Tử vi ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp xui, dễ bị hao tài tốn của

Tử vi ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, cung tài lộc của Nhân Mã không được tốt nên bạn làm gì cũng không thuận lợi được.

Hoa Nguyễn
07:59 06/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày 6/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đang có những quyết định sai lầm khi tiếp tục ở bên người ấy. Trong công việc, tuy học rộng hiểu sâu nhưng Bạch Dương không làm được gì đúng theo ngành học của mình. Hôm nay cung hao tiền đang bủa vây khiến bạn không thể kiếm được nhiều tiền.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không cần phải làm gì cho đến lúc người kia phải hối hận cả, cứ sống tốt như hiện tại là được. Chuyện tình cảm đôi khi kết thúc là chấm dứt, không còn liên quan gì đến nhau nữa. Đối với công việc bản thân Kim Ngưu mong mình có một tương lai tốt nhưng lại không cố gắng, bởi vậy bạn chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không muốn vì mình mà đối phương phải lăn xả khắp mọi nơi. Bạn thà để bản thân mình chịu khổ chứ không muốn ai vì bạn mà phải khổ. Về vấn đề công việc, sự quyết đoán của Song Tử dần mất đi chỉ vì bị nhiễu loạn giữa các vì sao nên bạn làm gì cũng khó thuận lợi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình cảm của Cự giải hôm nay không tốt, bạn không nên nhắc đến chuyện cũ của người ấy trước mặt họ quá nhiều, bởi ai cũng có quá khứ. Hãy học cách chấp nhận và tha thứ. Trong công việc, suy cho cùng cung hoàng đạo này chỉ phấn đấu được bề nổi nên bạn có làm gì cũng không được công nhận đâu.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Sư Tử là người cứng đầu trong tình cảm. Bởi vậy, bạn rất khó để tìm được một người yêu thương mình thật lòng. Chòm sao này cũng dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách mà chẳng nề hà gì. Nhờ bản năng thủ lĩnh của mình nên bạn có thể vượt qua mọi sóng gió một cách xuất sắc nhất.

Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Khi buồn, Xử Nữ thường tìm đến những cảm xúc tiêu cực để giải tỏa, bởi vậy bạn sẽ mãi rối tung trong mớ tơ vò này. Hôm nay, những công việc Xử Nữ được giao không được hoàn thành đúng hẹn nên cấp trên sẽ khiển trách bạn rất nặng nề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sống rất tình cảm. Gia đình đối với bạn có ý nghĩa rất quan trọng. Bởi vậy bạn không nên chì chiết một người trong nhà nếu đã làm gì đó sai với bạn. Công việc hôm nay mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có, Thiên bình lấy lại sự hài hòa trong công việc. Tiền bạc rủng rỉnh, trong hôm nay Thiên Bình rất dễ sẽ trúng số.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Bọ Cạp (24/11 – 21/11)

Bọ cạp có lý trí đến đâu cũng khó có thể phát hiện được người ấy đã lừa dối mình. Tử vi cho thấy trong công việc, bạn không nên xích mích với cấp trên chỉ vì vấn đề nhỏ, điều này chỉ có hại cho bạn mà thôi. Công việc kinh doanh không tốt bởi vậy chi tiêu của bạn cũng không được thoải mái cho lắm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngư Tinh gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm của Nhân Mã cùng người ấy khi cả hai có quyết định sẽ đi đến lâu dài với nhau. Trong công việc đừng chỉ biết đến bản thân bạn mà hãy nhìn đồng nghiệp để cố gắng vì mục tiêu lâu dài. Nói chung cung tài lộc của Nhân Mã không được tốt nên bạn làm gì cũng không thuận lợi được.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay Ma Kết biết cách làm hài lòng cả thế giới. Thế nhưng trong sâu thẳm trái tim, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi khi không còn được là chính mình nữa. Công việc của bạn hôm nay cũng tệ. Bạn làm gì cũng bị đồng nghiệp soi mói. Đôi khi muốn sống yên cũng khó đúng không? Về tiền bạc, hôm nay thần tài cũng không phù hộ cho bạn rồi, cung hoàng đạo này có 1 ngày không được ổn định về tài chính cho lắm.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình là một người ba phải. Nhưng ba phải ở đây không phải theo chiều hướng tiêu cực, mà là bạn biết cách dung hòa mọi mối quan hệ xung quanh mình. Ai đối với bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dùng chính thái độ ấy để đối xử lại với họ. Trong công việc Bảo Bình nên tập trung vào những mục tiêu công việc của mình thay vì lo chuyện bao đồng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay yếu đuối đến lạ thường. Bạn đang có chút gì đó cảm thấy bức bối, khó chịu hay hờn dỗi người khác. Trong công việc, hôm nay Song Ngư nên hạn chế đưa ra những quyết định mang tính lâu dài và quan trọng. Số tiền mà bạn dành dụm bấy lâu hôm nay cũng nên cố gắng chi tiêu một cách hợp lý.

Xem thêm: Tử vi ngày 5/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận