Tử vi tuần mới (1/11-7/11) của 12 cung hoàng đạo: Tài chính của Nhân Mã gặp chút rắc rối

Tử vi tuần mới (1/11-7/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy tài chính của Nhân Mã gặp chút rắc rối vì bạn đã tiêu hơi quá tay. Bạn nên học cách tiết kiệm và chi tiêu hợp lý nếu không muốn tình trạng này lại tái diễn.

Hoa Nguyễn
08:07 31/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của Bạch Dương cho thấy công việc của bạn cũng không được thuận lợi cho lắm. Bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có và mất nhiều thời gian để sửa lại. Về tình cảm, bạn đang có cảm tình với người đó, vì vậy mà bạn đã chú trọng tới hình thức của mình nhiều hơn, không còn ăn mặc xuề xòa như trước nữa.

cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một tuần làm việc hiệu quả và tích cực. Cụ thể là bạn luôn đứng ra nhận nhiệm vụ mới chứ không cần chờ cấp trên giao việc. Điều này giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp của mình. Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian để chăm sóc và quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn nữa, có như vậy tình cảm của hai bạn mới bền chặt và lâu dài.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới của Song Tử chỉ ra rằng, công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi. Bạn được sếp tin tưởng giao phó nhiều việc quan trọng và đây chính là cơ hội tốt để bạn vươn lên, lấy được sự tin tưởng từ cấp trên. Tình cảm giữa bạn và người ấy dần trở nên xa cách sau những cuộc chiến tranh lạnh. Cách tốt nhất vẫn là hai bạn nên thẳng thắn nói chuyện, giải tỏa khúc mắc với nhau.

cung hoang dao 2

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới của Cự Giải không được may mắn cho lắm, bạn đang bắt đầu một công việc mới. Tuy nhiên, có thể bạn chưa thích nghi được với việc môi trường thay đổi đột ngột nên cảm thấy còn nhiều bỡ ngỡ và chưa theo kịp tiến độ. Hãy bình tĩnh và cố gắng lên nhé. Về tình cảm, bạn đang độc thân và vẫn đang trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cung Sư Tử trong tuần mới cho thấy bạn đang rất bận rộn do phải ôm quá nhiều công việc cùng lúc. Mặc dù Sư Tử có năng lực và trách nhiệm, nhưng bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi nếu không muốn ảnh hưởng tới sức khỏe nhé. Về tình cảm, cung hoàng đạo này cũng chưa muốn bị ràng buộc, bạn vẫn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và tự do hơn.

cung hoang dao 3

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn, bạn phát huy được hết điểm mạnh của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Con đường công danh sắp tới sẽ được mở rộng trước mắt bạn. Về tình cảm bạn đang tỏ ra lạnh lùng với người mà bạn không có tình cảm, để họ sớm biết đường rút lui.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên Bình tuần mới cho thấy mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực. Bạn không những có đủ thời gian hoàn thành công việc cấp trên yêu cầu mà bạn còn nhận được thêm một công việc ở ngoài giúp kiếm thêm thu nhập đúng như những gì mà bạn mong đợi. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc, chỉ còn chờ đợi thời gian thích hợp là hai bạn có thể về chung một mái nhà.

cung hoang dao 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một tuần mới không được thuận lợi cho lắm. Nguyên nhân là bạn và đồng nghiệp xảy ra một vài bất đồng mà đây lại là công việc làm theo nhóm vì vậy cũng sẽ khá mệt mỏi và không thoải mái. Về phương diện tình cảm, bạn rất hiểu và quan tâm tới người ấy, nhưng ngược lại chỉ nhận về sự thờ ơ và lạnh nhạt. Có lẽ, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ lại về mối quan hệ này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, tài chính của Nhân Mã gặp chút rắc rối vì bạn đã tiêu hơi quá tay trong tuần vừa rồi. Bạn nên học cách tiết kiệm và chi tiêu hợp lý nếu không muốn tình trạng này lại tái diễn. Về tình cảm, nếu còn độc thân bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định, chứ không phải nhắm mắt chọn bừa sẽ ảnh hưởng cả một tương lai đấy nhé.

cung hoang dao 5

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần này những biến động trong công việc khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Bạn đang phải làm quá nhiều việc một lúc mà không thuộc chuyên môn của mình. Nếu được bạn hãy can đảm trình bày với sếp để tìm hướng giải quyết. Tình cảm của bạn cũng không mấy thuận lợi, bạn luôn sống trong quá khứ, điều này sẽ làm cho mối quan hệ hiện tại của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bảo Bình đang được quý nhân phù trợ, công việc được hoàn thành đúng tiến độ đề ra và điều này giúp bạn nhận được sự tán thưởng từ cấp trên. Trên phương diện tình cảm, bạn được sắp xếp một cuộc gặp mặt qua người quen. Hãy cứ thử xem sao, biết đâu đây chính là người phù hợp với bạn.

cung hoang dao 7

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của chòm sao này khá phức tạp, bạn không nên quá cố chấp và bảo thủ mà hãy lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp và những người xung quanh. Bởi vì không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu nhé. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để ra ngoài giao lưu, mở rộng các mối quan hệ xã hội, chúng sẽ giúp ích nhiều cho cuộc sống sau này của bạn.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (25/10-31/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên sắp xếp thời gian cho bản thân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận