Tử vi tuần mới (18/10-24/10) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vẫn chưa xác định tình cảm của mình

Tử vi tuần mới (18/10-24/10) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vẫn chưa xác định được tình cảm của mình, mọi thứ đều mơ hồ và chưa có phương hướng.

Hoa Nguyễn
07:52 18/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Bạn bình tĩnh xử lý vấn đề mà không cần tới sự giúp đỡ từ người khác. Trên phương diện tình cảm, bạn vẫn chưa xác định được tình cảm của mình, mọi thứ đều mơ hồ và chưa có phương hướng. Hãy suy nghĩ và lắng nghe cảm xúc của mình nhé.

tu vi cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, bạn là người rất có trách nhiệm. Nếu có mắc sai lầm bạn sẵn sàng đứng ra nhận lỗi và chịu trách nhiệm mà không hề đổ lỗi cho người khác. Về tình cảm, có người khác giới đang rất muốn làm quen với bạn, hãy mở lòng mình để đón nhận nhé. Một mối quan hệ mới biết đâu sẽ dẫn tới một kết quả tốt đẹp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra khá thuận lợi. Những kế hoạch bạn đề ra đã được thực hiện gần hết và đều có kết quả tốt. Hãy đón chờ tin vui từ cấp trên nhé. Về tình cảm, nếu trái tim của Song Tử thực sự rung động thì bạn lên chủ động bày tỏ nhé, nếu không bạn sẽ hối tiếc về sau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần này lại không được may mắn trong công việc cho lắm nguyên nhân là do bạn và đồng nghiệp có những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Điều này sẽ làm mất điểm của bạn với cấp trên. Tình cảm của Cự Giải thì khá suôn sẻ khi bạn và người ấy luôn thấu hiểu và dành nhiều thời gian quan tâm đến đối phương.

tu vi cung hoang dao 4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới, Sư Tử nên suy nghĩ thấu đáo và kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ một sự lựa chọn nào. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của bạn. Nếu thấy khó khăn bạn có thể nhờ sự tư vấn từ những người thân yêu trong gia đình mình nhé. Trên phương diện tình cảm, tuy rằng có cảm thấy cô đơn và buồn chán nhưng tuyệt đối bạn không nên nhắm mắt chọn bừa đấy nhé, như vậy sẽ tổn thương cho cả hai bên đấy .

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ cho thấy, bạn nên tranh thủ thời gian để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Vì biết đâu, bạn sắp phải dùng tới chúng thì sao. Về tình cảm, tuần này bạn nên dành nhiều thời gian cho người mình yêu hơn một chút, để người ấy cảm nhận được trái tim chân thành và ấm áp từ bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Thiên Bình không có gì mới mẻ cả, mọi thứ vẫn diễn ra trong tầm kiểm soát của bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn nên hạ bớt tiêu chuẩn của mình xuống một chút. Bởi đôi khi tìm kiếm một người quá hoàn hảo bạn sẽ dễ đánh mất những người thực sự quan trọng ở bên mình.

tu vi cung hoang dao 2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới cho thấy Bọ Cạp nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ những người đồng nghiệp. Họ không chỉ giúp bạn gánh bớt công việc mà còn đưa cho bạn những lời khuyên hết sức chân thành. Trong tình cảm, bạn có một tuần mới với những buổi hẹn hò lãng mạn cùng đối phương

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Nhân Mã nên tập trung cho công việc, xem bạn mong muốn điều gì thay vì không có định hướng như hiện tại. Về tình cảm, nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì tốt nhất, bạn nên trân trọng và và đối xử thật tốt với người ấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới, Ma Kết hết mình cho công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn vẫn thích cuộc sống độc thân và tự do hơn. Vì vậy, không ai có thể ép buộc được bạn khi bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

tu vi cung hoang dao 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần mới của Bảo Bình chỉ ra rằng, bạn là người rất nhanh nhẹn trong cách xử lý tình huống phát sinh. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên của mình. Về tình cảm, nếu bạn cảm thấy vẫn còn vương vấn và nhớ nhung người yêu cũ, hãy tự cho bản thân mình một cơ hội để quay lại nhé. Có như vậy bạn mới không thấy tiếc nuối.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư cho thấy, bạn luôn sẵn sàng cho những thử thách và thay đổi trong công việc bởi bạn luôn tràn đầy năng lượng và sự tích cực. Chuyện tình cảm của bạn thì lại không có nhiều tiến triển, khi mọi thứ vẫn trong trạng thái mơ hồ, không rõ ràng. Hãy chủ động với tình cảm của mình hơn nữa.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo tài giỏi hơn người, tự gây dựng sự nghiệp vững chắc khiến ai cũng phải ghen tỵ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận