Đúng dịp Valentine, 5 cung hoàng đạo tình duyên khởi sắc, đắm chìm trong biển tình

Vào ngày Valentine sắp tới, 5 cung hoàng đạo dưới đây sẽ gặp may mắn trong tình duyên. Đây sẽ là cơ hội tốt để tìm được nửa kia của mình.

Hoa Nguyễn
08:16 08/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ma Kết

Trong tình yêu Ma Kết là một chòm sao khá dè dặt và hay tỏ ra ngại ngùng. Cung hoàng đạo này sẽ không chủ động trước để bày tỏ nỗi lòng mình mà chỉ âm thầm đứng nhìn từ xa. 

Tuy nhiên trong dịp lễ Valentine tới đây, rất có thể bạn sẽ gặp được “tiếng sét ái tình” khiến tâm chí bạn lúc nào cũng chỉ có người ấy. Và khác với vẻ điềm tĩnh hàng ngày, bạn sẽ trở thành chú ngựa hoang thích khám phá, tìm hiểu bằng được đối phương.

cung hoang dao 77

Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn đi tìm một nửa của mình và cũng là lúc đánh thức cảm xúc mãnh liệt trong bạn đang ngủ yên bấy lâu nay. Sự chân thành và ấm áp của bạn sẽ khiến đối phương rung động.

Tuy nhiên, các Ma Kết cũng đừng quá nóng vội mà đốt cháy giai đoạn. Bạn hãy để mọi chuyện diễn ra từ từ và tự nhiên nhất. Như vậy bạn sẽ nhận được trái ngọt bất ngờ.

Bảo Bình

Bảo Bình là người rất độc lập và yêu thích sự tự do, họ không muốn bị ràng buộc bởi bất cứ một mối quan hệ nào. Tuy nhiên họ lại có nguồn năng lượng rất dồi dào, luôn thể hiện năng lượng tích cực ra bên ngoài vì vậy mà được nhiều người khác giới tò mò muốn tìm hiểu. Nên có nhiều vệ tinh xung quanh theo đuổi Bảo Bình cũng là điều hết sức bình thường.

cung hoang dao 88

Nhất là trong dịp Valentine sắp tới, Bảo Bình sẽ nhận được không ít những lời tỏ tình từ những người thầm quý mến mình bấy lâu nay.

Tuy nhiên bạn không nên vì cảm xúc nhất thời mà nhắm mắt chọn bừa. Cung hoàng đạo này hãy lắng nghe thật kỹ những gì trái tim mách bảo rồi hãy đưa ra sự lựa chọn cuối cùng nhé. Có như vậy hạnh phúc mới thuộc về bạn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu thường có tính cách khá trầm lặng, rất cứng cỏi và kiên định. Trước khi đưa ra một quyết định bạn thường phải quan sát rất cẩn trọng, tỉ mỉ và kỹ càng. Vậy nên đường tình duyên của Kim Ngưu tiến triển cũng khá chậm. 

Tuy nhiên trong ngày lễ tình nhân năm nay, mọi chuyện sẽ thay đổi. Vận đào hoa của cung hoàng đạo này sẽ nở rộ mà chính bản thân Kim Ngưu cũng không ngờ tới.

cung hoang dao 11

Khi cả bạn và đối phương đều xác định được những cảm xúc đến từ con tim mình thì rất nhanh chóng một mối quan hệ tình cảm sẽ được mở ra. Kim Ngưu thích sự đơn giản, ấm áp và chân thành chứ không cần màu mè, khoa trương. Vì vậy khi tình cảm của hai bạn đã bền vững thì chuyện về chung một nhà cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Thiên Bình

Thiên Bình là người thông minh, tốt bụng, hay giúp đỡ những người xung quanh mà không cần đền đáp. Vì vậy họ cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ những người xung quanh. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình lại chẳng mảy may quan tâm, với họ việc độc thân cũng chẳng có gì đáng bận tâm hay buồn phiền.

cung hoang dao 99

Tuy nhiên, không thể nói trước được điều gì, trong dịp lễ này, tình duyên của Thiên Bình sẽ ập đến bất cứ lúc nào. Khi ấy, bạn hãy cho chính bản thân mình một cơ hội,  mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương, biết đâu một chuyện tình đẹp sẽ được viết tiếp.

Nhân Mã

Khỏi phải nói Nhân Mã là một trong những chòm sao đào hoa nhất vì có rất nhiều người yêu mến và theo đuổi. Không những vậy bản tính của Nhân Mã là ham vui, thích sôi nổi, náo nhiệt nên cung hoàng đạo này cũng rất dễ “say nắng” một ai đó. Tuy nhiên, say nắng và yêu lại là hai phạm trù khác nhau.

Trong dịp lễ tình nhân sắp tới Nhân Mã cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhưng tốt hơn hết bạn hãy suy nghĩ thật kỹ tránh đánh mất một nửa phù hợp của mình. 

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ (07/1-13/2) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Xử Nữ gặp nhiều rắc rối

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận