Tử vi tuần mới (14/2 - 20/2) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một tuần mới khá bận rộn

Tử vi tuần mới (14/2 - 20/2) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có một tuần mới khá bận rộn. Tuy nhiên nhờ vào năng lực của mình bạn vẫn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Hoa Nguyễn
07:55 14/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của Bạch Dương cho thấy công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường, không có gì đặc biệt. Điều cần lưu ý đó là bạn không nên quá nóng nảy dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Về tình cảm, có thể tình cảm của cung hoàng đạo này chưa được người ấy đáp trả, nhưng đừng nản lòng, biết đâu người ấy chỉ muốn thử thách thêm bạn mà thôi.

tu vi 9

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một tuần mới khá bận rộn. Tuy nhiên nhờ vào năng lực của mình bạn vẫn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Về phương diện tình cảm, người ấy muốn công khai mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì mà chưa chịu đồng ý.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới của Song Tử chỉ ra rằng, công việc của bạn gặp khá nhiều may mắn. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bạn thân. Nhờ vậy mà nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Đối với những bạn độc thân, tuần mới chính là cơ hội của bạn trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. hãy mạnh dạn và tự tin lên nhé. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới của Cự Giải không được may mắn cho lắm. Tử vi nhắc nhở bạn nên kiểm tra lại các công đoạn làm việc của mình trước khi nộp lên cấp trên, tránh để xảy ra những sai lầm ngớ ngẩn. Về tình cảm, hai bạn đang trong giai đoạn khá căng thẳng, bởi cái tôi của cả hai đều quá lớn. Hãy cùng ngồi xuống thẳng thắn nói chuyện với nhau để giải quyết vấn đề nhé.

tu vi 5

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cung Sư Tử trong tuần mới cho thấy bạn nên chủ động hơn trong công việc. Có như vậy cơ hội mới thuộc về bạn. Nếu không công sức bấy lâu nay của bạn sẽ đổ sông đổ bể đấy. Về tình cảm, bạn và người ấy phải yêu xa trong một thời gian dài. Tuy nhiên điều đó không thể cản trở tâm ý mà các bạn dành cho nhau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc trong thời gian qua của Xử Nữ đã cho kết quả tốt. Bạn vừa giúp công ty thu về một khoản lợi khổng lồ. Đây là lúc bạn có thể cho phép bản thân được nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc vất vả vừa rồi. Về tình cảm nếu bạn có tình cảm với người ấy hãy mạnh dạn bày tỏ, nếu không cơ hội qua đi bạn sẽ chỉ nhận lại tiếc nuối mà thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên Bình nhắc nhở bạn nên tập chung hơn nữa cho công việc. Sự chểnh mảng của bạn sẽ dẫn đến những sai lầm không đáng có. Điều này khiến cấp trên không hài lòng đâu nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc. Hai bạn luôn biết cách quan tâm và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

tu vi 3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra khá thuận lợi trong tuần tới. Nguyên nhân là do bạn biết sắp xếp chúng một cách hợp lý, không để chồng chéo lẫn nhau. Từ đó hiệu quả công việc được tăng cao. Về phương diện tình cảm, bạn có tin vào tình yêu sét đánh hay không ? Nhưng có vẻ như bạn đã bị tiếng sét ái tình đánh trứng rồi đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã hãy dành thời gian để bản thân được thư giãn thoải mái. Từ đó bạn hãy suy nghĩ xem mình thực sự thích gì và mong muốn một công việc như thế nào? Hãy dành chút thời gian để nhìn nhận bản thân nhé. Về tình cảm, đù bạn có thích người ấy đến đâu thì cũng đừng phô trương và kiểm soát một cách thái quá như vậy nhé. Điều đó không tốt một chút nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần này công việc của Ma Kết tiến triển khá tốt. Tuy bận rộn nhưng bạn lại nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ đồng nghiệp, nên các kế hoạch vẫn được hoàn thành trước thời hạn. Về tình cảm bạn hãy lắng nghe con tim mình, đừng vì cô đơn hay muốn quên đi quá khứ mà chọn bừa một người không có tình cảm. Làm như vậy bạn có thấy hạnh phúc hay vui vẻ không ?

tu vi 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dường như Bảo Bình đã tìm thấy lý tưởng và mục tiêu của mình. Hãy cố gắng vận dụng những kiến thức cũng như kinh nghiệm bạn có được để đương đầu với khó khăn trước mắt nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với crush của mình. Biết đâu trong tương lai một mối quan hệ mới sẽ được mở ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư diễn ra khá phức tạp trong tuần mới. Bạn có rất nhiều vấn đề cần sự quyết đoán để lựa chọn. Và kết quả sẽ ảnh hưởng lớn tới vận trình công danh của bạn sau này. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới người ấy nhé. Bởi có kẻ thứ ba đang muốn phá hoại tình cảm của hai bạn đấy.

Xem thêm: Đúng dịp Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc, đắm chìm trong biển tình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận