Tử vi tuần mới 15/11/2021 đến 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Song Tử có nhiều tiến triển

Tử vi tuần mới 15/11/2021 đến 21/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Song Tử có nhiều tiến triển. Hãy tận hưởng điều này bởi đây là điều bạn xứng đáng nhận được.

Hoa Nguyễn
07:58 15/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Bạch Dương trong tuần mới không có nhiều thay đổi, mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn hãy tranh thủ thời gian này để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm nhé. Về tình cảm, bạn và người ấy đang cảm thấy xa cách vì hai bạn chưa thực sự có nhiều thời gian dành cho nhau. 

cung hoang dao 2

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi của Kim Ngưu cho biết, tuần mới công việc của bạn khá thuận lợi, bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp và phân bổ các kế hoạch của mình. Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn rất hiểu nhau và dành trọn sự tôn trọng cũng như chân thành cho đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử trong tuần này có nhiều tiến triển. Bạn có nhiều ý tưởng mới khá độc đáo và thú vị. Đừng ngại ngùng, hãy mạnh dạn trình bày quan điểm của mình để đồng nghiệp và cấp trên được biết nhé. Trên phương diện tình cảm cũng vậy, bạn có tình cảm với người ấy, hãy mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình. Nếu cứ chần chừ bạn sẽ đánh mất cơ hội của mình đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong thời gian này Cự Giải cảm thấy thiếu tự tin trong công việc, bởi bạn hay mắc phải những sai lầm không đáng có. Hãy bình tĩnh hơn trong cách giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nếu không bạn sẽ nhận lại hậu quả đáng tiếc. Về tình cảm, nếu bạn không có tình cảm với người ấy thì nên thẳng thắn đối diện, đừng mập mờ như vậy sẽ làm người ấy bị tổn thương.

cung hoang dao 4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, Sư Tử có khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Tất nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn cần phải bình tĩnh, tập trung cao độ và nhất là không được chủ quan đâu nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn nên để cho bản thân và cả đối phương có những khoảng không gian và thời gian riêng. Nếu quá kiểm soát chỉ khiến tình cảm của hai bạn dễ rạn nứt mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên học cách lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp và những người xung quanh. Đừng lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình vì không phải lúc nào bạn cũng đúng. Hãy rút kinh nghiệm ngay nhé. Về tình cảm, hãy dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, có như vậy tình cảm của hai bạn mới bền chặt và không có cơ hội cho kẻ thứ ba chen vào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình chỉ ra rằng bạn sẽ nhận được nhiệm vụ quan trọng do cấp trên trực tiếp giao phó. Tuy khó khăn nhưng đây cũng là một cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực của bản thân. Nếu thành công, con đường sự nghiệp trước mắt của bạn sẽ thuận lợi hơn. Về tình cảm, bạn nên chân thành với đối phương hơn nữa, đừng nên giấu giếm điều gì, điều này sẽ gây bất lợi cho cả hai.

cung hoang dao 5

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Có vẻ như Bọ Cạp chưa thực sự tập trung cho công việc. Bạn đã để cảm xúc riêng tư chi phối quá nhiều. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tương lai của bạn đấy nhé. Về phương diện tình cảm, bạn đang cảm thấy hoang mang và chưa tự tin để bắt đầu một mối quan hệ mới. Hãy lắng nghe con tim mình thật cẩn thận rồi đưa ra quyết định nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã trong tuần này không có quá nhiều sự thay đổi. Mọi việc vẫn diễn ra theo kế hoạch của bạn. Điểm đáng lưu ý là bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn để đảm bảo đủ sức khoẻ làm việc. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy có một vài hiểu lầm nho nhỏ. Hãy bỏ qua cái tôi và chủ động làm lành trước nhé. Người ấy sẽ rất vui đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần mới công việc của Ma Kết gặp một vài sự cố nhỏ, nhưng bạn đã thuận lợi vượt qua chúng và mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát. Về chuyện tình cảm, bạn vẫn đang chờ đợi một người. Vì lẽ đó mà các mối quan hệ khác bạn đều không để tâm. Tuy nhiên, chờ đợi mà không biết trước được thời gian như vậy sẽ khiến bản thân bạn mệt mỏi mà thôi.

cung hoang dao 3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người rất nhiệt tình và tâm huyết. Vì vậy, công việc của bạn cũng khá thuận lợi và không có khó khăn gì. Về tình cảm, bạn nên cẩn thận hơn với những người lạ đang muốn tiếp cận mình. Có thể có kẻ chỉ đang muốn lợi dụng bạn mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này công việc của Song Ngư không được thuận lợi cho lắm. Nếu cần bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp, họ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích và chân thành dành cho bạn. Về tình cảm, bạn nên bước ra khỏi quá khứ u buồn để đón nhận những mối quan hệ tốt đẹp và tuyệt vời ngoài kia. Tương lai bạn là do bạn quyết định mà thôi.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (8/11-14/11) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khá bận rộn, áp lực bủa vây

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận