Trải bài Tarot tháng 9 và những thông điệp vũ trụ muốn gửi tới 12 cung hoàng đạo

Bạn có tò mò tháng 9 tới đây sẽ có điều gì chờ đón bạn? Dưới đây là những lá bài tarot dành riêng cho các cung hoàng đạo. Hãy cùng khám phá thông điệp mà vũ trụ muốn gửi tới bạn thông qua trải bài tarot.

Hoa Nguyễn
09:00 29/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương : Three of Pentacles

cung-hoang-dao-1

Lá bài tarot này cho thấy trong tháng 9 sắp tới, bạn có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình. Điều đó sẽ mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ, hạnh phúc và sẽ giúp bạn khám phá những khía cạnh mới trong tính cách của mình. Đồng thời cũng giúp bạn học hỏi được những điều hay, mới lạ và thú vị trong cuộc sống.

Kim Ngưu : Six of Pentacles

cung-hoang-dao-2

Bạn không nên ôm quá nhiều việc cùng một lúc. Trong môi trường làm việc tập thể, những người xung quanh sẽ giúp bạn chia sẻ bớt gánh nặng, từ đó bạn sẽ được giải tỏa khỏi tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Những hội nhóm và tập thể mà bạn đã nỗ lực để xây dựng sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn vượt qua khó khăn trong thời gian này.

Song Tử : Eight of Wands

cung-hoang-dao-3

Lá bài của cung hoàng đạo Song Tử cho thấy bạn sẽ có nhiều cơ hội mới trong công việc. Trong thời gian tới bạn sẽ nhận được một dự án lớn từ cấp trên vì những nỗ lực và cố gắng của mình. Hãy cố gắng hơn nữa để tiếp tục hướng tới mục tiêu của bạn và cũng đừng quên dành thời gian để ăn mừng bản thân trong suốt chặng đường bạn đã cố gắng.

Cự Giải : Six of Wands

cung-hoang-dao-4

Trong tháng này, bạn sẽ cảm thấy như mình đang là trung tâm của sự chú ý. Có rất nhiều người ủng hộ và giúp đỡ cho bạn. Hãy nắm bắt nguồn năng lượng này, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn để hoàn thành công việc một cách xuất sắc vì bạn xứng đáng với mọi sự hỗ trợ và xứng đáng được yêu thương.

Sư Tử : King of Cups (Ngược)

cung-hoang-dao-5

Bạn luôn là người độc lập và có cá tính mạnh mẽ, điều này cũng là điểm cộng của bạn để thu hút người khác. Tuy nhiên, trong tháng này có lẽ tình yêu vẫn chưa mỉm cười với bạn. Bạn nhận được lời tỏ tình lãng mạn nhưng lại chưa đủ tin tưởng, yêu thương để đáp trả. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé.

Xử Nữ : The Tower

cung-hoang-dao-6

Trong tháng này, bạn sẽ có cơ hội để thay đổi cuộc đời mình. Vì vậy, hãy quan sát một cách cẩn thận để không bỏ qua bất cứ cơ hội tốt nào. Có thể nó chỉ là một sự biến đổi nhỏ, nhưng sẽ là cốt lõi cho một sự chuyển đổi lớn đó.

Thiên Bình : Queen of Wands (Ngược)

cung-hoang-dao-7

Bạn đã hoàn thành công việc của mình một cách xuất sắc trước thời hạn. Vì vậy, bạn sẽ được công nhận về thành quả đó. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy ngại ngùng và không muốn được mọi người chú ý. Nhưng hãy tự hào về bản thân mình, về những gì mình đã làm được, bạn xứng đáng với điều đó.

Bọ Cạp : Four of Pentacles

cung-hoang-dao-8

Trong tháng 9, bạn có nhiều cơ hội để mở rộng và khám phá những mối liên kết sâu sắc hơn với mọi người. Hãy tự tin và chủ động tiếp cận các mối quan hệ khác với các mối quan hệ quen thuộc gia đình, người yêu, bạn bè,...sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

Nhân Mã : Four of Cups

cung-hoang-dao-9

Bạn nên dành thời gian để cân bằng lại cuộc sống của mình. Hãy gác lại những bộn bề, lo toan trong cuộc sống cũng như trong công việc để dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi cũng như xây dựng những thói quen lành mạnh cho sức khỏe. 

Ma Kết: Four of Swords (Ngược)

cung-hoang-dao-10

Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không quan tâm tới những vấn đề khác. Tốt nhất bạn nên cân bằng lại, hãy vui chơi và tận hưởng cuộc sống hơn nữa. Đừng quá lo lắng về sự nghiệp, thay vào đó bạn hãy dành thêm thời gian để nuôi dưỡng và phát triển một số mối quan hệ thân thiết.

Bảo Bình: Nine of Pentacles

cung-hoang-dao-11

Công việc của bạn đã được hoàn thành, mọi nỗ lực vượt qua khó khăn của bạn đã được đền đáp trong tháng này. Bây giờ bạn có thể yên tâm thả lỏng bản thân, tạm gác lại công việc, thư giãn và tận hưởng thành quả lao động của mình nhé.

Song Ngư: Two of Pentacles (Ngược)

cung-hoang-dao-12

Tháng này bạn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn cho hướng đi của bản thân, hãy tập trung vào các quyết định mang lại niềm vui và thỏa mãn đam mê cho bạn. Không có gì quan trọng hơn là cảm giác vui vẻ và tinh thần tự do của của bạn trong tháng này.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn 1 lá bài Taror để biết nửa cuối tháng 8 công việc của bạn sẽ như thế nào

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận