Tử vi tuần mới (16/8-22/8) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp nhiều may mắn vì có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (16/8-22/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này Cự Giải đang rất may mắn vì bạn có quý nhân phù trợ. Công việc tiến triển theo hướng tích cực, bạn nhận được sự tin tưởng từ cấp trên.

Hoa Nguyễn
07:28 16/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương tương đối ổn định. Bạn luôn tràn đầy năng lượng tích cực và chuẩn bị sẵn sàng cho công việc được giao. Về tình cảm,  những người đang yêu nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc cho nửa kia của mình. Còn đối với những người độc thân nên mở rộng mối quan hệ và chủ động bày tỏ nếu tìm thấy người làm mình rung động nhé.

cung hoa dao 4

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới công việc của Kim Ngưu sẽ gặp một chút rắc rối vì vậy mà khó hoàn thành trong kỳ hạn. Hãy cố gắng tập trung tinh thần, vận dụng hết kiến thức của mình để hoàn thành công việc ngày hôm nay nếu bạn không muốn bị sếp khiển trách. Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy đang tiến triển rất tốt, hai bạn luôn biết cách quan tâm, chia sẻ khó khăn với đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới của Song Tử nói rằng, bạn đang có một chút mâu thuẫn với đồng nghiệp vì không cùng chung ý kiến. Điều này khiến không khí làm việc trở nên ngột ngạt và căng thẳng. Hãy tiết chế cái “tôi” của mình một chút và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp rồi hãng đưa ra quyết định nhé. Tình duyên của Song Tử khá may mắn. Bạn có cơ hội gặp được crush của mình. Hãy nắm bắt cơ hội và chủ động bắt chuyện nhé, cơ hội nằm trong tay bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải đang rất may mắn vì bạn có quý nhân phù trợ. Công việc tiến triển theo hướng tích cực, bạn nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. Theo đà này, con đường công danh sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ rộng mở. Tình cảm của bạn cũng rất suôn sẻ, hai bạn nhận được sự ủng hộ hết lòng và chúc phúc từ hai bên gia đình. Chuyện về chung một nhà chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

cung hoa dao 1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử Bắt đầu tuần mới với áp lực khá lớn trong công việc. Bạn nên học cách thư giãn, giữ tinh thần lạc quan và thật sáng suốt để hoàn thành hết những công việc mà cấp trên yêu cầu nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương đang trong một mối quan hệ mập mờ, không rõ ràng. Có lẽ cả hai bên đều nên cân nhắc có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới, Xử Nữ sẽ nhận được những dự án mới rất quan trọng từ cấp trên. Kết quả này là do sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua. Hãy cố gắng giữ vững phong độ trong thời gian tới nhé. Về tình duyên của cung hoàng đạo này, hai bạn nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nếu không muốn có kẻ thứ ba xen ngang câu chuyện tình yêu của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vẫn loay hoay tìm kiếm mục tiêu thực sự của mình. Bạn vẫn đang mơ hồ trong việc xác định phương hướng cho tương lai. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé, tránh để sau này lại hối hận. Chuyện tình duyên cũng vậy đó là chuyện quan trọng cả đời, bạn không nên quyết định vội vàng khi chưa có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Hãy để mọi thứ theo tự nhiên và không nên cưỡng ép quá.

cung hoa dao 2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần này, Bọ Cạp làm việc khá hiệu quả nhờ sự tập trung cao và sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó. Bạn dễ dàng hoàn thành yêu cầu sếp đề ra, từ đó nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, tình cảm của bạn lại không được như mong muốn do hai bạn có những hiểu lầm nho nhỏ. Có lẽ bạn nên chủ động xin lỗi với đối phương, vì kéo dài tình trạng này sẽ mệt mỏi cho cả đôi bên.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Nhân Mã rằng, do muốn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà bạn đã bỏ qua những tiểu tiết nhỏ, hấp tấp trong cách xử lý tình huống. Điều này sẽ khiến bạn càng mất thời gian để sửa chữa hơn mà lại còn chịu sự trách mắng của cấp trên. Về tình cảm, cung hoàng đạo này cũng nên suy nghĩ về một mối quan hệ nghiêm túc, nên kết thúc cuộc sống đơn độc của mình thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi của Ma Kết cho thấy, tuần mới bạn có rất nhiều cơ hội trong công việc. Tuy nhiên, bạn phải biết tận dụng thời cơ để nắm bắt một cách chính xác. Hãy thể hiện cho mọi người thấy tất cả những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy trước đó của bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng nên thu xếp thời gian để ở cạnh đối phương nhiều hơn, người ấy đang rất buồn vì sự thờ ơ, vô tâm của bạn đấy.

cung hoa dao 3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc bạn là người hòa đồng với đồng nghiệp nhưng đừng vì những lời nói của họ mà bạn bỏ đi sự lựa chọn của mình vì chưa chắc họ đã thật lòng với bạn. Hãy chỉ tham khảo và cân nhắc kỹ khi đưa ra quyết định của mình, vì tương lai là của bạn, không phải của họ. Nhân duyên của bạn tuần này cũng khá may mắn, hãy mở lòng mình ra để đón nhận những mối quan hệ mới, không nên sống mãi với quá khứ u buồn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư nói rằng, bạn không được may mắn cho lắm. Song Ngư nên đề phòng có tiểu nhân hãm hại. Họ sẽ tìm cách cản trở công việc của bạn để bạn không thể hoàn thành nó một cách thuận lợi, mất đi sự tin tưởng của cấp trên. Tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp khi đối phương không muốn tiếp tục mối quan hệ với bạn. Có thể do có hiểu nhầm nào đó, hãy tìm hiểu và giải quyết một cách nhẹ nhàng tránh tổn thương cho cả đôi bên.

Xem thêm: Ai xui xẻo mặc ai, đây vẫn là 4 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 7 cô hồn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận