đường có vẻ đẹp cầu kỳ dưới đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt và mới lạ.

Hoa Nguyễn
07:50 22/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Setenil De Las Bodegas, Tây Ban Nha

Setenil de las Bodegas là một thị trấn nhỏ nằm ở phía Nam Tây Ban Nha với khoảng 3.000 cư dân sinh sống. Nơi đây nổi bật với những tảng đá tự nhiên lạ mắt bắc ngang qua các con đường tạo nên những cảnh quan độc đáo và kỳ lạ.

con-duong-dep-setenil-de-las-bodegas

Brooklyn, New York

Tại khu phố Dumbo của Brooklyn, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của cây cầu dài nhất nối giữa Manhattan và Brooklyn. Tầm nhìn trở nên ấn tượng với các tòa nhà đối xứng hai bên khi đứng ở điểm giao nhau giữa đường Washington và Water Street. 

Washington-va-Water-Street-The-Everygirl

Paris, Pháp

Montmartre ngày nay mang đậm dấu nét của dân nghệ sĩ và trở thành một trong những khu phố quyến rũ nhất Paris. Điểm đặc biệt ở nơi này là giữa hai tuyến đường Rue de l’Abreuvoir và Rue des Saules có những tòa nhà màu sắc và dàn cây thường xuân bám quanh các bức tường.

con-duong-dep-montmartre

Mykonos, Hy Lạp

Mykonos khiến bất kỳ ai đi qua nó đều bị mê hoặc bởi những con đường lát đá uốn lượn quanh các ngôi nhà quét vôi trắng, dẫn tới khung cảnh tuyệt diệu của bờ biển. 

con-duong-dep-mykonos

Águeda, Bồ Đào Nha

Dự án trang trí Bầu trời ô tại các con đường của khu phố Águeda là một phần của Lễ hội nghệ thuật Agitagueda, tổ chức thường niên tại thành phố Bồ Đào Nha. Vào mùa hè oi ả, Bầu trời ô sẽ đem đến cho du khách những tán ô đầy màu sắc phản chiếu lên các tòa nhà. 

con-duong-dep-agueda

Pretoria, Nam Phi

Tại Pretoria vào cuối tháng 9 cây phượng tím sẽ nở rực rỡ nhất. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên tráng lệ với những nhành cây màu tím nghiêng mình bên đường tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

con-duong-dep-pretoria

Thành phố Quebec, Canada

Quebec có một khung ảnh ấn tượng nhất đó là con đường Rue du Petit Champlain. Nơi đây vừa mang nét đẹp duyên dáng hiện đại vừa mang phong cách cổ kính của châu Âu cùng những cửa hàng độc đáo ven đường, sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

con-duong-dep-o-quebec

Colmar, Pháp

Colmar nằm gần biên giới nước Đức, là một trong những thành phố quyến rũ nhất của châu Âu. Tới đây, bạn có thể ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên độc đáo từ các con đường của Thị trấn Cổ với những công trình kiến trúc cổ xưa và các khung cửa gỗ đầy màu sắc.

thi-tran-co-colmar

Thành Đô, Trung Quốc

Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất của thành phố. Vào dịp Tết Nguyên đán, các khu phố nơi đây sẽ được thắp sáng tạo nên khung cảnh lộng lẫy tuyệt đẹp. Mọi người sẽ cùng nhau về đây để chụp ảnh, ngắm nhìn những con phố đầy màu sắc.

con-duong-dep-thanh-do

San Miguel De Allende, Mexico

Cách khoảng 170 dặm về phía Bắc của Mexico, San Miguel De Allende xứng đáng được bình chọn là “Thành phố tốt nhất thế giới năm 2013” của Tạp chí Du lịch Travel + Leisure. Phủ lên mình nét đẹp kiêu sa của ánh hoàng hôn, những tòa nhà sắc màu ở hai bên con đường sẽ là kỳ quan tuyệt diệu nhất khiến du khách phải trầm trồ.

con-duong-dep-mexico

Budapest, Hungary

Budapest bị chia cắt bởi sông Danube. Khi tản bộ trên Phố đi bộ nằm kề đường Zrinyi Utca, du khách sẽ có cơ hội nhìn ra góc đẹp nhất của Nhà thờ Thánh Stephen nổi tiếng của Hungary.

duong-Zrinyi-Utca-Bud-Night

Tehran, Iran 

Khi đi vào đường hầm Tohid nổi tiếng – đường hầm dài thứ ba ở Trung Đông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của các dãy núi Alborz phía Bắc Tehran cùng với các tòa nhà dân cư đối xứng hai bên đường hầm.

con-duong-dep-tehran

Bruges, Bỉ

Bruges, Bỉ cũng được coi là “Venice của phương Bắc”. Nơi đây mang một vẻ đẹp huyền bí và cổ điển. Vẻ quyến rũ của thành phố này đến từ những con đường lát đá cuội cùng hình ảnh phản chiếu của các tòa nhà thời trung cổ trên các kênh đào.

con-duong-dep-o-bruges

Burano, Ý

Burano xứng đáng với danh hiệu là con đường có kênh đào đẹp nhất ở Venice. Nhìn ra ngoài khơi Venice, nằm gần vùng cửa sông, du khách sẽ thấy một loạt các hòn đảo nhỏ. Những hòn đảo nhỏ này có nhiều kênh đào chạy dọc theo các con đường tạo nên một bức tranh thơ mộng.

con-duong-dep-o-Burano-Italy

Kyoto, Nhật Bản

Tetsugaku no michi là con đường dài gần 2 km và nằm trong thành phố Kyoto của Nhật Bản. Hai bên đường được trồng những cây hoa anh đào san sát chạy song song với một con kênh, cắt ngang qua đền Ginkaku-ji, một trong những di sản thế giới được công nhận bởi UNESCO. 

con-duong-dep-kyoto

Lệ Giang, Trung Quốc

Phố cổ 1.000 năm tuổi ở Lệ Giang là di sản thế giới của UNESCO. Nơi đây thu hút du khách bởi phong cảnh hữu tình và cảnh sắc cổ xưa tạo nên vẻ đẹp nên thơ giàu truyền thống.

con-duong-dep-le-giang

York, Anh

Các tòa nhà nằm dọc theo đường Shamles ở thành phố York được xây từ thế kỷ 14. Những tòa nhà khung gỗ hòa mình vào con đường lát đá uốn cong tạo thành cảnh quan hết sức độc đáo và cổ kính.

con-duong-dep-york

Cordoba, Tây Ban Nha

Calleja de las Flores là một con đường hẹp chạy thẳng đến tòa nhà quảng trường phía trước. Nơi đây có nhiều chậu hoa xinh xắn treo xung quanh những bức tường trắng tạo nên một nét quyến rũ đặc trưng của đường phố Tây Ban Nha.

duong-Calleja-de-las-Flores-Flickr

Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires nổi bật với những ngôi nhà nhiều màu nằm dọc khu phố và là những chứng nhân lịch sử còn sót lại trong giai đoạn cuối thế kỷ 19 của Argentina. 

con-duong-dep-laboca

San Francisco, california

Phố Lombard của San Francisco khi nhìn từ phía dưới, những con đường nơi đây giống như một khu vườn màu sắc với các chú bọ hung khổng lồ chậm rãi len qua từng ngóc ngách.

con-duong-dep-lombard

Xem thêm: Chiêm ngưỡng những hang động đẹp "đê mê" lòng người, trong đó có hang Sơn Đòong của Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận