Tử vi tuần mới từ (29/11-5/12) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phiền muộn, công việc có nhiều rắc rối

Tử vi tuần mới từ (29/11-5/12) của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc sắp tới của Sư Tử sẽ có chút rắc rối dù mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát của bạn.

Hoa Nguyễn
10:03 28/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương trong tuần này khá suôn sẻ và thuận lợi, mọi chuyện đều bạn được giải quyết một cách thông minh và nhanh gọn. Vì vậy bạn có thể yên tâm và không phải lo lắng bất cứ điều gì. Về tình cảm, tuần này bạn có cơ hội được gặp crush của mình, hãy chủ động hơn nhé, biết đâu một mối quan hệ mới đang chờ đợi bạn.

cung hoang dao 2

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới Kim Ngưu khá bận rộn với những kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ nhé. Trên phương diện tình cảm, nếu người ấy không có tình cảm với bạn thì bạn không nên ép buộc bản thân mình. Hãy học cách chấp nhận và buông tay bởi níu kéo sẽ chỉ làm bạn và người ấy đều mệt mỏi hơn mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy Song Tử đang tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thực hiện các kế hoạch cho tương lai của mình. Về tình duyên, trong tuần này Song Tử có thể gặp tiếng sét ái tình với một người tình cờ quen biết. Biết đâu may mắn đang thực sự đến với bạn thì sao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần này đang rất cố gắng và nỗ lực. Ngoài thời gian làm việc bạn còn tranh thủ học tập, tích lũy kinh nghiệm, điều này thật đáng quý và đáng được trân trọng. Về tình cảm, nếu bạn đã có người thương thì nên tránh xa một chút với các đồng nghiệp khác giới. Đừng khiến đối phương phải buồn và suy nghĩ.

cung hoang dao 3

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi trong tuần mới của Sư Tử chỉ ra rằng, công việc của bạn gặp một chút rắc rối, nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Vì vậy hãy bình tĩnh để hoàn thành nó bạn trong thời hạn cho phép nhé. Về tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc, hai bạn luôn quan tâm và chăm sóc nhau rất chu đáo.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này, Xử Nữ được cấp trên tin tưởng và giao phó một kế hoạch quan trọng của công ty. Bạn hãy dùng hết khả năng và sự sáng tạo của mình để hoàn thành nó. Nếu thành công, con đường sự nghiệp tương lai của bạn sẽ rộng mở hơn rất nhiều. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì nên mạnh dạn và thẳng thắn, tránh sau này phải ân hận, tiếc nuối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình nói rằng, bạn nên chuyên tâm hơn vào công việc của mình hơn là lo những chuyện bao đồng. Có như vậy bạn mới nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên. Về tình cảm, bạn chưa có đủ tự tin để bắt đầu mối quan hệ mới, sau khi chịu nhiều tổn thương từ quá khứ. Như vậy cũng tốt, bạn cần thời gian để bình tĩnh và bắt đầu lại từ đầu.

cung hoang dao 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, Bọ Cạp tràn đầy năng lượng và có khá nhiều ý tưởng mới mẻ cho công việc. Việc của bạn chính là tận dụng cơ hội, mạnh dạn trình bày chúng với cấp trên, nếu không một khi cơ hội vụt mất bạn sẽ khó có được thứ mà mình mong muốn. Về tình cảm, đôi khi người ấy kiểm soát bạn một cách thái quá khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bức bối. Hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau và cùng giải quyết vấn đề này nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc trong tuần mới của Nhân Mã gặp một vài rắc rối nhỏ. Tuy nhiên nhờ khả năng ứng biến nhanh và thông minh, bạn đã thuận lợi vượt qua chúng. Trên phương diện tình cảm, có vẻ như bạn đang chờ đợi một người hoàn hảo theo những tiêu chí của bạn đặt ra. Nhưng đôi khi cứ chờ đợi như vậy, bạn sẽ đánh mất đi chính người mà bạn cần, đang ở trước mắt bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn nghiêm túc và hết mình cho công việc. Những gì bạn có được hôm nay là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ và được mọi người ghi nhận. Hãy cố gắng và phát huy khả năng của mình hơn nữa nhé. Về phương diện tình cảm, hai bạn đang chiến tranh lạnh với nhau vì những hiểu lầm không đáng có.

cung hoang dao 6

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp mà bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, công việc chính vẫn là ở bạn nên cần cố gắng hơn nữa nhé. Trong chuyện tình cảm, nếu đã xác định mối quan hệ rõ ràng, bạn có thể tính đến chuyện tương lai. Như vậy cuộc sống sẽ ổn định và hạnh phúc hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Song Ngư không nên làm việc một cách cẩu thả và thiếu trách nhiệm như vậy. Bạn sẽ bị cấp trên khiển trách và các kế hoạch quan trọng sẽ thuộc về người khác. Về tình cảm, bạn nên chủ động hâm nóng tình cảm thay vì cứ bị động chờ đợi đối phương. Hãy nắm bắt những gì thuộc về mình nếu không cơ hội sẽ thuộc về người khác.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 22/11- 28/11 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sẽ có tuần mới làm việc đầy may mắn và suôn sẻ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận