Tử vi tuần mới (23/8-29/8) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải không được may mắn khi bạn vướng phải một số rắc rối

Tử vi tuần mới (23/8-29/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải không được may mắn khi bạn vướng phải một số rắc rối, có lẽ bạn đã để cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều dẫn đến không hoàn thành được kế hoạch cho công việc đã đề ra.

Hoa Nguyễn
06:00 22/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương tương đối thuận lợi, mặc dù bạn sẽ phải hoàn thành một khối lượng công việc khá lớn. Nhưng bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc bởi bạn có một tinh thần tập trung cao độ. Về tình cảm, bạn luôn là chỗ dựa của đối phương bởi bạn mang lại cảm giác an toàn và sự tin tưởng khi ở cạnh.

tu vi cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu lại đang có một khoảng thời gian yên bình để suy nghĩ về mọi chuyện, từ công việc đến tình cảm. Bạn hãy chủ động thay đổi những gì chưa hợp lý vì như vậy cuộc sống của bạn mới trở nên thú vị. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng nên cân nhắc mối quan hệ với người ấy, vì những gì hai bạn dành cho nhau đã thực sự xuất phát từ tình cảm chân thành hay chưa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới của Song Tử cho thấy bạn là người có năng lực và cách giải quyết vấn đề của bạn nhận được sự tán thưởng của cấp trên. Tuy nhiên, đừng vì những gì bạn đã thể hiện mà bạn cho mình cái quyền lên mặt với người khác. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới đối phương nếu không muốn có con giáp thứ 13 chen ngang vào mối quan hệ của hai người. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới của Cự Giải không được may mắn khi bạn vướng phải một số rắc rối, có lẽ bạn đã để cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều dẫn đến không hoàn thành được kế hoạch cho công việc đã đề ra. Trên phương diện tình cảm, bạn vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới vì những gì đã phải trải qua trong quá khứ. Hãy mở lòng hơn nữa nhé, cuộc sống đang mở ra rất nhiều cơ hội mới cho bạn. 

tu vi cung hoang dao 4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới Sư Tử nên học cách quan tâm tới cảm xúc của người khác nhiều hơn bởi vì bạn quá thẳng tính nên đôi khi bạn lại làm mất lòng những người xung quanh. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn lại gặp khá nhiều may mắn khi có cơ hội được làm việc với nhiều đối tác là người khác giới. Biết đâu một mối quan hệ mới lại được mở ra nếu bạn biết tận dụng tốt cơ hội này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này nói rằng, Xử Nữ đang rất có động lực cho một tuần làm việc mới. Bạn đang rất hào hứng với những dự định của mình và muốn bắt tay vào thực hiện ngay. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người đồng nghiệp tốt bụng nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Về tình cảm, bạn nên kiềm chế cái tôi của mình trong mối quan hệ giữa hai người và không nên kiểm soát người ấy một cách thái quá như vậy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần này, Thiên Bình cảm thấy tràn đầy năng lượng và rất vui vẻ bởi những kế hoạch bạn bỏ công sức gây dựng cho công ty đã được sự phê duyệt từ cấp trên. Hãy cố gắng để hoàn thành chúng một cách xuất sắc nhất nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân sẽ chơi xấu vì họ ghen tị với những gì bạn đang có.

tu vi cung hoang dao 2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên dành một chút thời gian để quan sát cấp trên và đồng nghiệp của mình, bạn nên học cách tinh tế và nhạy cảm hơn một chút. Điều này sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều so với việc cứ chăm chăm vào mỗi công việc thôi đấy nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ tất cả mọi người xung quanh vì thực sự hai người rất đẹp đôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang lên phương án thích hợp cho công việc sắp tới. Bạn có thể  tham khảo ý kiến của những người đi trước, có lẽ họ sẽ đưa ra cho bạn những thông tin mà bạn đang cần, điều này sẽ giúp ích được nhiều cho quyết định của bạn. Về tình cảm, bạn vẫn là người độc thân vui tính vì bạn theo đuổi chủ nghĩa tự do, chưa muốn bị ràng buộc quá sớm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi tuần mới của Ma Kết chỉ ra rằng, bạn sẽ có một tuần làm việc khá trì trệ. Bạn đang mơ hồ trong việc tìm ra phương hướng cho bản thân. Nếu thấy khó khăn và mệt mỏi bạn có thể tìm đến sự động viên và lời khuyên từ những người thân yêu nhất của mình. Về tình cảm, Ma Kết đừng tỏ ra quá đồng cảm với những người khác giới vì rất có thể rằng việc này sẽ bị người yêu của bạn hiểu nhầm đấy.

tu vi cung hoang dao 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần mới, những khó khăn trong công việc cũng không làm khó được Bảo Bình, bởi bạn rất tự tin và đủ bản lĩnh để vượt qua mọi chuyện. Nhờ vậy mà bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Trên phương diện tình cảm, những người độc thân đang có cơ hội để tìm thấy một nửa thực sự của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần này cho thấy, Song Ngư đang gặp may mắn trong công việc. Những dự án của bạn đã được phê duyệt và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Tuy nhiên, bạn không nên quá mải mê với công việc mà không dành thời gian cho người ấy. Hãy học cách cân bằng cả hai có như vậy cuộc sống của bạn mới thực sự ý nghĩa.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (16/8-22/8) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp nhiều may mắn vì có quý nhân phù trợ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận