Tử vi tuần mới từ 8/8-14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhạy cảm, Kim Ngưu tỏa sáng rực rỡ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 8/8 đến 14/8/2022, Kim Ngưu cần phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận chuyện xấu từ gia đình.

Hoa Nguyễn
09:30 08/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương

Bạch Dương rất dễ bị kích động. Tuần này sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong công việc. Do đó bạn cũng đừng vì thế mà nóng nảy bực bội. Vì nóng giận sẽ ảnh hưởng đến các quyết định của bản thân. Chính vì sự độc đoán của Bạch Dương có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt. Nếu cứ mãi không muốn lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của nhau thì sớm muộn câu chuyện tình yêu của hai bạn cũng sẽ đổ vỡ. Tinh thần căng thẳng khiến cơ thể của Bạch Dương mệt mỏi. Bạn cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn để lấy lại nguồn năng lượng đã mất.

Kim Ngưu

Tuần mới này Kim Ngưu tỏa sáng rực rỡ. Dường như các ý tưởng mới mẻ của Kim Ngưu sẽ được áp dụng vào công việc khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng trơn tru hơn bao giờ hết. Chắc chắn bạn sẽ sớm chạm đến mục tiêu của bản thân trong thời gian ngắn. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ có một ngày yên bình bên những người thân yêu của mình. Bạn và người ấy sẽ ngày càng thông cảm và thấu hiểu cho đối phương hơn và cả hai bạn sẽ là điểm tựa vững chắc cho nhau. 

tu-vi-tuan-moi-tu-8-8-14-8-2022-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat2

Song Tử 

Cung hoàng đạo Song Tử có cảm giác bồn chồn, lo lắng, bạn nhạy cảm với những thứ đang xảy ra xung quanh và thấy thiếu an toàn. Bạn cần hiểu rằng, thất bại là điều tất yếu trong cuộc sống, điều quan trọng là bạn phải biết rút ra bài học, sửa chữa và cố gắng. Do đó, đừng ngần ngại bắt đầu lại một lần nữa. Thời gian này bạn dễ gặp mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại không muốn mình là người làm hòa trước. Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn không có nhu cầu cấp bách hay kế hoạch gì vào thời điểm này. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng nên tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào một thứ gì.

Cự Giải 

Cự Giải có nhiều niềm vui trong tuần này này. Tài năng của Cự Giải sẽ luôn lôi kéo được sự chú ý của mọi người. Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn cũng có thể xoay chuyển tình thế một cách rất tốt. Về tài chính, cung hoàng đạo này sẽ đón cơ hội phát tài vào đầu tuần. Cơ hội kiếm tiền không phải lúc nào cũng có, bạn không nên chần chừ suy nghĩ để rồi đánh mất cơ hội tốt này. Trong phương diện tình cảm, Cự Giải sẽ luôn tỏa ra một sức hấp dẫn lạ kỳ khiến cho người đối diện cảm thấy rất thu hút. Chỉ cần chòm sao này mở lòng, bạn sẽ gặp được đối tượng thích hợp với mình.

tu-vi-tuan-moi-tu-8-8-14-8-2022-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat3

Sư Tử 

Sư Tử làm việc rất chăm chỉ để nhận được sự công nhận của cấp trên. Thế nhưng đến khi nhận được lời khen bạn vẫn chưa cảm thấy đủ đầy cho lắm. Bạn cảm thấy tự hào khi một phần nhiệm vụ đã được bạn giải quyết ổn thỏa. Từ nay, bạn có thể thực hiện mọi việc một cách từ tốn hơn. Để vừa khỏe vừa có nhiều năng lượng, bạn có thể ưu tiên ăn các loại hạt, chúng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những ai sợ tăng cân. Trên phương diện tình cảm, đừng chỉ quan tâm tới tình yêu của mình nếu không muốn mang tiếng là ích kỷ. Cung hoàng đạo này nên để tâm và quan tâm cả người ấy nữa nhé.

Xử Nữ

tu-vi-tuan-moi-tu-8-8-14-8-2022-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat4

Tâm trạng của Xử Nữ dần được cải thiện trong tuần này. Không có quá nhiều việc tồn đọng khiến cho cung hoàng đạo này có một tuần làm việc dễ thở. Xử Nữ sẽ không những hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng mà còn hỗ trợ mọi người. Tình trạng sức khỏe của bạn rất tốt nhờ vào việc chăm luyện tập thể dục thể thao. Bạn hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này. Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này lại chẳng được như mong đợi. Đặc biệt là với những ai còn đang độc thân, Xử Nữ vẫn chưa thể tìm được cho bản thân một nửa phù hợp cho riêng bạn. Bạn hãy cứ chờ đợi thêm một thời gian.

Thiên Bình 

Tuần mới này, Thiên Bình cảm thấy ủ rũ và khó chịu. Bạn không có hứng thú với bất cứ vấn đề gì và chỉ muốn nằm nghỉ ngơi. Hơn thế, bạn cũng không mảy may để ý đến những thứ dù cho bạn rất yêu thích. Nếu có phải làm việc gì bắt buộc bạn cũng chỉ làm đối phó cho xong mà thôi. Tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt, nếu mà còn thường xuyên thức khuya như bây giờ thì cung hoàng đạo này sẽ dễ bị mắc bệnh lắm đấy. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Về chuyện tình cảm, bạn dễ dàng chịu tác động bởi những lời nói của người ngoài, thành ra bạn hay nghi ngờ tình cảm của người đó dành cho bạn và ghen tuông vớ vẩn. 

tu-vi-tuan-moi-tu-8-8-14-8-2022-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat5

Bọ Cạp 

Bọ Cạp dễ dàng khẳng định được năng lực của mình. Không gì có thể làm khó được chòm sao này. Dù cho có bất cứ các vấn đề nào phát sinh Bọ Cạp cũng nhanh chóng tìm ra những phương án xử lý gọn gàng và hiệu quả nhất. Về phương diện tình cảm, tâm trạng của bạn thất thường khiến mối quan hệ Bọ Cạp có đôi phần tệ đi. Bạn và nửa kia có thể cãi vã vì lý do lãng xẹt. Những lúc như thế này bạn nên chia sẻ suy nghĩ của bản thân để được nửa kia thông cảm và thấu hiểu. Về tình hình tài chính, vận may vẫn chưa đến với bạn. Cung hoàng đạo này xoay xở ngược xuôi mà kết quả cũng chẳng được gì. Bạn hãy cứ tiếp tục nỗ lực, đừng vội từ bỏ.

Nhân Mã

Nhân Mã đang tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. May mắn là trong công việc, bạn vẫn đang trên đà tiến triển. Với năng lực của bản thân, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà không phải gặp bất cứ khó khăn nào. Trong phương diện tình cảm, chòm sao này có thể gặp được duyên phận của bản thân trên chính con đường mà bạn đã đi qua. Nửa kia của bạn dường như đã đứng ở đó chờ bạn từ rất lâu rồi. Túi tiền của cung hoàng đạo này vào trong ngày này sẽ vơi đi kha khá đấy nhé. May mắn là thời gian qua Nhân Mã đã bỏ ra được một khoản tiết kiệm không nhỏ. Đây sẽ chính là lúc mà bạn dùng đến nó rồi.

Ma Kết

Ma Kết là người cực kỳ sáng tạo trong ngày hôm nay, bạn không thích các công việc mà chúng bị lặp đi lặp lại một cách nhàm chán hay máy móc, chẳng cần phải động não suy nghĩ gì cả. Trong công việc, bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ, giúp cả đội nhóm gỡ nguy nhiều tình huống. Hãy phát huy điểm mạnh thì Ma Kết sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. Có lẽ do chi tiêu không được hợp lý, khiến Ma Kết rơi vào cảnh túng quẫn. Ma Kết muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhưng chỉ sợ sẽ bị xa lánh và mất đi mối quan hệ này. Tuy nhiên, bạn hãy cứ tự tin lên vì chắc chắn rằng bạn sẽ được hạnh phúc mà thôi.

tu-vi-tuan-moi-tu-8-8-14-8-2022-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat6

Bảo Bình 

Bảo Bình có thể bộc lộ sự tự tin của mình trong bất cứ quyết định nào. Cung hoàng đạo này sẽ khẳng định được bản lĩnh của bản thân, thông qua cách xử lý vấn đề phát sinh một cách rất chuyên nghiệp. Có vẻ như bạn đã khiến cho mọi người sẽ phải trầm trồ thán phục. Dường như mối quan hệ giữa Bảo Bình và bố mẹ sẽ không mấy hòa hợp. Dù cho có đúng hay sai thì cung hoàng đạo này cũng nên biết lắng nghe những lời góp ý của mọi người. Tình trạng sức khỏe, bạn đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Đó có thể là lời cảnh tỉnh về tình hình bệnh tật mà Bảo Bình sẽ không hề biết.

Song Ngư 

Theo tử vi tuần này, Song Ngư sẽ không có quá nhiều biến động. Mọi công việc sẽ diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ. Những mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn. Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người khác giới. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Tình hình tài chính của Song Ngư rất khả quan trong tuần mới. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà mang tính khích lệ để cố gắng nhiều hơn.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 25/7-31/7 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp khó khăn cần sự giúp đỡ từ gia đình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận