Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đã thôi không mơ mộng, Xử Nữ cần phải mở lòng hơn

Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cần phải mở lòng hơn, nói chuyện với mọi người sẽ giúp bạn trở nên hòa đồng hơn trong mắt mọi người.

Hoa Nguyễn
18:32 21/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 22/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hãy tự tin vào năng lực của mình để tiến về phía trước. Bạn sẽ đạt được thành công, cốt là xác định được cho mình những mục tiêu rõ ràng và cố gắng không ngừng. Về phương diện tình cảm, bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-2

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu được trải qua một ngày khá bình yên. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn. Trong công việc, bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng. Bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho tập thể.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm việc độc lập và cởi mở là nơi thích hợp nhất để bạn có thể phát huy được năng lực bản thân. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những gì mình đã và đang làm được. Trong vấn đề tình cảm, bạn có vẻ rất hời hợt và không quan tâm tới đối phương. Dù đã có người thương mến, bạn không thích dành thời gian cho người ấy mà vẫn thích đắm chìm trong sở thích hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chẳng hề thua kém ai, vì vậy mà bạn không cần phải lùi bước. Bạn cần phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và đâu là sự ảo tưởng, thậm chí là mơ mộng. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để biết mình đang đứng ở đâu, nhưng đừng có vì vậy mà tự ti, cho rằng mình kém cỏi. Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo nàycảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là một người rất độc lập và mạnh mẽ, bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc phụ thuộc vào bất cứ ai. Thậm chí, bạn sẵn sàng mở lối đi riêng. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú. Đây chính là bước quan trọng để khẳng định bản thân. Bạn là người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, vì vậy mà một khi đã chia tay với ai, dù nhớ người ấy rất nhiều nhưng bạn sẽ không níu kéo.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi hôm nay cho thấy, Xử Nữ cần phải mở lòng hơn trong ngày hôm nay. Dù việc trò chuyện với mọi người xung quanh chẳng khiến bạn thấy hứng thú. Nhưng nếu bạn cứ nhốt mình trong thế giới riêng thì dần dần, bạn sẽ trở thành người cô độc. Trong chuyện tình cảm, bạn rất thận trọng vì vậy mà bạn chọn cách lảng tránh tình cảm của những đối tượng tiếp cận mình bằng cách thổi phồng khuyết điểm của đối phương. Bạn tự nhủ rằng những người đó chẳng xứng đáng để mình yêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tỏ ra mình là một người thú vị. Bạn dễ dàng tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, cho dù chỉ thông qua một cái màn hình máy tính đi chăng nữa. Bạn cảm thấy mình dồi dào năng lượng và có thể bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì được giao. Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng trở nên quyết đoán hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Dù có nóng giận bạn cũng không nên nói những lời khiêu khích khiến đôi bên càng thêm căng thẳng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là một người rất sáng tạo. Bạn có thể nghĩ ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho một vấn đề nào đó. Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, nhưng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi mình là người hoàn hảo có thể giải quyết mọi việc trên đời. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có tinh thần phiêu lưu, bạn sẵn sàng dấn thân để trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống đem tới. Bạn rất có sức hút với mọi người xung quanh. Vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc. Trong chuyện tình cảm, bạn khó có thể duy trì được tình cảm lâu dài bởi bạn không muốn hi sinh sự tự do của mình vì người khác. Nửa kia thường cảm thấy bạn quá lạnh nhạt và vô tình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm cách thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn. Về phương diện tình cảm, khoảng thời gian gần đây, dường như cung hoàng đạo này đang thiếu đi sự quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hoàn toàn có thể cho mọi người thấy được điểm mạnh của bạn và vươn lên trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, dù có đạt được thành công, bạn cũng đừng vội hài lòng, hãy cứ tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa nhé. Về vấn đề tình cảm, bạn cảm thấy hào hứng muốn cùng người ấy thực hiện những kế hoạch hâm nóng tình cảm, chỉ tiếc là hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép hai người làm những điều ấy. Bạn đành phải để dành đến một khoảng thời gian thích hợp hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không còn quá mơ mộng nữa mà bắt đầu nhìn thẳng vào hiện thực. Bạn dần nhận ra trước đó mình thật quá ngây thơ. Trong công việc, cung hoàng đạo này đang dần học được cách nhìn nhận bản chất sự việc chứ không còn quá quan tâm đến hình thức nữa. Điều này giúp bạn nhận ra được rằng cuộc sống của mình còn quá nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tràn đầy năng lượng, Song Tử cảm thấy bất an

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận