Tử vi tuần mới từ 29/8 - 4/9 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp nhiều áp Lực, Bọ Cạp cần học cách bình tĩnh hơn

Tử vi tuần tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 29/8 đến 4/9 với những dự báo chính xác nhất và những lời khuyên hay nhất từ ​​chiêm tinh học.

Hoa Nguyễn
06:00 29/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Bạch Dương

Sang tuần mới Bạch Dương cần nhờ đến sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người để có thêm động lực vượt qua khó khăn trong công việc. Cung hoàng đạo này sẽ đón tuần mới với nhiều rắc rối khi vướng phải bất đồng quan điểm với ai đó và căng thẳng hơn khi cả hai không chịu nhường nhau. Để giải quyết tình huống này, bạn sẽ cần nhờ đến sự hòa giải của ai đó. Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ tương đối tốt. Vì vậy, mọi hoạt động trong tuần này Bạch Dương sẽ tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi.

tu-vi-tuan-moi-tu-29-8-4-9-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-8

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể tự tìm cho mình những phương pháp để giảm bớt áp lực cho bản thân. Lời khuyên là đừng quá khắt khe với chính mình. Hãy học cách buông bỏ và quên đi những chuyện không hay trong quá khứ. Trong tuần mới này, Kim Ngưu nên thay đổi thói quen chi tiêu để cải thiện tình hình khó khăn hiện tại. Kim Ngưu nên lên kế hoạch thu chi hợp lý và tốt nhất để có thể kiểm soát tốt hầu bao của mình. Về sức khỏe, tuần mới của bạn sẽ không được tốt lắm, vì thời gian nghỉ ngơi của bạn đều dành để tham gia các hoạt động khác. 

3. Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử là cần tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định, nếu không sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn với mọi người. Cung hoàng đạo này nếu còn độc thân thì nên chứng tỏ sức hút của mình với đối phương. Song Tử hy vọng rằng ấn tượng mà bạn tạo ra sẽ có thể chạm đến trái tim đối phương khiến họ cảm động. Tuần mới của Song Tử thể hiện thái độ rất nhiệt tình trong các công việc được giao. Vì vậy, chòm sao này có thể nhận được sự đánh giá cao từ những người xung quanh. 

4. Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải nên tìm cho mình một điều gì đó thú vị hơn để cuộc sống vui tươi và sinh động. Sẽ không tốt nếu bạn chỉ luôn ở trong vùng an toàn. Về tình yêu, cả hai có thể sẽ dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Có thể trong tuần này, bạn sẽ nhận được một điều bất ngờ từ nửa kia của mình. Về công việc, Cự Giải được cấp trên giao trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh quan trọng. Nhờ tính cẩn thận, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra và giải quyết được những vấn đề nằm ở đâu và giải quyết chúng một cách suôn sẻ.

tu-vi-tuan-moi-tu-29-8-4-9-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

5. Sư Tử

Sư Tử sẽ cần phải rất kiên trì và cố gắng không từ bỏ vấn đề khó khăn trong khi nó vẫn còn có thể cứu vãn được. Cung hoàng đạo này cần hiểu rằng với sự kiên nhẫn và quyết tâm của mình, cuối cùng bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu của mình. Về công việc, Sư Tử cần quan tâm hơn đến công việc của mình. Bạn không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến những gì người khác nói. Tuần này vận trình tài lộc của Sư Tử đang có nhiều dấu hiệu khả quan, bởi bạn luôn biết cách đầu tư đúng lúc, đúng chỗ. 

6. Xử Nữ

Tuần này Xử Nữ nên thư giãn vì thời gian qua bạn đa tập trung quá nhiều sức lực cho các hoạt động của công ty. Vì vậy, bạn cần nghỉ ngơi và ăn uống điều độ hơn để cơ thể luôn khỏe mạnh. Tình hình tài chính của bạn trong tuần mới này sẽ bị đe dọa rất nhiều, vì bạn quá tin tưởng vào một ai đó để đưa ra quyết định đầu tư với họ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiết kiệm được nếu sáng suốt và sớm tỉnh táo để rút khoản đầu tư này. Trong tuần mới về tình yêu, bạn có thể nhận thấy mình nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ những người thú vị.

7. Thiên Bình

Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình nên chú ý hơn đến những chi tiết nhỏ, đừng làm mọi việc hời hợt kẻo chính bạn cũng phải trả giá cho sự cẩu thả đó. Về công việc, Thiên Bình hãy tập trung hơn vào những dự án mà mình có trách nhiệm giải quyết. Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tốt, hãy tranh thủ thể hiện bản thân và chọn một người phù hợp để tiến tới một mối quan hệ khác. Tình hình sức khỏe của Thiên Bình đang có những dấu hiệu rất khả quan. Nếu có bệnh tật gì, với sức đề kháng cao, bạn có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

tu-vi-tuan-moi-tu-29-8-4-9-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-2

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp phải học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh hơn trong mọi việc. Dù có gặp phải cú sốc lớn đến đâu, bạn cũng vẫn phải tin tưởng vào bản thân. Trong công việc, Bọ Cạp sẽ có thể nắm trong tay mọi thứ. Những ý tưởng của cung hoàng đạo này sẽ nảy sinh bất chợt, khiến bạn cảm thấy muốn bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Tình hình tài chính của bạn trong tuần này sẽ khiến bạn phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản không thực sự thiết thực, đây cũng là cách đầu tư mù quáng mà Bọ Cạp cần tránh xa.

9. Nhân Mã

Tử vi tuần mới cho thấy Nhân Mã rất nóng tính và khó giữ được bình tĩnh. Cung hoàng đạo này nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình, tránh những hành động cảm tính khi tâm trạng đang trở nên bất ổn. Về công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp đang tiến triển rất tốt, không so đo tính toán. Điều này trở nên rất hữu ích cho sự hợp tác của bạn. Nhân Mã cũng đặt ra những yêu cầu quá cao với người yêu nên vẫn chưa tìm được người phù hợp. Vì vậy, họ thường  không tùy tiện bước vào một mối quan hệ tình cảm. 

10. Ma Kết

Ma Kết cần có cái nhìn bao quát hơn trong công việc để tránh được những rủi ro không đáng có. Nếu làm được, chòm sao này sẽ thu về nhiều thành tích bất ngờ. Công việc trong tuần này sẽ rất lộn xộn. Đây là lúc bạn cần sắp xếp lại mọi thứ cẩn thận. Về tình yêu, đã đến bạn nên thẳng thắn đối mặt với tình cảm của mình. Chòm sao này đừng lúc nào cũng tìm cách trốn tránh khó khăn mà hãy đối mặt với nửa kia để giải quyết dứt điểm mọi vấn đề đang xảy ra. 

tu-vi-tuan-moi-tu-29-8-4-9-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-5

11. Bảo Bình

Bảo Bình trở nên khiêm tốn và có phong thái nghiêm túc hơn. Chòm sao này nên nhìn rõ lập trường của mình để có cách giải quyết mọi việc hợp lý hơn. Bảo Bình tuần này cần phải phân tích, đánh giá những nhiệm vụ mới để có hướng giải quyết tốt nhất. Về tình duyên, chòm sao này dường như còn thiếu một chút chân thành trong việc theo đuổi nên khó có thể làm xiêu lòng crush. Tình yêu không có chỗ cho những trò đùa, bạn cần hết sức nghiêm túc với điều này. Về tài chính, đã đến lúc Bảo Bình nên xem xét lại ví tiền của mình và lên kế hoạch cẩn thận.

12. Song Ngư

Song Ngư có tư duy đổi mới và học cách thích nghi nhanh nên sớm muộn bạn cũng sẽ thành công. Vì vậy bạn không nên quá vội vàng bỏ cuộc khi vừa gặp khó khăn. Trong tuần mới của chòm sao này, Song Ngư nên dành thời gian quan tâm một chút đến những người xung quanh, đừng chỉ chăm chăm vào mỗi công việc của bản thân mà không để ý đến người khác. Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này cần thể hiện cá tính độc đáo của riêng mình để ghi điểm trong mắt người khác. Bạn không cần phải cố ép mình giống ai cả, hãy tự tin vào chính mình nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới 22/8- 28/8 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cần giữ tinh thần lạc quan trong mọi tình huống

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận