Tử vi tuần mới (11/10-17/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có cơ hội mới

Tử vi tuần mới (11/10-17/10) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ có cơ hội được thể hiện bản thân mình trong công việc. Hãy nắm bắt thật tốt và làm hết sức mình, vì không phải lúc nào bạn cũng gặp được may mắn như vậy đâu.

Hoa Nguyễn
23:47 09/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Bạch Dương tương đối thuận lợi. Bạn có tinh thần tập trung cao nên dễ dàng xử lý vấn đề phát sinh trong công việc.Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt của cấp trên. Trên phương diện tình cảm, bạn là người rất hòa đồng và thân thiện. Vì vậy bạn luôn được nhiều người yêu mến và dành tình cảm đặc biệt.

tu vi cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, Kim Ngưu sẽ có cơ hội được thể hiện bản thân mình trong công việc. Hãy nắm bắt thật tốt và làm hết sức mình, vì không phải lúc nào bạn cũng gặp được may mắn như vậy đâu. Về tình cảm, bạn vẫn đang tận hưởng cảnh độc thân của mình bởi vì bạn cảm thấy bản thân chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang gặp phải áp lực trong công việc vì vậy rất có thể dẫn đến những quyết định vội vàng và sai lầm. Bạn cần phải bình tĩnh và giữ cho đầu óc được tỉnh táo. Trong tuần này, bạn sẽ được giới thiệu để gặp một người bạn khác giới. Hãy nắm bắt cơ hội này, vì biết đâu đây chính là mẫu người mà bạn theo đuổi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải nói rằng bạn không nên quá phụ thuộc vào người khác như vậy. Cuộc sống là của riêng bạn, vì vậy hãy học cách chấp nhận và tự quyết định mọi việc, không nên tin tưởng người khác một cách thái quá. Về tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Hai người luôn biết quan tâm và lắng nghe những tâm sự của đối phương.

tu vi cung hoang dao 1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Sư Tử rằng, bạn nên hạ bớt cái tôi của mình xuống một chút, vì không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng là đúng. Hãy học cách lắng nghe và nhận sự góp ý chân thành từ những người xung quanh. Trên phương diện tình cảm, nếu như cung hoàng đạo này thực sự cảm mến một ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ. Nếu cứ do dự và chần chừ thì bạn sẽ phải ân hận đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc trong tuần mới của Xử Nữ khá thú vị. Bạn và đồng nghiệp đều có chung rất nhiều quan điểm, vì vậy hiệu suất công việc được đẩy rất nhanh và đạt kết quả tốt như mong đợi. Về tình cảm, có lẽ bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn cho người ấy xuống một chút, có như vậy bạn mới thấy thoải mái và cảm nhận được tình cảm chân thành từ đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang rất tự tin và tràn đầy năng lượng. Bạn đưa ra rất nhiều giải pháp hữu ích cho kế hoạch sắp tới. Hãy cố gắng hết sức mình, chắc chắn trong tương lai không xa, thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ rồi đưa ra quyết định, để tránh sau này thấy ân hận và hối tiếc.

tu vi cung hoang dao 2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp nói rằng, bạn sẽ có quý nhân phù trợ, công việc gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi. Vấn đề là bạn cần sắp xếp xem việc gì quan trọng thì nên giải quyết trước, việc gì chưa cần thì để lại sau. Về tình cảm, bạn và đối phương đang có những cuộc chiến tranh lạnh, điều này sẽ chỉ gây mệt mỏi cho cả hai bên. Hãy hạ bớt cái tôi của mình và chủ động nói chuyện trước nhé. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã đang rất hào hứng để bắt tay vào làm việc. Những dự án mà bạn ấp ủ bấy lâu nay cuối cùng cũng có cơ hội để thực hiện. Hãy cố gắng hết sức mình và có thể tìm đến những người thân yêu để nhận được sự góp ý và động viên nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn là một người khá thẳng thắn, nên đôi khi không thích ai đó bạn sẽ từ chối họ một cách hơi phũ phàng, như vậy họ sẽ thấy tổn thương lắm đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những rắc rối trong công việc của Ma Kết đang được bạn xử lý rất tốt. Điều này giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn và tiến độ cũng được đẩy nhanh hơn. Về tình cảm, nếu cảm thấy có gì đó không thoải mái, cung hoàng đạo này và người ấy nên thẳng thắn nói chuyện với nhau để tìm cách giải quyết thay vì cứ trốn tránh nhau như hiện tại.

tu vi cung hoang dao 7

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tuần mới của Bảo Bình nói rằng, bạn đang dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau dự án mình vừa thực hiện. Có lẽ đây cũng chính là phần quà bạn đang tự thưởng cho bản thân mình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này và nhanh chóng quay trở lại với công việc nhé. Về tình cảm, bạn là người có tính đa nghi, nên đôi khi khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Bạn nên chấn chỉnh lại điều này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất chăm chỉ và có trách nhiệm. Bạn luôn hoàn thành tốt công việc của mình mà không hề kêu ca hay phàn nàn gì cả. Điều này nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Về tình cảm, bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, hãy xác nhận tình cảm của mình và đưa ra câu trả lời đừng để người ấy chờ đợi quá lâu nhé.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo tài năng có thừa, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận