Tử vi tuần mới từ 6/9 đến 12/9 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp một chút rắc rối trong công việc

Tử vi tuần mới từ 6/9 đến 12/9 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu gặp một chút rắc rối trong công việc. Hãy học cách kết nối với cộng đồng trước khi bị tập thể cô lập nhé.

Hoa Nguyễn
07:03 05/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo cho thấy, công việc của Bạch Dương không có quá nhiều thay đổi. Mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tranh thủ thời gian để học hỏi thêm những điều mới vì biết đâu trong thời gian tới bạn có thể sẽ nhận được những chuyển biến mới trong công việc. Trên phương diện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan sát xem đối phương có thật lòng với bạn hay không rồi hãy đưa ra quyết định.

tu vi 6

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, Kim Ngưu gặp một chút rắc rối trong công việc. Có lẽ bạn nên học cách làm việc tập thể thay vì cứ khư khư làm việc theo quan điểm cá nhân của bản thân. Về tình cảm, nếu bạn còn đang độc thân thì xin chúc mừng vì trong thời gian ngắn tới đây bạn sẽ tìm được một người có cùng sở thích như mình và mối quan hệ của bạn dần tốt đẹp hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang gặp phải áp lực trong công việc vì khối lượng công việc có hơi quá sức so với bạn. Tuy nhiên, điều này cũng không làm bạn chùn bước mà ngược lại nó là động lực để bạn cố gắng từng ngày. Tình cảm của bạn cũng gặp một ít rắc rối, nguyên nhân là bạn quá cố chấp không chịu nhận lỗi ngay cả khi bản thân mình sai. Điều này không hề tốt một chút nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải nói rằng bạn khá may mắn trong tuần này. Bạn nhận được nhiều cơ hội mới trong công việc, do trước đó bạn đã thể hiện rất tốt trước lãnh đạo công ty. Hãy cố gắng phát huy giá trị của bản thân nhé. Tình cảm của bạn và người ấy đang rất tốt đẹp. Hai người luôn quan tâm và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau. Vì vậy mà rất hạnh phúc. 

tu vi 4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới cho thấy Sư Tử đang khó giữ được bình tĩnh. Bởi những công sức và nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã không được công nhận chỉ vì mắc phải vài lỗi cơ bản. Đây có lẽ cũng là một bài học đắt giá dành cho bạn. Nhưng cũng thật may mắn, khi người yêu của bạn vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc, an ủi, động viên để bạn lấy lại cân bằng cho cuộc sống của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ nói rằng bạn cần chăm chỉ hơn trong công việc. Có như vậy những dự định lớn lao của bạn mới nhanh chóng được hoàn thành. Hãy  mạnh dạn trình bày quan điểm của mình để thu về những lời nhận xét quý báu của thế hệ đi trước nhé. Về tình cảm, bạn nên lắng nghe tiếng gọi của trái tim thay vì cứ đi gặp mặt đối tượng mà gia đình sắp xếp. Nó sẽ không mang lại tác dụng gì đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang rất tự tin và tràn đầy năng lượng. Bạn nghĩ rằng không có gì có thể làm khó được bạn. Tuy nhiên, hãy chú ý tới sức khỏe của bản thân nhé, không nên làm việc quá sức. Trên phương diện tình cảm, bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới vì bạn vẫn chưa thể thoát ra cái bóng quá khứ của mình. Hãy mở lòng mình hơn nhé, có như vậy cuộc sống của bạn mới thực sự ý nghĩa.

tu vi 3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp nói rằng, bạn sắp có quý nhân phù trợ vì vậy mà công việc của bạn diễn ra thuận lợi như những gì bạn đã lên kế hoạch trước đó. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian cho người mình yêu nhiều hơn. Nếu cảm thấy sự quan tâm từ bạn chưa đủ, người ấy sẽ bước ra khỏi mối quan hệ với bạn để đi tìm một chỗ dựa khác đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang rất hào hứng để chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai của mình. Những dự định bạn ấp ủ bấy lâu nay cuối cùng cũng có cơ hội để thực hiện. Cứ đà này, con đường công danh trước mắt bạn sẽ thật rộng mở. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang có một vài mâu thuẫn nhỏ, do cái tôi của cả hai bên đều lớn nên không ai chịu nhường ai cả.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên bình tĩnh hơn trong cách xử lý tình huống. Quá nóng vội không giúp bạn giải quyết vấn đề mà còn khiến nó trở nên rối ren hơn. Nếu có thể bạn nên nói chuyện thẳng thắn với sếp của mình để lựa chọn phương án giải quyết tốt nhất. Về tình cảm,bạn tương đối nhút nhát khi bắt đầu một mối quan hệ, Nhưng thời gian sẽ chứng minh bạn là một người dễ gần và rất cởi mở.

tu vi 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tuần mới của Bảo Bình nói rằng, bạn cần đề phòng một vài người xung quanh. Vì bạn quá tốt bụng nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng, đâm sau lưng. Tình cảm của bạn và người ấy cũng vẫn đang rất hạnh phúc, hai bạn biết cách khắc phục bản thân để có một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và bền chặt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tốt bụng và luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi gặp khó khăn. Vì vậy mà được mọi người yêu quý và tôn trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tới công việc của mình trước khi làm giúp người khác nhé, nếu không cấp trên sẽ khiển trách bạn đấy. Về tình cảm, bạn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ ràng buộc. Đối với bạn tự do vẫn là chân ái.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 30/8 đến 5/9 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không nên quá tin tưởng vào người khác

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận