Tử vi tuần mới 22/8- 28/8 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cần giữ tinh thần lạc quan trong mọi tình huống

Tử vi tuần mới 22/8- 28/8 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử cần tạm thời quên đi linh tính, trực giác. Hãy đưa ra quyết định dựa trên logic, lý trí. Rắc rối là không tránh khỏi, nhưng bạn nên giữ tinh thần lạc quan trong mọi tình huống.

Hoa Nguyễn
16:00 21/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Bạch Dương

Trong tuần này, Bạch Dương phải cẩn thận với lời nói của mình, không nên nói đùa, nhất là trong những trường hợp căng thẳng . Bạn cần phải giữ tỉnh táo trong môi trường công việc, tránh phạm những sai lầm không đáng có hoặc bị chơi xấu. Bạch Dương có một sức khử tốt, ổn định, luôn yêu đời và tràn đầy sức sống. Nhà là nơi cho bạn sự bình yên, hạnh phúc. Hãy đáp lại lòng tốt của mọi người bằng tình cảm chân thành của bạn.

tu-vi-tuan-moi-22-8-28-8-cua-12-cung-hoang-dao-moi-nhat-5

2. Kim Ngưu

Sức khỏe của Kim Ngưu có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi gia đình. Bạn cần có nhiều thời gian để suy nghĩ về những vấn đề mà bạn đang phải đối diện. Một số vấn đề cần phải được giải quyết. Nhưng về đường tình duyên bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.Chỉ cần bạn quan tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo hơn. Không nên vận động quá sức.

3. Song Tử

Song Tử cần tạm thời quên đi linh tính, trực giác mà hãy đưa ra quyết định dựa vào lý trí. Rắc rối là không tránh khỏi, nhưng bạn nên giữ tinh thần lạc quan. Mọi thứ rồi sẽ sớm qua. Với Song Tử đang có đôi, bạn cần thấu hiểu, thông cảm hơn cho nửa kia. Hãy cẩn thận khi phát ngôn và dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Nếu tuần này bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu động lực. Hãy nghỉ ngơi và sớm quay lại với nhịp sống khi bạn đã thấy khá hơn.

4. Cự Giải

Tuần tới, Cự Giải sẽ rất dễ bị rung động bởi một đối tượng khác giới. Cảm xúc lãng mạn có thể xuất hiện. Đừng kể lại chuyện tình đã qua với bất cứ ai vì bạn có thể sẽ phải nếm trải những cảm xúc nặng nề trước kia. Trong công việc, bạn nên tránh gây mất đoàn kết với cấp trên và đồng nghiệp. Vấn đề tiền bạc là mối quan tâm lớn nhất trong tuần này của Cự Giải. Bạn cần phải nghiêm túc trong việc xây dựng kế hoạch tiết kiệm. Bạn sẽ giúp đỡ một người, dù không kỳ vọng được trả ơn.

tu-vi-tuan-moi-22-8-28-8-cua-12-cung-hoang-dao-moi-nhat-3

5. Sư Tử

Tuần này là dịp thích hợp để Sư Tử mở rộng quan hệ xã hội, kết nối với bạn bè. Bạn không nên tự ái hay suy nghĩ theo cảm tính. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách nhẹ nhàng, giản đơn. Cuộc sống sẽ trở nên đẹp hơn nhiều. Bạn đối diện với một số chuyện tình cảm khó xử lý. Hãy lắng nghe lời trái tim mách bảo. Một tình bạn có nguy cơ rạn nứt. Hãy dừng lại trước khi sự tình không thể cứu vãn.

6. Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ sẽ dễ dàng thích ứng theo sự biến đổi của cuộc sống. Bạn là người biết cách tận dụng, biến bất lợi thành lợi thế.Về mặt sức khỏe, bạn sẽ khôi phục sức sống. Nếu bạn bị ốm hoặc khó chịu thời gian quan, các triệu chứng tiêu cực sẽ biến mất. Bạn không nên để lòng tự ái hoặc kiêu ngạo điều khiển lý trí. Đừng cư xử quá cảm tính. Chuyện nhà có thể xảy ra rắc rối, nhưng bạn có thể dàn xếp ngay khi vấn đề chớm xuất hiện.

7. Thiên Bình 

Thiên Bình có nguy cơ rơi vào tranh luận gay gắt với bạn bè vì bạn quá bảo thủ, cứng rắn. Tuần này thích hợp để bàn luận vấn đề tăng lương cùng sếp. Trong công việc tập thể, bạn sẽ được khen ngợi vì tinh thần làm việc không biết mệt mỏi. Cung hoàng đạo này cũng cần cư xử khéo léo, thận trọng trong tình yêu hoặc các mối quan hệ riêng tư. Vấn đề đơn giản có thể trở nên rắc rối. Thiên Bình muốn được độc lập hơn trong tình yêu nhưng bạn cũng nên nghĩ tới cảm nhận của người ấy.

tu-vi-tuan-moi-22-8-28-8-cua-12-cung-hoang-dao-moi-nhat-4

8. Bọ Cạp

Tuần này, Bọ Cạp có thể tin tưởng và dựa vào sự chân thành của bạn bè. Bạn cần cân nhắc lại một số lựa chọn trước đây. Hãy suy ngẫm khi bạn bình tĩnh và không bị chi phối bởi cảm xúc. Bạn sẽ khoảng thời gian thuận lợi, đặc biệt nếu công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo. Bạn có cơ hội lớn để được thăng chức. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân trong vấn đề quản lý chi tiêu. Bạn chỉ nên rút ví cho món đồ thực sự không thể thiếu.

9. Nhân Mã 

Tuần này, thần may mắn sẽ mỉm cười với Nhân Mã. Điều bạn cần làm là mạnh mẽ tiến về phía trước với lòng nhiệt tình và dũng cảm. Các vì sao sẽ ủng hộ cho tham vọng của bạn, giúp năng lực, thành quả của bạn được ghi nhận, trân trọng. Bạn bè, hoặc họ hàng sẽ giúp đỡ bạn dưới nhiều hình thức. Trong tình yêu, bạn nên tin tưởng trực giác nhạy bén của mình.

10. Ma Kết

Nếu gặp khó khăn, Ma Kết nên tin tưởng chia sẻ với bạn bè. Họ sẽ giúp bạn có lời khuyên chân thành. Công việc tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng nếu muốn đề xuất thay đổi lớn. Mối quan hệ thân tình nhất cũng có khả năng xuất hiện xung đột liên quan tới tiền bạc. Ma Kết có thể cởi mở, trao gửi tình cảm tuyệt đối cho bạn thân hoặc người yêu. Trục trặc có thể xảy ra. Bạn nên tìm cách tháo gỡ thay tự trách mình.

tu-vi-tuan-moi-22-8-28-8-cua-12-cung-hoang-dao-moi-nhat-0

11. Bảo Bình 

Tuần này vũ trụ đem đến tín hiệu khởi sắc cho Bảo Bình về vấn đề tài chính. Các giao dịch sẽ có lợi nhuận. Bạn có thể cần đưa ra quyết định liên quan tới chuyện tình cảm. Hãy lựa chọn điều khiến bạn cảm thấy an toàn. Cung hoàng đạo này nên quan tâm hơn tới sức khỏe. Những cơn đau đầu hoặc đau nửa đầu có thể xuất hiện. Hãy tránh nơi ô nhiễm, ồn ào và nghỉ ngơi nhiều hơn.

12. Song Ngư 

Đây là thời điểm tốt để Song Ngư phấn đấu vươn lên. Cung hoàng đạo này có động lực để làm việc chăm chỉ. Bạn có tham vọng và tin vào khả năng thành công của mình. Tuy nhiên hãy đề phòng một vài người ghen tị với điều bạn có. Song Ngư có xu hướng thích mua sắm khi có lương nhưng bạn nên cố gắng hạn chế vì một nguy cơ tài chính có thể xuất hiện. Bạn không cần lo lắng nhiều về chuyện tình cảm. Mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ, biến nguy thành an theo đúng nguyện vọng.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 15/8-21/8 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên thận trọng với lời nói của mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận