Trong nhà sở hữu 5 đồ phong thủy này sớm muôn cũng phất lên thành đại gia, muốn nghèo cũng khó

Những món đồ trang trí hoặc đồ phong thủy trong nhà có thể giúp tạo thêm sức mạnh cho gia chủ nhưng cũng có thể khiến bạn khổ sở đủ bề. Do đó cần hết sức cẩn thận khi lựa chọn những vật để trang trí nhà cửa.

Hoa Nguyễn
17:00 25/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cây kim tiền

Loại cây này tượng trưng cho sự tăng trưởng, phát tài phát lộc. Nếu đặt một chậu cây kim tiền ở phía đông nam của ngôi nhà sẽ giúp gia chủ thêm may mắn, có nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đặt cây kim tiền trong phòng khách, văn phòng hoặc phòng làm việc. Không nên đặt cây cảnh ở phòng bếp hay phòng tắm.

Ngoài những tính chất liên quan đến phong thủy, cây kim tiền còn là loại cây rất dễ chăm sóc, không cần nhiều ánh sáng và nước vẫn sinh sống và phát triển rất tốt. 

5 vat phong thuy 5

Quạt phong thủy

Người Á Đông thường hay sử dụng những chiếc quạt giấy màu đỏ bởi họ cho rằng màu đỏ là màu của may mắn. Màu đỏ tượng trưng cho hành Hỏa, đặt ở 8 phương vị khác nhau sẽ tạo ra những ảnh hưởng riêng biệt cho phong thủy. Nếu đặt những đồ trang trí này không hòa hợp với ngũ hành của gia chủ có thể làm ảnh hưởng đến tài lộc. Theo phong thủy, bạn nên đặt quạt ở phía Tây Nam hoặc Đông Bắc, bởi trong ngũ hành thì Hỏa sẽ sinh Thổ nên rất tốt.

5 vat phong thuy 2

Tỳ hưu

Tỳ lưu là một linh vật gắn với sự đại cát đại lợi. Tỳ Hưu có 2 loại phổ biến đó là Tỳ Hưu Thiên Lộc và Tỳ Hưu Tịch Tà. Dựa vào mục đích sử dụng là chiêu tài hay cầu bình an mà bạn có thể lựa chọn những bức tượng Tỳ Hưu cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chọn màu sắc Tỳ Hưu theo bản mệnh của mình để giúp phát huy được tối đa công dụng.

5 vat phong thuy 3

Cá rồng phong thủy

Trong phong thủy, hình tượng con cá rồng vàng chính là đại diện cho sự giàu sang, may mắn và hạnh phúc. Cá rồng với những chiếc vảy cứng khiến người ta liên tưởng đến những đồng tiền vàng. Bạn có thể đặt bức tượng ngọc cá rồng vàng trên bàn làm việc hoặc trang trí trong phòng khách để thu hút tài lộc.

5 vat phong thuy 4

Đồng xu vàng

Những đồng xu vàng có hình tròn, bên trong có lỗ hình vông chính là đại diện cho sự hòa hợp của đất trời. Người xưa cho rằng nếu để ba đồng tiền xu buộc dây đỏ ở trong túi sẽ mang đến cho bạn sự may mắn. Bạn cũng có thể treo đồng xu phía trước cửa ngôi nhà để thu hút tài lộc vào nhà. Treo 6 đồng xu trong xe ô tô sẽ giúp bạn có những chuyến đi may mắn, an toàn, nhất là đi đi xa. Dán 9 đồng xu vào mặt bên dưới của bàn làm việc hoặc dán 3 đồng xu vào tập tài liệu quan trọng sẽ giúp công việc làm ăn thuận lợi hơn. 

5 vat phong thuy 1

Những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo. Tuy nhiên có thờ có thiêng có kiêng có lành, nếu bạn là người tin vào phong thủy và ngũ hành thì nên thực hiện theo một cách nghiêm túc và cẩn thận.

Xem thêm: 4 linh vật phong thủy cứ đặt trong nhà sẽ giúp gia chủ phát tài, tiền vô như nước

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận