Tử vi tuần mới (8/11-14/11) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khá bận rộn, áp lực bủa vây

Tuần mới Sư Tử khá bận rộn với công việc của mình. Nếu quá căng thẳng và áp lực bạn nên dành ra một chút thời gian mỗi ngày để thư giãn và nghỉ ngơi, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Hoa Nguyễn
08:55 07/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn thận và tỉ mỉ hơn, tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra. Về tình cảm, có rất nhiều người dành tình cảm cho bạn. Vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. 

cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới công việc của Kim Ngưu cũng khá suôn sẻ. Bạn hoàn thành công việc mà cấp trên giao phó một cách khá nhanh gọn. Tuy nhiên bạn cũng đừng ôm đồm quá nhiều việc mà không phải của mình nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang gặp một chút rắc rối do hiểu nhầm không đáng có. Hãy chủ động làm lành với người ấy nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi của Song Tử nói rằng, công việc của bạn gặp một chút khó khăn, nhưng bạn sẽ sớm vượt qua nó thôi, đừng lo lắng quá. Nếu cần bạn có thể nhờ đồng nghiệp của mình giúp đỡ. Về tình cảm, nếu bạn đã có người trong lòng thì nên chủ động bày tỏ và cho người ấy thời gian suy nghĩ, thay vì nhắm mắt chọn một người mà mình không yêu. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải đang rất may mắn trong công việc vì bạn có quý nhân phù trợ. Bạn được nhận một công việc mới và có cơ hội để thể hiện bản thân. Những kinh nghiệm và kiến thức của bạn sẽ được thể hiện. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để ở bên cạnh người ấy. Quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu là những điều không thể thiếu trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

cung hoang dao 2

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới Sư Tử khá bận rộn với công việc của mình. Nếu quá căng thẳng và áp lực bạn nên dành ra một chút thời gian mỗi ngày để thư giãn và nghỉ ngơi, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Trên phương diện tình cảm, bạn nên xác định lại tình cảm của mình dành cho đối phương, tránh để đôi bên cũng mệt mỏi và khó xử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Xử Nữ rằng bạn nên cẩn thận hơn để tránh những sai lầm đáng tiếc trong công việc. Điều đó có thể ảnh hưởng đến sự tin tưởng của cấp trên dành cho bạn. Về tình duyên, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn sinh ra dường như là dành cho nhau vậy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới, Thiên Bình nên nắm bắt tốt cơ hội mới trong công việc. Bởi không dễ dàng để có lần thứ hai như vậy đâu. Nếu thành công, con đường sự nghiệp của bạn sẽ được rộng mở. Chuyện tình duyên, bạn vẫn đang chờ đợi người đó. Vì vậy, đối với những người khác bạn luôn vạch ra giới hạn và thẳng thắn từ chối.

cung hoang dao 3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần này, Bọ Cạp làm việc khá hiệu quả nhờ sự tập trung cao và sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó. Cứ đà này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm thành công như mong đợi thôi. Về tình cảm, bạn có lẽ sắp nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã chỉ ra rằng, bạn có những người đồng nghiệp tuyệt vời. Họ luôn quan tâm và giúp đỡ bạn, cũng như cho bạn những lời khuyên chân thành và hữu ích. Về tình cảm, quá khứ đã qua đi, bạn nên lấy lại tinh thần và sống vì tương lai của mình cũng như của những người thân yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi của Ma Kết cho thấy, tuần mới của bạn tràn đầy năng lượng và sự nhiệt tình. Hãy nắm bắt thời cơ để có thể thể hiện tốt nhất khả năng của mình nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc hẹn hò, có như vậy tình cảm của hai bạn mới bền chặt được.

cung hoang dao 5

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong tuần này cũng không có gì thay đổi. Mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch và tiến độ đã được đề ra trước đó. Nhân duyên của bạn tuần này cũng khá may mắn, hãy mở lòng mình ra để đón nhận những mối quan hệ mới, nó sẽ giúp bạn cảm nhận sự vui vẻ và hạnh phúc của cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư nói rằng, bạn không nên quá cứng đầu và cố chấp. Trong công việc bạn hãy lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp vì họ có thể đua ửa cho bạn những lời khuyên chân thành và hữu ích. Tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp khi bạn có tính kiểm soát và hay ghen vu vơ.Hãy để đối phương có không gian riêng cho mình nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (1/11-7/11) của 12 cung hoàng đạo: Tài chính của Nhân Mã gặp chút rắc rối

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận