Tử vi tuần mới từ 15/8-21/8 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên thận trọng với lời nói của mình

Tử vi tuần mới từ 15/8-21/8 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương nên cẩn thận hơn với lời nói của mình để tránh những phiền phức không đáng có.

Hoa Nguyễn
09:00 15/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương nên cẩn thận hơn với lời nói của mình. Bởi lẽ, rất có thể 1 cuộc tranh cãi sẽ xảy ra giữa bạn và những người xung quanh. Đó có thể là đồng nghiệp hoặc chính người yêu của bạn. Ngoài ra, nếu những dự án mà đang thực hiện đang gặp phải nhiều khó khăn thì điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là hạ thấp kỳ vọng của mình xuống sao cho phù hợp hơn với thực tế. Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi cảm giác hụt hẫng nếu như mọi thứ không đi theo hướng mà bạn mong muốn. 

tu-vi-tuan-moi-tu-15-8-21-8-cua-12-cung-hoang-dao-cap-nhat-moi-nhat-9

Kim Ngưu

Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy những suy nghĩ của mình bị mâu thuẫn. Dù là một vấn đề rất bình thường nhưng cũng khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, áp lực. Kim Ngưu cần thả lỏng cơ thể, cho mình thời gian suy nghĩ về cuộc sống này. Bạn hãy chạy bộ, tập yoga hoặc dành thời gian cho những hoạt động giải trí thư giãn khác để không cảm thấy bị tù túng. Kim Ngưu sẽ nhận được những kết quả tích cực với những dự án mà bạn đang thực hiện vào cuối tuần. Vì thế, hãy đón nhận chúng một cách cởi mở hơn.

Song Tử

Tuần mới của cung hoàng đạo Song Tử sẽ xoay quanh việc khám phá và phát triển những điều mới mẻ. Vì thế, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt tay vào các dự án kinh doanh mà bạn luôn ấp ủ, tham gia một khoá học mới hoặc thậm chí du lịch đến một nơi mà bạn luôn muốn đặt chân đến. Nhờ vậy Song Tử cũng có thể sáng tạo hơn trong việc lựa chọn địa điểm để hẹn hò với người ấy để cả hai có thể có những trải nghiệm thú vị hơn.

Cự Giải

Chuyện tình cảm sẽ là điểm sáng của Cự Giải trong tuần này, đặc biệt là với những người còn đang độc thân. Hai tuần tiếp theo sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để cung hoàng đạo này bắt đầu đưa mối quan hệ của mình sang một giai đoạn mới. Với những Cự Giải đã có đôi, đây sẽ là cơ hội để bạn có thể kết nối nhiều hơn với người ấy. Tận dụng những buổi hẹn hò cuối tuần lãng mạn, ấm áp để cả hai có thể chia sẻ nhiều hơn về những khía cạnh mà bản thân vẫn còn đang giấu kín.

tu-vi-tuan-moi-tu-15-8-21-8-cua-12-cung-hoang-dao-cap-nhat-moi-nhat-5

Sư Tử

Những dự định kinh doanh sắp tới của Sư Tử sẽ thúc đẩy bạn mở rộng các mối quan hệ và tìm kiếm một người đồng hành tin cậy, thích hợp. Để thuyết phục được đối phương, bạn nên có một kế hoạch cụ thể chi tiết, rõ ràng. Chủ động trong những bước đầu tiên, đặc biệt là hãy làm rõ lợi nhuận mà cả hai sẽ nhận được. Sư Tử nên dành thời gian cuối tuần để chiêm nghiệm về cuộc sống và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Xử Nữ

Những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm sẽ đến với cung hoàng đạo Xử Nữ trong tuần này, những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Có vẻ đối phương đã dần cảm động và thấu hiểu được trái tim của bạn. Vì vậy, hãy mạnh dạn tiến thêm một bước, thổ lộ đi vì người đó đã bật đèn xanh rồi. Về công việc, Xử Nữ cũng nên chủ động nắm bắt những cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân tại nơi làm việc.

Thiên Bình

Thiên Bình đang có chút bất ổn và về thể chất lẫn tinh thần. Cung hoàng đạo này đang không tự cân bằng được cuộc sống của mình. Bạn đang mắc kẹt giữa công việc và cuộc sống. Mục tiêu của bạn là giữ mọi thứ ổn định hết mức có thể và để làm được điều đó, bạn nên xây dựng thời gian biểu khoa học và logic hơn. Ngoài ra, dạo gần đây có vẻ bạn bè đang cần sự giúp đỡ từ Thiên Bình. Có thể một buổi cà phê gặp mặt tâm sự cũng sẽ giúp các bạn trở nên gắn kết với nhau hơn.

tu-vi-tuan-moi-tu-15-8-21-8-cua-12-cung-hoang-dao-cap-nhat-moi-nhat-1

Thiên yết

Tuần mới này, Thiên Yết nên chú ý đến những hành động và lời nói của mình trong giao tiếp. Sự căng thẳng sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của bạn nếu bạn không thể kiềm chế được tính nóng giận của mình. Đừng quá xem trọng hơn thua trong một mối quan hệ, quan trọng là bạn và đối phương cần phải thấu hiểu nhau hơn. Nếu đang cạn kiệt năng lượng thì cuối tuần là lúc thích hợp để bạn thư giãn và tự thưởng cho mình một vài thú vui như làm móng, làm tóc, spa hoặc mua sắm. 

Nhân Mã 

Nếu những thay đổi trong thời gian qua khiến Nhân Mã trở nên mắc kẹt với những dòng suy nghĩ ở hiện tại thì đây là thời điểm thích hợp để bạn dành cho mình không gian riêng nhằm thấu hiểu bản thân. Vì bản chất cung hoàng đạo này là người có tính cách sôi nổi, hãy lựa chọn một vài đội nhóm thích hợp để tạo ra thêm nguồn cảm hứng cho bạn. Đừng để những nhận xét tiêu cực của một vài cá nhân ảnh hưởng đến hiệu suất của Nhân Mã nhé.

Ma Kết

Đã đến lúc Ma Kết cần điều chỉnh lại lòng tốt trong việc giúp đỡ người khác. Cho đi và giúp đỡ là tốt, song đây là thời điểm bạn nên để đối phương “tự lực cánh sinh”. Điều này sẽ giúp họ không còn ỷ lại và phụ thuộc quá mức vào bạn. Đời sống tình cảm của Ma Kết sẽ diễn biến khá sôi nổi vào cuối tuần này. Nhưng trước khi quyết định bước tiếp, Ma Kết nên hiểu rõ trái tim và lý trí mình khao khát điều gì, có như vậy bạn mới thực sự tìm thấy hạnh phúc. 

tu-vi-tuan-moi-tu-15-8-21-8-cua-12-cung-hoang-dao-cap-nhat-moi-nhat-3

Bảo Bình

Cảm xúc của Bảo Bình trong tuần này trở nên khá nhạy cảm. Một vài mối quan hệ không mấy suôn sẻ sẽ chi phối bạn. Song đừng quá lo lắng, hãy cố gắng bình tĩnh tránh để cảm xúc lấn át hành động dẫn đến những kết quả ngoài ý muốn. Bảo Bình có thể học hỏi và rút kinh nghiệm từ sai lầm của những người xung quanh. Về phương diện tài chính, bạn nên hạn chế mua sắm không đúng mục đích và sắp xếp lại thời gian biểu của mình. 

Song Ngư

Tuần mới này sẽ tạo nguồn động lực mạnh mẽ để Song Ngư thay đổi bản thân. Bạn đang dần chú trọng hơn vào việc cải thiện ngoại hình và vóc dáng thông qua việc tập tành làm đẹp và tập thể dục để giữ dáng. Điều này cũng giúp tạo cảm hứng để bạn vượt qua nhiều giới hạn của bản thân và biết đâu bạn sẽ khám phá ra một thế mạnh khác của riêng mình. 

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 8/8-14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhạy cảm, Kim Ngưu tỏa sáng rực rỡ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận