Tử vi tuần mới từ 22/11- 28/11 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sẽ có tuần mới làm việc đầy may mắn và suôn sẻ

Tử vi tuần mới từ 22/11- 28/11 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bọ Cạp trong tuần mới sẽ gặp may mắn và suôn sẻ. Hơn nữa bạn còn nhận được sự giúp đỡ chân thành từ đồng nghiệp.

Hoa Nguyễn
10:45 21/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, công việc của Bạch Dương trong tuần này không có nhiều thay đổi. Mọi thứ vẫn diễn ra như thường ngày. Bạn có thể tranh thủ thời gian để bổ sung thêm kiến thức cho mình. Nó sẽ có ích về sau. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn có tình cảm đặc biệt với người ấy thì bạn nên tìm cơ hội mạnh dạn bày tỏ, tránh để sau này phải ân hận.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, công việc của bạn có nhiều tiến triển tốt. Có lẽ là do bạn đã thích nghi được với hoàn cảnh và tính chất của môi trường mới. Về tình duyên, có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ về cuộc sống cùng người ấy hơn nữa. 

tu vi 4

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, mọi nỗ lực của Song Tử trong công việc sẽ được đền đáp xứng đáng. Những gì bạn đã làm, đã cố gắng sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên. Hãy cố gắng phát huy hơn nữa trong tương lai nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang có những khoảng thời gian rất ngọt ngào và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi của Cự Giải chỉ ra rằng, tuần mới bạn nên thay đổi suy nghĩ của bản thân và học cách lắng nghe ý kiến của những người xung quanh. Mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi, hãy lắng nghe vfa đừng quá cố chấp. Về tình cảm, bạn đang làm cho người ấy cảm thấy buồn và cô đơn vì chính sự vô tâm và hời hợt của mình. Hãy rút kinh nghiệm ngay nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới Sư Tử có rất nhiều công việc cần xử lý vì vậy bạn nên giữ thái độ tập trung và bình tĩnh để tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc. Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nên để đối phương có những khoản không gian và thời gian riêng. Đừng quá áp đặt và kiểm soát như vậy. Điều đó sẽ chỉ khiến mối quan hệ của các bạn thêm rạn nứt mà thôi.

tu vi 3

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần này của Xử Nữ cho thấy bạn chưa thực sự tập trung cho công việc, có lẽ bạn vẫn còn dư âm của những ngày nghỉ cuối tuần. Hãy điều chỉnh lại ngay nếu không muốn nhận sự khiển trách của cấp trên nhé. Về tình cảm, bạn nên mở rộng lòng mình để đón những mối quan hệ mới. Có như vậy cuộc sống của bạn mới thú vị và bớt cô đơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới công việc của Thiên Bình có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực. Bạn nhận được nhiệm vụ quan trọng từ cấp trên, nếu hoàn thành tốt, con đường sự nghiệp trong tương lai của bạn sẽ rộng mở. Về tình cảm, sự chân thành và ấm áp mà bạn dành cho người ấy đã khiến cho đối phương cảm động. Hãy tiếp tục cố gắng nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp trong tuần mới sẽ gặp may mắn và suôn sẻ. Hơn nữa bạn còn nhận được sự giúp đỡ chân thành từ đồng nghiệp. Vì vậy mà không có bất cứ áp lực hay khó khăn nào làm phiền bạn được. Về tình cảm, cung hoàng đạo này vẫn đang chờ đợi đối tượng của mình. Nhưng tiêu chuẩn quá cao có thể sẽ khiến bạn bỏ qua người mà bạn thực sự cần đấy nhé. 

tu vi 2

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã chỉ ra rằng, trong công việc khi cơ hội đến bạn nên quyết đoán và mạnh dạn hơn, nếu không sẽ phải hối tiếc. Trên phương diện tình cảm, có người muốn xen ngang phá hoại tình cảm của hai bạn. Hãy bình tĩnh và xử lý, tránh gây những hiểu lầm không đáng có khiến tình cảm của bạn và người ấy bị rạn nứt nhé.

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới Ma Kết gặp một vài rắc rối trong công việc, nhưng chúng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên cũng không có gì đáng lo ngại. Nếu cần bạn nên thẳng thắn nhờ người giúp đỡ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất nhé. Trên phương diện tình cảm, những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp tình cảm của hai người thêm gắn kết hơn đấy. Bạn nên sắp xếp thời gian nhé.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có khởi đầu tuần mới khá suôn sẻ, mọi thứ vẫn diễn ra trong kế hoạch của bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần tập trung hơn để tránh xảy ra sai sót không đáng có nhé. Về tình cảm, không phải bất cứ ai muốn tiến tới gần bạn là đều dành tình cảm cho bạn đâu nhé. Hãy cẩn trọng hơn vì có kẻ chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi.

tu vi 1

 Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư chỉ ra rằng bạn có cơ hội để thay đổi môi trường làm việc. Có lẽ đây là một cơ hội tốt để bạn thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình. Hãy suy nghĩ kỹ nhé. Trên phương diện tình cảm, quá khứ đã qua, bạn không nên quá vương vấn mà gặp lại người cũ rồi mắc phải sai lầm đáng tiếc nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới 15/11/2021 đến 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử có nhiều tiến triển

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận