Tử vi tuần mới (3/1- 9/1) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết

Tử vi tuần mới (3/1- 9/1) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đang tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, bạn hoàn thành tốt các công việc được giao và ghi điểm trong mắt cấp trên.

Hoa Nguyễn
17:04 02/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương trong tuần này không được thuận lợi cho lắm. Mọi thứ diễn ra không đúng với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên hãy cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé. Về tình cảm, bạn có rất nhiều người theo đuổi, nhưng bạn vẫn chưa để ý tới ai cả. Có lẽ bạn vẫn chưa thấy con tim mình thật sự rung động. 

cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc trong tuần mới Kim Ngưu khá thuận lợi, nếu gặp vướng mắc gì bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Điều bạn cần làm nhất vẫn là tự tin vào bản thân mình hơn nữa nhé. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đã có người yêu, thì tốt nhất bạn nên hạn chế những mối quan hệ thân mật với người khác giới. Điều đó sẽ làm đối phương của bạn cảm thấy khó chịu đấy nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, Song Tử đang tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, bạn hoàn thành tốt các công việc được giao và ghi điểm trong mắt cấp trên. Cứ đà này, con đường sự nghiệp trong tương lai của bạn chắc chắn sẽ rất thuận lợi . Về tình duyên, tuần mới bạn có nhiều cơ hội để gặp mặt người ấy, bạn cảm thấy rất vui, hạnh phúc và cảm thấy mãn nguyện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần này cần tập trung hơn trong công việc, có như vậy bạn mới có thể hoàn thành đúng tiến độ được. Một chút lơ là đôi khi sẽ phải trả một cái giá quá đắt đấy. Về tình cảm những cặp đôi đang yêu sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Hai bạn luôn trân trọng những giây phút ở bên nhau và biết cách làm cho đối phương cảm thấy ngọt ngào.

cung hoang dao 7

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang dành nhiều thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho công việc trong năm mới. Bạn muốn biết bản thân mình cần gì mà mong muốn điều gì chứ không mơ hồ như hiện tại. Về tình cảm, bạn chỉ cần sống là chính mình, thể hiện cá tính của mình như vậy đã là rất thu hút và nổi bật rồi. Tình yêu sẽ sớm tìm đến bạn thôi,

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này, công việc của Xử Nữ cũng không có nhiều thay đổi. Bạn có thể linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống để thu hút sự chú ý của cấp trên. Trên phương diện tình cảm, khi yêu, bạn cũng nên để đối phương có khoảng không gian và thời gian riêng tư. Đừng quá áp đặt hay gò bó với người ấy nếu không chuyện tình cảm của bạn sẽ không được bền lâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi của Thiên Bình nói rằng, tuần này bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Nhờ kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình mà bạn giúp công ty ký kết được một hợp đồng lớn. Con đường tương lai phía trước chắc chắn sẽ rộng mở đối với bạn. Về tình cảm, nếu bạn cảm mến người ấy, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ nhé. Biết đâu người ấy cũng cảm mến bạn thì sao. 

cung hoang dao 3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, công việc của Bọ Cạp gặp một vài rắc rối nhỏ. Nguyên nhân đến từ sự chủ quan của bạn. Hãy tập trung và sửa chữa ngay những sai lầm mà bạn mắc phải nhé. Về tình cảm, nếu bạn bày tỏ tình cảm của mình mà chưa được chấp nhận thì cũng đừng vội bỏ cuộc nhé. Hãy cho người ấy thêm chút thời gian để có thể hiểu tấm chân tình của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên học cách bình tĩnh và tiết chế cảm xúc của mình nhiều hơn, để tránh ảnh hưởng tới công việc. Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp các hoạt động của mình một cách hợp lý tránh để chồng chéo lên nhau, như vậy hiệu quả công việc sẽ giảm đi đáng kể. Về tình cảm, bạn vẫn thích cuộc sống tự do bay nhảy của mình nên chưa nhận lời của người ấy. Nhưng cũng đừng để đối phương chờ đợi quá lâu đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần mới, công việc của Ma Kết sẽ gặp nhiều biến động. Bạn và đồng nghiệp có vài bất đồng. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ gây khó xử nếu không được giải quyết kịp thời. Về tình cảm, sự chân thành và ấm áp mà bạn dành cho người ấy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai bạn thực sự rất đẹp đôi.

cung hoang dao 2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tuần này sẽ nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. Hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ lần này. Tiền thưởng hoặc một vị trí mới sẽ chờ đợi bạn trong thời gian ngắn mà thôi. Trong chuyện tình cảm, bạn hãy cân nhắc kỹ. Đừng quyết định vội vàng theo cảm tính mà đánh đổi cả tương lai.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Song Ngư nên dành nhiều thời gian để học hỏi và bổ sung kiến thức. Điều đó có thể giúp ích bạn nhiều hơn trong tương lai, nếu muốn thay đổi cuộc sống của mình. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới nửa kia của mình. Nếu không kẻ thứ ba sẽ lợi dụng cơ hội này phá hoại mối quan hệ của bạn đấy nhé.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận