Tướng bàn chân dự đoán về hậu vận sang hay hèn, tốt hay xấu của một người

Nhân tướng học cho biết, tướng bàn chân cũng mang những nét cơ bản để dự đoán về hậu vận sang hay hèn, tốt hay xấu của một người.

Hoa Nguyễn
21:03 24/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bàn chân có cá ngón chân dài bằng nhau

Rất ít người sở hữu 1 đôi bàn chân với các ngón chân có chiều dài bằng nhau vì đây là mộ tướng bàn chân rất hiếm. Nếu có tướng bàn chân này thì người sở hữu có tính cách và khả năng thiên phú rất đặc biệt. Người có các ngón chân bằng nhau thường hướng thiện, hòa, không thích thị phi, sân si, luôn có tiêu chí "dĩ hòa vi quý " và đặc biệt không thích gây thù chuốc oán với ai. Khả năng giao tiếp họ vô cùng tốt và cuốn hút rất hoạt ngôn và duyên dáng. Nếu làm trong lĩnh vực ngoại giao thì họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu cũng như các mối quan hệ tốt.

tuong-ban-chan-du-doan-ve-hau-van-sang-hen-tot-xau-cua-mot-nguoi-5

Ngón chân cái dài nhất

Người có ngón chân cái dài nhất, sau đó các ngón chân dần ngắn lại thường là người mang tính cách hướng nội, kiệm lời, ít nói, giỏi che giấu cảm xúc của bản thân. Luôn mang cho người khác cảm giác bí ẩn, không dễ bộc lộ tính khí và tâm tư của mình, chỉ những người thân thiết nhất thì họ mới bày tỏ tâm tư, tình cảm ra bên ngoài. Tuy bên ngoài lạnh lùng ít nói nhưng bên trong lại là một trái tim chân thành ấm áp. Người mang tướng bàn chân này ghét những thứ phức tạp, thích những thứ đơn đơn giản, mộc mạc. Họ là người có chí cầu tiến, biết vươn lên, âm thầm đặt mục tiêu cho bản thân cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

tuong-ban-chan-du-doan-ve-hau-van-sang-hen-tot-xau-cua-mot-nguoi-1

Các ngón chân dài ngắn khác nhau

Theo nhân tướng học, những người sở hữu bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau, dài nhất là ngón cái, ngắn nhất là ngón út. Những người thường có tính cách khá nổi bật, thông minh tài giỏi hơn người. Trong cuộc sống họ sống rất lạc quan, yêu đời tuy không có gì đặc biệt, họ sống rất chung thủy không có tính đứng núi này trông núi nọ nên những người sở hữu tướng chân này thường có đường hôn nhân viên mãn sống bên nhau tới đầu bạc răng long.

tuong-ban-chan-du-doan-ve-hau-van-sang-hen-tot-xau-cua-mot-nguoi-7

Gót chân tròn đầy

Những người sở hữu gót chân này thường có tướng phú quý giàu sang. Họ là người có năng lực hơn người, thích khám phá nhiều điều mới lạ. Càng nguy hiểm, càng khó khăn thì càng tạo động lực và niềm tin cho họ giành lấy chiến thắng. Những người có gót chân tròn đầy thường có số mệnh rất may mắn, luôn được người khác yêu thương quý trọng.

tuong-ban-chan-du-doan-ve-hau-van-sang-hen-tot-xau-cua-mot-nguoi-6

Gót chân có lằn xoáy 

Những người có gót chân kiểu này thường rất tham vọng, sống và làm việc đầy hiểm độc, âm mưu, họ sẽ không từ bỏ bất kì một thủ đoạn nào để giành lấy thành công. Nếu ở gần những người như thế này, bạn nên cẩn thận và đề phòng với những gì họ làm vì nó có thể là mối hiểm họa cho bạn về sau.

tuong-ban-chan-du-doan-ve-hau-van-sang-hen-tot-xau-cua-mot-nguoi-9

Xem thêm: Trẻ sinh ra có 8 nét tướng này là trời sinh phú quý, tương lai xán lạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận