Tử vi tuần mới từ 30/8 đến 5/9 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không nên quá tin tưởng vào người khác

Tử vi tuần mới từ 30/8 đến 5/9 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư không nên quá tin tưởng vào người khác để rồi đánh mất cơ hội của bản thân.

Hoa Nguyễn
09:37 29/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương không có nhiều thay đổi, mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn. Những dự định mà bạn đang ấp ủ cho tương lai, bạn hãy suy nghĩ nó một cách nghiêm túc nhé. Về mặt tình cảm, có lẽ bạn muốn nhận được thêm sự quan tâm từ đối phương. Đối với bạn, tình cảm như vậy là chưa đủ. Hai người cần dành nhiều thời gian để hiểu nhau hơn.

tu vi cung-hoang-dao-1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Đừng nghĩ rằng những việc bạn làm là vô nghĩa vì tất cả sẽ được chứng minh trong tương lai không xa. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang có những dấu hiệu tích cực, bạn đã mở lòng hơn với những người xung quanh. Điều này thực sự tốt cho bạn, không nên để tâm trạng u ám theo mình mãi.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang rất nôn nóng muốn bắt đầu tuần mới ngay lập tức, vì bạn đang có rất nhiều ý tưởng hấp dẫn cho công việc. Bạn đang hào hứng để bắt tay vào thực hiện. Tuy rằng đây là thời điểm khó khăn, nhưng những cố gắng của cung hoàng đạo này rồi sẽ gặt hái được quả ngọt. Hãy cố gắng hết sức mình nhé. Về tình cảm, những người độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình trong tuần này.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang loay hoay trong một mớ hỗn độn và chưa biết nên làm gì. Bạn chưa xác định được phương hướng và chưa sẵn sàng cho những thay đổi. Điều duy nhất bây giờ là bạn nên học cách chấp nhận. Tuy nhiên trên phương diện tình cảm thì lại khá may mắn, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc, vì hai người đều biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

tu vi cung-hoang-dao-3

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, Sư Tử phải tập trung cao độ mới có thể hoàn thành khối lượng công việc khá lớn này được. Bạn cũng nên đề phòng vì có tiểu nhân lợi dụng, chơi xấu. Hãy luôn cẩn trọng lời nói và hành động trong tuần này, vì có thể sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng đấy. Về tình cảm, bạn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nên với đối phương bạn cũng có những đòi hỏi cao. Điều này sẽ gây mệt mỏi cho người ấy đấy nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới của Xử Nữ cho thấy, bạn là người có quan điểm rõ ràng và khả năng phân tích chính xác. Nếu biết tận dụng tốt thì trong tương lai công việc  của bạn sẽ thuận lợi và con đường công danh sự nghiệp rộng mở. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này nên dành nhiều thời gian cho những buổi hẹn hò cùng người ấy hoặc có thể thường xuyên về thăm gia đình hai bên để tính tới chuyện dài lâu.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới mang lại nhiều may mắn cho Thiên Bình khi bạn nhận được những nhiệm vụ quan trọng từ cấp trên. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Bằng sự tự tin cùng kinh nghiệm của mình hãy chứng minh cho mọi người thấy nhé. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Vết thương trong quá khứ đã làm bạn sống khép mình hơn với thế giới bên ngoài.

tu vi cung-hoang-dao-5

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang có một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp, nguyên nhân là do bất đồng quan điểm trong công việc chung của nhóm. Bạn nên hạ bớt cái tôi của mình để lắng nghe ý kiến của những người đi trước, mọi người chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.Về mặt tình cảm, bạn chưa hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ mới mà vẫn cảm thấy lo lắng và bất an. Có lẽ, bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của bản thân mình.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới của Nhân Mã không được may mắn cho lắm. Vì công việc của bạn có nhiều vấn đề phát sinh nên bạn cần thận trọng để đưa ra quyết định. Nếu không sẽ ảnh hưởng tới công việc của chính bạn và những người xung quanh nhé. Trên phương diện tình cảm cũng vậy, sự ghen tuông vô cớ của người ấy khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn dừng lại. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc vẫn đang trong tầm kiểm soát của Ma Kết. Tuy nhiên, nếu gặp vướng mắc bạn nên trao đổi trực tiếp với cấp trên, chứ không nên tự ý quyết định nhé. Điều này sẽ gây mất điểm đấy. Trên phương diện tình cảm, nếu có mâu thuẫn bạn và người ấy hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau thay vì giữ im lặng. Nếu cứ lờ đi, khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa cách.

tu vi cung-hoang-dao-2

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình đang rất cố gắng để chứng minh năng lực của bản thân. Vì vậy, hiệu quả công việc của bạn tương đối tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được một số lời mời hấp dẫn từ đối tác. Bạn nên suy nghĩ thật thận trọng chứ đừng vội vàng ra quyết định. Về tình cảm, bạn nên đặt vị trí của mình vào người ấy để có thể hiểu nhau hơn nhé. Đừng quá cứng nhắc và áp đặt.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Tử vi tuần mới của bạn cho thấy, Song Ngư không nên quá tin tưởng vào người khác để rồi đánh mất cơ hội của bản thân. Bạn nên biết, bạn cần gì và mong muốn điều gì. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn là người xuống nước với đối phương mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn quá nhượng bộ, người ấy sẽ không biết quý trọng. 

Xem thêm: Tử vi tuần mới (30/8-5/9) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải không được may mắn khi vướng vào một số rắc rối

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận