Trap girl nghĩa là gì và cách nhận biết bạn đang yêu nhầm 1 trap girl?

Trên mạng xã hội, giới trẻ thường dùng trap girl, trap boy để ám chỉ những chàng trai, cô gái thiếu nghiêm túc trong tình yêu. Vậy trap girl nghĩa là gì?

Hoa Nguyễn
12:00 18/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trap là gì?

“Trap” là một từ trong tiếng Anh, nó có nghĩa danh từ là “cái bẫy”, động từ là “Bẫy”. Một ví dụ là cụm từ “Cheese in the trap”, tuy nhiên nghĩa của cụm từ này không phải là “miếng pho mát trên cái bẫy”, mà cụm từ này có nghĩa ngọt ngào hơn là “bẫy tình yêu”. Nếu như bạn là một người thích xem phim lãng mạn thì cũng sẽ thường xuyên bắt gặp cụm từ “Cheese in the trap” này.

Trap còn được biết đến như một thuật ngữ và thường được sử dụng để nói về sự ngọt ngào, hấp dẫn và có nhiều điểm tương đồng với câu “mật ngọt chết ruồi”.

trap-boy-5

Thời xa xưa, khi nhắc đến từ Trap, mọi người sẽ hiểu theo hướng là những cái hòm gỗ nhỏ. Những chiếc hòm này thường sử dụng để đựng những vật dụng cá nhân như quần áo, sách vở hay những dụng cụ dùng trong sinh hoạt hàng ngày.

Hiện nay từ Trap được hiểu nghĩa là một người con trai có ngoại hình nữ tính hoặc ngược lại là một người con gái có ngoại hình nam tính. Nói theo cách khác, thì từ Trap thường chỉ để nhắc về cá tính của con người chứ không ám chỉ giới tính của họ.

Trap girl nghĩa là gì?

Trap Girl là những cô nàng phong cách Tomboy. Họ vốn là những cô gái nhưng lại có tính cách hay ngoại hình không khác gì những chàng trai nam tính. Thường vẻ ngoài này rất dễ gây nhầm lẫn, khiến rất nhiều những cô gái bị đốn tim và đổ rạp trước những cô nàng Tomboy.

Những cô nàng Trap Girl thường có phong cách ăn mặc mạnh mẽ giống những chàng trai. Không chỉ vậy họ còn có tính cách mạnh mẽ, đơn giản và cách ứng xử giống như những chàng trai mạnh mẽ. Tóm lại những cô nàng Trap girl không khác gì những chàng trai, nhiều khi họ còn ấm áp nam tính hơn  cả những chàng trai thực thụ.

trap girl 1

Ví dụ: Tại Việt Nam có rất nhiều những Trap Girl vô cùng nổi tiếng mang vẻ đẹp phi giới tính như: Gil Lê, Vũ Cát Tường, Tiên Cookie…

Tuy nhiên nếu  đem nghĩa này hỏi Gen Z lại nhận được cái lắc đầu ngay. Trên mạng xã hội hiện nay, trap girl hay trap boy là cụm từ dành cho những cô nàng hay những chàng trai chuyên đi lừa tình khiến người khác phải đau khổ.

Cách để nhận biết trap girl

"Trap girl" có thể núp bóng dưới danh nghĩa cô em khóa dưới hiền lành ngây thơ như chưa từng yêu ai. Sau vài buổi hò hẹn, ngỏ lời yêu nhau cô nàng đột nhiên thẳng thừng "Em chỉ xem anh là anh trai, nhưng em có quá nhiều anh trai rồi nên không cần thêm anh trai nào nữa" làm tổn thương bạn và rồi nhanh chóng theo chân một "anh trai mưa" nào đấy chỉ sau một vài ngày.

trap girl 3

Phía trên chỉ là ví dụ điển hình của 1 trap girl, thế nhưng trong cuộc sống còn nhiều kiểu trap girl khác nữa. Hầu hết những người này đều có đặc điểm nhận dạng như sau: 

- Ngoại hình rất xinh đẹp, cuốn hút.

- Lúc chưa bắt đầu thì dùng "lời hứa không mất tiền mua, lựa lời mà hứa để lừa người ta".

- Thường hay kể khổ về bản thân, cho rằng mình là người mỏng manh yếu đuối, chịu nhiều tổn thương và cần được che chở.

- Xem tình yêu là trò chơi chỉ để thỏa mãn những tham vọng chinh phục của bản thân.

- Khi nạn nhân đang say trong men tình, tưởng mình đã gặp đúng định mệnh cuộc đời thì nhanh tay, nhanh chân "đá" vội, để nạn nhân chìm trong đau đớn.

- Đôi khi PHŨ và RẤT PHŨ!!!

Không ai biết trap girl xuất hiện và trở nên phổ biến từ bao giờ. Chỉ biết các trap girl đang là những nhân vật bị ghét cay ghét đắng trong các drama tình ái trên MXH. Bởi chẳng ai muốn rơi vào cái bẫy tình yêu ngọt ngào, u mê quên lối về rồi bị đá phũ phàng, phủi tay vô trách nhiệm. 

Đã biết trap girl là gì rồi, hãy mau mau tránh xa con gái hay lừa tình này ra bạn nhé!

Xem thêm: Giải mã "hot trend" Ét O Ét làm mưa làm gió trên khắp cõi mạng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận