Trọn bộ những lời chúc 20/11/2021 ngắn gọn và hay nhất

Lời chúc 20/11 ngắn gọn nhưng hay và ý nghĩa nào để chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam? Hãy tham khảo một số lời chúc sau đây.

Hoa Nguyễn
10:11 09/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Việt

1. Chúc thầy cô nhân ngày 20/11 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

2.  Chúc thầy cô nhân ngày 20/11 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

3. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

4. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

loi chuc 20-11 6

5. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ở nơi xa, em xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho những ước mơ của thầy cô luôn trở thành hiện thực.

6. Với tấm chân tình của em gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cô. Chúc cô luôn thành công trong con đường dạy học của mình.

7.  Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

8. Mãi yêu thầy cô - những người quan trọng giúp bọn em trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất!

9. Dịp 20/11 năm nay con ở xa, không về thăm thầy được. Con kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

10. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm.

11. Nhân dịp 20/11, kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và mạnh khỏe để mang đến cho chúng em nhiều bài học hay, bổ ích.

12. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt với thầy cô đang đọc tin nhắn này con chúc thầy cô ngày 20/11 thật vui.

13.Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

loi chuc 20-11 5

14.Ngày 20/11 đã tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô/thầy, chúc cho cô/thầy luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi. 

15. Nhân ngày 20/11, em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

16. Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc thầy cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

Những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

1. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em. Nhưng thật khó để nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

2. Teachers ! it is not November 20 I remember you. To me, every days is November 20. I wish you mey, happy forever and you are proud of with your students who are always your good and excellence children.

Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

3. On occasion of Vietnam Teacher’s Day, wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

loi chuc 20-11 4

4. On occasion Vietnam Teacher’s Day, wishing you happiness and more successful in your way. I will alway remember you.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Em sẽ mãi nhớ đến thầy cô.

5. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, lucky and happiness.

Càng đi xa em càng nghĩ nhiều về cô. Sự dạy dỗ của cô là vô giá. Và chúng em mãi mãi biết ơn cô. Chúc cô nhiều sức khỏe, may mắn và nhiều hạnh phúc.

6. Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11.

7. We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

8. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Kính chúc thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

9. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers" Day!

Con rất may mắn vì được có giáo viên như thầy cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

10. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers" Day that’s full of joyous moments!

Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy Ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

Những lời chúc 20/11 bằng tiếng Nhật

1.「先生、たいへんお世話になり, いつも親身になって相談にのっていただき、本当にありがとうございました」

Sensei, taihen ni osewa ni nari, itsumo shinmi ni natte soudan ni notte itadaki, hontou ni arigatou gozaimasu

Dịch: Em thật sự rất biết ơn cô vì lúc nào cô cũng luôn luôn thân thiết, trao đổi chia sẻ thắc mắc của em. Thật sự từ đáy lòng, em cảm ơn cô

2.「今日まで本当にありがとうございました。○先生に担任してもらえて良かったです」

Kyou made hontouni arigatougozaimashita. sensei tainin shite moraete yokatta desu

Dịch: Em thật sự biết ơn cô vì những gì cô đã làm, được cô (tên) làm chủ nhiệm thật là một điều tuyệt vời

3.いつか先生に成長した姿を見せられるように頑張ります

Itsuka sensei ni seichoushita sugata wo miserareru youni ganbarimasu.

Dịch: Em sẽ cố gắng để một lúc nào đó cho cô thấy sự trưởng thành của mình.

4. 先生の授業はとても楽しく、大好きでした。

Sensei no jugyou ha totemo tanoshiku, daisuki deshita.

Dịch: Tiết học của cô lúc của cô rất thú vị và em rất thích.

loi chuc 20-11 2

5. 先生、お元気で頑張ってください

Sensei, ogenkide ganbattekudasai.

Dịch:  Cô hãy giữ gìn sức khỏe để dạy dỗ chúng em.

6. 私は先生と過ごした素晴らしい時間を決して忘れません

Watashi wa sensei to sugoshita subarashī jikan o kesshite wasuremasearimasen.

Dịch: Em sẽ không bao giờ quên được những khoảng thời gian tuyệt vời bên cô.

7. 先生は私に日本語の楽しさを教えてくれました

Sensei wa watashi ni nihongo no tanoshisa o oshiete kuremashimashita.

Dịch: Cô đã cho em niềm vui thích học tiếng Nhật.

8. 先生の授業のおかげで、日本語力を上げることができました

Sensei no jugyō no okage de, nihongochikara o ageru koto ga dekimashimashita.

Dịch: Nhờ có các giờ học của cô, mà tiếng Nhật của em ngày càng tiến bộ.

9. 先生にお会いできて光栄です

Sensei ni o ai dekite kōeidesu.

Dịch: Gặp được cô là niềm vinh hạnh của em.

10. 素晴らしい授業をしていただき、ありがとうございました

Subarashī jugyō o shite itadaki, arigatōgozaimashita.

 Dịch: Cảm ơn cô vì những tiết học tuyệt vời.

Xem thêm: Gợi ý 20+ lời chúc 20/11 lãng mạn nhất dành cho người yêu là cô giáo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận