Tử vi tuần mới 21/02-27/02 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên tập trung hơn cho công việc

Tử vi tuần mới 21/02-27/02 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử nên tập trung hơn cho công việc. Nếu mắc phải liên tiếp những sai lầm bạn sẽ chịu sự khiển trách từ cấp trên và dĩ nhiên sẽ mất đi những cơ hội khác trong tương lai.

Hoa Nguyễn
18:30 20/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Bạch Dương, bạn cần điều tiết cảm xúc của mình hơn nữa, để tránh ảnh hưởng tới công việc. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn nên trao đổi thẳng với cấp trên của mình. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình. Tránh để khoảng cách ngày càng xa, hai bạn sẽ mất đi tiếng nói chung và người thứ ba sẽ có cơ hội xen ngang đó nhé.

cung hoang dao (1)

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Hãy thể hiện hết khả năng và bản lĩnh của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi. Về chuyện tình cảm, nếu bạn cảm thấy có khúc mắc với người ấy, tốt nhất cung hoàng đạo này hãy thẳng thắn nói chuyện, tránh suy diễn để xảy ra những sự việc không đáng có.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, Song Tử nên tập trung hơn cho công việc. Nếu mắc phải liên tiếp những sai lầm bạn sẽ chịu sự khiển trách từ cấp trên và dĩ nhiên sẽ mất đi những cơ hội khác trong tương lai. Trên phương diện tình cảm, khi bạn có cảm tình với ai, tốt hơn hết bạn không nên đứng núi nọ trông núi kia, người ấy sẽ rất buồn đấy nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Cự Giải nên đề phòng tiểu nhân hãm hại. Bất kể khi làm việc gì bạn cũng nên dành chút thời gian để quan sát và kiểm tra lại, tránh rơi vào cái bẫy mà người khác cố tình sắp cho bạn. Về tình cảm, bạn và người ấy đang có một chút hiểu nhầm. Trong tình cảm, đừng để cái tôi lấn át quá nhiều, nếu không chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi mà thôi.

cung hoang dao (5)

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới Sư Tử tràn đầy năng lượng nhiệt huyết cho công việc. Bạn sẵn sàng với những thử thách và nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Với tinh thần này bạn chắc chắn sẽ làm nên việc lớn. Trên phương diện tình cảm, nếu đã gửi gắm tấm chân tình của mình vào người ấy, thì cung hoàng đạo này cũng nên tin tưởng họ. Không nên kiểm soát thái quá, khiến cả hai đều cảm thấy không thoải mái. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới Xử Nữ có nhiều thời gian để nhìn lại công việc của mình. Nếu bạn cảm thấy công việc này không phù hợp bạn có thể mạnh dạn thay đổi. Có như vậy cuộc sống của bạn mới thoải mái và không bị gò bó. Về tình cảm, đừng vì còn độc thân mà bạn chọn bừa một đối tượng để yêu đương đó nhé. Tránh trường hợp bạn chỉ bị người ta lợi dụng mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình vẫn diễn ra như bình thường, không có nhiều thay đổi. Thời gian này bạn có thể kết hợp thêm với nghề tay trái của mình để gia tăng thu nhập. Về tình cảm, tuần này vận đào hoa sẽ tìm đến Thiên Bình, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội đi xem mắt nhờ sự giới thiệu từ bạn bè. Hãy cứ coi như mở rộng thêm mối quan hệ, kết thêm bạn bè và thật thoải mái đón nhận nhé.

cung hoang dao (4)

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc trong tuần tới của Bọ Cạp khá bận rộn, nếu cần bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp, mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Về phương diện tình cảm, nếu bạn thích người ấy bạn nên mạnh dạn bày tỏ. Nếu cứ chần chừ bạn có thể bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đó. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, những kế hoạch mà Nhân Mã ấp ủ bấy lâu nay có cơ hội được thực hiện. Bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên. Cơ hội này cũng sẽ mang đến cho bạn một khoản tiền thưởng khổng lồ. Trên phương diện tình cảm, có thể bạn có nhiều sự lựa chọn, nhưng tốt hơn hết là không nên dây dưa không dứt như vậy. Bạn chỉ nên tập trung tốt cho người mà bạn thực sự có tình cảm thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần này, Ma Kết gặp phải một chút rắc rối trong công việc. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự bất đồng ý kiến với đồng nghiệp của mình. Hãy bình tĩnh và cùng nhau giải quyết vấn đề nhé. Về chuyện tình cảm, bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Đối với bạn cuộc sống độc thân vẫn còn rất thú vị và bạn chưa muốn kết thúc nó.

cung hoang dao (3)

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã rất xuất sắc hoàn thành công việc trước thời hạn cho phép. Vì vậy bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như có một khoảng thời gian riêng để nghỉ ngơi, thư giãn. Về tình cảm, cung hoàng đạo này và người ấy đang rất hạnh phúc. Bạn luôn hiểu đối phương nghĩ gì và sẵn sàng làm tất cả để người ấy được hạnh phúc và vui vẻ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này Song Ngư có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội. Điều này sẽ giúp ích cho công việc trong tương lai của bạn rất nhiều. Về tình cảm, có rất nhiều người để ý đến bạn. Nhưng đừng vì quá cô đơn mà bạn nhắm mắt chọn bừa nhé. Lắng nghe con tim nhưng đừng quên lý trí, có như vậy bạn mới tìm được hạnh phúc thực sự.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (14/2 - 20/2) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một tuần mới khá bận rộn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận