Tử vi tuần mới (25/10-31/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên sắp xếp thời gian cho bản thân

Tử vi tuần mới (25/10-31/10) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu nên sắp xếp một chút thời gian dành cho bản thân. Bạn đã quá bận bịu với công việc mà quên mất sức khỏe của bản thân mình.

Hoa Nguyễn
18:25 24/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tuần này sẽ gặp một chút rắc rối trong công việc. Nguyên nhân là do bạn và đồng nghiệp có sự bất đồng trong cách xử lý tình huống. Có lẽ, cần nhờ sự trợ giúp của người thứ ba, tình hình mới bớt căng thẳng. Về tình cảm, tuần này bạn sẽ có cơ hội để làm quen với một mối quan hệ mới, hãy tự tin lên nhé.

cung hoang dao 7

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới Kim Ngưu nên sắp xếp một chút thời gian dành cho bản thân. Bạn đã quá bận bịu với công việc mà quên mất sức khỏe của bản thân mình. Hãy cân đối lại cuộc sống nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn nên học cách chấp nhận và buông tay. Níu kéo sẽ chỉ làm bạn và người ấy đều mệt mỏi hơn mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, Song Tử đang tràn đầy năng lượng. Bạn có đủ tự tin và bản lĩnh để vượt qua những thử thách của cuộc sống. Vì vậy mà con đường công danh sự nghiệp của bạn cũng rộng mở hơn. Về tình duyên, Song Tử đang cố gắng tạo những ấn tượng tốt đẹp cho người ấy để mong người ấy có thể đáp lại tình cảm của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần này được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng là xử lý những rắc rối trong hợp đồng. Vì vậy bạn cần phải bình tĩnh và thật cẩn trọng xem vấn đề nằm ở đâu để tìm cách giải quyết. Tình cảm của bạn cũng nên quan tâm hơn nhé. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc người ấy, nếu không cung hoàng đạo này sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba đấy nhé.

tu vi cung hoang dao 6

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi trong tuần mới của Sư Tử chỉ ra rằng, bạn làm việc gì cũng không nên khăng khăng theo ý mình như vậy, nhất là trong môi trường tập thể. Hãy biết điều tiết cảm xúc hơn nữa, như vậy sẽ tốt cho bạn hơn. Về tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc vì thực sự hai bạn rất tâm đầu ý hợp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ, công việc của bạn trong tuần này tương đối là nhiều. Vì có sự cố xảy ra, nên khối lượng công việc của bạn tăng lên chóng mặt, hãy bình tĩnh để giải quyết và nhớ giữ gìn sức khoẻ của bản thân đấy nhé. Trên phương diện tình cảm, có lẽ cung hoàng đạo này sắp nhận được một món quà bất ngờ từ đối phương, hãy đoán xem đó là gì nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình nói rằng, bạn nên chuyên tâm hơn vào công việc của mình thay vì lao vào những mối quan hệ xã hội không cần thiết. Về tình cảm, bạn có cơ hội gặp những đối tượng tốt để xác định mối quan hệ lâu dài. Hãy tranh thủ nắm bắt nhé.

tu vi cung hoang dao 5

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có khá nhiều ý tưởng mới mẻ cho công việc sắp tới. Việc của bạn chính là mạnh dạn trình bày nó với cấp trên, nếu không một khi cơ hội vụt mất nó sẽ khó quay về tìm bạn lần hai đấy nhé. Về tình cảm, cung hoàng đạo này nên bỏ thói ghen tuông vô cớ đi nhé. Điều nó chỉ làm mối quan hệ của hai bạn dần trở nên xa cách mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc trong tuần mới của Nhân Mã gặp nhiều thuận lợi, khi bạn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp. Trong tương lai chắc chắn bạn sẽ thành công hơn nữa. Trên phương diện tình cảm, có lẽ Nhân Mã nên hạ bớt tiêu chuẩn của bản thân xuống một chút. Đôi khi vì bạn đòi hỏi quá cao cho một con người hoàn mỹ, bạn sẽ tự đánh mất đi những người thực sự quan tâm bạn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc Ma Kết trong tuần mới thực sự rất lộn xộn. Quá quá nhiều việc mà bạn không biết bắt đầu từ đâu. Hãy dành thời gian để sắp xếp lại mọi việc nhé. Về phương diện tình cảm, vướng mắc giữa hai bạn chỉ thực sự được giải quyết khi hai người thẳng thắn đối diện với nhau. Nên nhớ, trốn tránh chỉ làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

tu vi cung hoang dao 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần này gặp khá nhiều may mắn trong công việc, mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu của bạn. Bạn sẽ sớm hoàn thành nó bằng sự tự tin của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn nên nghiêm túc hơn. Nếu quan tâm tới người ấy bạn nên hành động chứ không phải chỉ dùng những lời nói hoa mỹ, sáo rỗng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Song Ngư không nên bỏ cuộc giữa chừng, nếu không những cố gắng bấy lâu nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Hãy mạnh mẽ và cố gắng vượt qua, thành công sẽ ở trước mắt bạn thôi. Về tình cảm, bạn nên chủ động hâm nóng tình cảm thay vì cứ bị động chờ đợi đối phương, có như vậy tình cảm của hai bạn mới hạnh phúc lâu dài được. 

Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo bạn có thể yên tâm tin tưởng, dựa dẫm cả đời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận