Trấn Thành khóc nức nở trải lòng về loạt sự cố phát ngôn trong tiệc phim Bố Già: "Tôi là nạn nhân"

Tối qua 24/3/2021, Trấn Thành đã tổ chức tiệc cảm ơn cho phim điện ảnh Bố già. Tại buổi tiếc, Trấn Thành đã bật khóc nức nở, chia sẻ lại những chuyện đã liên tiếp ập đến với mình trong suốt thời gian qua.

Hoa Nguyễn
13:02 25/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối qua 24/3/2021, Trấn Thành đã tổ chức tiệc cảm ơn cho phim điện ảnh Bố già sau khi thu về được 300 tỷ phòng vé và trở thành bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất tại Việt Nam. Hiện sức nóng của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và nó vẫn đang được truyền công cùng khán giả nhắc đến ở ngoài rạp chiếu.

tran thanh 1
Tiệc phim Bố già có sự tham gia đông đủ của các diễn viên

Tại buổi tiệc có sự tham gia của tất cả diễn viên trong đoàn làm phim cùng đông đảo khách mời. Sau những chia sẻ về thành công của bộ phim và những tiết mục bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn, ê kíp cũng giành cho Trấn Thành một sự bất ngờ vào cuối chương trình đó là một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam diễn viên từ lúc nhỏ đến hiện tại, cùng với đó là những lời nhận xét, chia sẻ của các thành viên trong đoàn làm phim về anh trong suốt quá trình làm việc cùng nhau.

Sau khi xem xong đoạn clip này Trấn Thành đã không khỏi  xúc động. Anh bật khóc nức nở khi nhắc về những ồn ào trong phát ngôn của mình suốt thời gian qua. Điều này khiến cho bản thân Trấn Thành chịu đựng không ít sự đả kích từ dư luận.

Trấn Thành khóc nức nở trong tiệc 'Bố già'

Mới đây nhất, một bài phỏng vấn người dân xóm nghèo nơi Trấn Thành cùng ê kíp của mình tới quay bộ phim “Bố già” đã gây bão mạng xã hội. Trong đó, nhiều người lên tiếng cho rằng Trấn Thành cùng ekip khá khó gần, không được thân thiện. Đáng chú ý, có ý kiến còn thẳng thừng tố: “Trấn Thành cảm ơn thì đến đây chứ, làm xong đi luôn có thấy gì đâu. Bà nghe nói cảm ơn trên phim gì đó, ở đây có ai biết đâu. Trấn Thành không nói chuyện với ai cả”.

Cũng có người cho biết, Trấn Thành đã có lời mời mọi người đi xem “Bố già”. Tuy nhiên, nam diễn viên đã ngỏ lời muộn, khiến mọi người tự ái: “Bà con ở đây tuy lao động, dân nghèo nhưng cũng có tự trọng”.

Trước đó, Trấn Thành đã livestream nói rõ về vấn đề câu từ của mình khi trả lời phỏng vấn đã bị bóp méo khiến khán giả hiểu sai rồi “ném đá” anh. Bản thân ông xã Hari Won cảm thấy rất mệt mỏi khi mọi chuyện cứ liên tiếp ập đến.

tran thanh 3
Mặc dù đã lên tiếng nói ra sự thật trên nóng livestream nhưng có vẻ như nam diễn viên vẫn phải chịu rất nhiều ấm ức

Có mặt trong bữa tiệc ăn mừng phim “Bố già” thắng lớn vừa qua, Trấn Thành không giấu nổi cảm xúc, bật khóc nức nở: “Mỗi lần trở thành nạn nhân như vậy, tôi đều về tự trách bản thân mình rằng: Tại sao mày vẫn nói và nói rất nhiều. Mày thừa đủ thông minh để kiếm một chuyện khác bình dị, nói một cái gì đó chung chung. Tại sao mày không làm được? Tại sao mày vẫn thể hiện ra? Tại sao mày vẫn nói rất nhiều để người ta có cơ hội hại mày?

Khi tôi mở miệng ra, tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi nghĩ trong đầu, nó bảo tôi làm thế nào thì tôi làm theo như thế.  Tôi là một nghệ sĩ, quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu. Tôi vô cùng ngây thơ trước tất cả mọi thứ. Và nó mang đến cho tôi rất nhiều tai tiếng, hiểm họa trong cuộc đời tôi”.

Dù rất bức xúc nhưng Trấn Thành cho biết anh không oán trách, luôn tự nhủ với mình: “Muốn đứng ở vị trí người khác không đứng được thì phải chịu những nỗi đau người khác không chịu được”.

tran thanh 2
Trấn Thành không giấu nổi xúc động khi liên tiếp gặp phải các sự cố về phát ngôn trong thời gian gần đây

Là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong showbiz, Trấn Thành hiểu rõ rằng mình cần phải chấp nhận việc bị soi mói, cả được khen lẫn bị chê. Thậm chí ngay cả khi lời nói của mình bị bóp méo, Trấn Thành cũng khẳng định bản thân sẽ không giận ai, cũng không đả kích ai, chỉ buồn vì bị đối xử bất công.

“Tôi sẽ tiếp tục như thế, ngây thơ, khờ dại cũng được. Tôi sẽ tiếp tục là một nghệ sĩ sống hết mình, làm tròn bổn phận của tôi. Khi tôi gieo được mầm tích cực là tôi hạnh phúc”, Trấn Thành bùi ngùi tâm sự.

Xem thêm: Trấn Thành livestream bức xúc việc trang báo mạng đưa tin sai lệch, giật tít câu view và tuyên bố sẽ không trả lời phỏng vấn vì quá mất niềm tin

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận