Trắc nghiệm: Ngày sinh tiết lộ bạn có thể có bao nhiều tiền tài trong tay

Các bậc thầy về phong thủy và bói toán ngày xưa đều căn cứ vào ngày sinh để tiên đoán xem bạn có phải là một người sở hữu nhiều tiền tài trong tương lai. 

Hoa Nguyễn
11:00 22/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong bài trắc nghiệm vui dưới đây, bạn hãy thử tính toán ngày tháng sinh của mình bằng cách viết ra ngày tháng năm sinh vào một tờ giấy. Sau đó cộng tất cả những con số ở ngày, tháng, năm lại với nhau. Cho tới khi ra được con số cuối cùng trong dãy số từ 1 - 9. Cuối cùng, bạn hãy đối chiếu con số tương ứng với sinh mệnh của mình.

Ví dụ: Bạn sinh ngày 25/9/1996 = 2 + 5 + 9 + 1 + 9 + 9 + 6 = 41 = 4 + 1 = 5. Đối chiếu số 5 với kết quả dưới đây.

Đối chiếu kết quả

Ngày sinh Số 1

Người có ngày sinh mang số 1 là người có tính độc lập mạnh mẽ, việc gì cũng muốn tự mình làm, không thích nhờ người khác giúp đỡ. Khi họ có tiền họ sẽ rất hào phóng, còn khi khó khăn họ sẽ tiết kiệm tuyệt đối nên chẳng bao giờ thấy họ nghèo đói quá lâu. Nếu mở công ty hoặc cơ sở kinh doanh buôn bán riêng, những người này sẽ thích tự mình cai quản cơ ngơi, tự làm ông chủ kiêm nhân viên, kiêm cả bảo vệ dọn dẹp. Nói chung mọi việc từ lớn đến nhỏ họ đều thích tự làm một mình.

trac-nghiem-ngay-sinh-1

Ngày sinh Số 2: 

Người mang số 2 trong bài trắc nghiệm dưới đây thường có 2 kiểu:

Một là trong ngoài bất nhất, bên ngoài thì tỏ ra hài hòa, đáng yêu, nhưng bên trong lại hiểm độc, vì lợi ích cá nhân, nói trở mặt là trở mặt được ngay. Họ không quan tâm tới người khác mà chỉ quan tâm tới lợi ích và cuộc sống của mình. Phương châm sống của họ theo đúng kiểu: "Nhân từ với người ngoài là độc ác với bản thân". 

Hai là kiểu người thù lâu nhớ dai. Một khi ai đó đã mượn tiền của họ mà không trả hoặc lâu rồi chưa trả được, họ sẽ nhớ không bao giờ quên. Nếu bạn lỡ một lần đối xử tệ với họ, họ sẽ khắc sâu trong tim, sống để bụng, chết mang theo. Cho nên chớ dại mà đắc tội với những người này.

Ngày sinh Số 3

Tuýp người này không coi trọng tiền bạc, vật chất nhưng lại rất quan tâm tới giá trị tinh thần của những tác phẩm nghệ thuật. Họ có năng khiếu về nghệ thuật, họ cũng có trong tay các tác phẩm nghệ thuật có giá trị. Phần lớn những người này đều có tâm hồn rất nghệ sĩ, họ mơ mộng và giàu tình cảm. Nếu có cơ hội để phát triển theo hướng nghệ thuật, họ có thể sẽ là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà thơ, họa sĩ cừ khôi.

trac-nghiem-ngay-sinh-5

Ngày sinh Số 4

Những người mang sinh mệnh là con số 4 thường hay lo lắng, sợ hãi khi cô đơn một mình, họ luôn thấy thiếu sự an toàn, mong manh dễ vỡ. Vì vây, nếu không có tình yêu bên cạnh, họ sẽ tìm kiếm sự an toàn ở phương diện tiền bạc. Họ lao vào kiếm tiền như điên, tiết kiệm tiền bằng mọi cách, chỉ khi nhìn thấy những con số trong tài khoản ở ngân hàng, họ mới thực sự cảm thấy bình yên.

Ngày sinh Số 5

Người mang trong mình con số 5 là những người thuộc tuýp cuồng tự do, thích bay nhảy, đi du lịch khám phá những điều mới mẻ. Nên họ hăng say kiếm tiền, làm thêm nhiều việc không quản ngại vất vả, khó khăn tự như những chú ong chăm chỉ. Khi họ không có tiền họ sẽ tiết kiệm hết sức, còn luôn than nghèo kể khổ với bạn bè. Nhưng khi tiền có tiền, họ bỗng trở thành con người hoàn toàn khác, hào sảng và phóng khoáng với mọi người. Họ cũng rất thích mua đồ để tặng cho người khác. Với họ, tiền bạc là công cụ giúp mang lại niềm vui cho cuộc sống này.

trac-nghiem-ngay-sinh-3

Ngày sinh Số 6

Người có sinh mệnh gắn liền với con số 6 là người có trái tim nhân hậu, hướng thiện, sẵn sàng tìm cách tương trợ nếu người thân hoặc bạn bè gặp khó khăn. Điềm trừ của những người này là dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng việc tích lũy cho bản thân lại không nhiều. Họ vẫn giữ thói quen sống giản dị, tiết kiệm. Nhưng vì hào phóng giúp đỡ người khác nên đôi khi bản thân lại chịu không ít thiệt thòi.

Ngày sinh Số 7

Tài vận của những người này được xem là cực kỳ tốt. Họ là những người rất nhạy bén với các con số, giỏi phân tích, tính toán logic và chặt chẽ. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ vẫn tìm ra cho mình hướng đi phù hợp, có lợi cho bản thân, làm việc chu toàn đâu ra đó. Nhìn chung, đời sống vật chất và tinh thần của những người này phong phú vô cùng. Phần lớn họ đều có mức sống khá giả, giàu có.

trac-nghiem-ngay-sinh-4

Ngày sinh Số 8

Những người này có khả năng tiết kiệm và tích lũy tiền bạc rất lớn. Hơn ai hết, họ tự lực cánh sinh, biết quý trọng giá trị đồng tiền, vì thế chi tiêu cũng có sự tính toán kỹ càng. Với họ, dù đột nhiên có được món tiền lớn như trúng số, lãi từ cổ phiếu… thì đó cũng chỉ là may mắn nhất thời, không thể giữ được lâu. Điều cốt lõi là ở giá trị tích lũy và khả năng kiếm tiền từ chính thực lực của bản thân.

Ngày sinh Số 9

Người số 9 không thực sự giỏi trong việc quản lý tiền bạc, lúc khó khăn thì tinh thần bạn bấn loạn, lo lắng không yên, lúc nhiều tiền lại chẳng biết tính toán, đầu tư vào việc gì. Vì vậy, họ khó tìm ra hướng đi thoát nghèo. Nhưng bù lại họ là người chăm chỉ, biết cần kiệm nên vẫn có thể tích cóp được tiền bạc. Kể cả khi gặp khó khăn họ vẫn có tài sản tích trữ mang ra ứng phó kịp thời.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Đo mức độ ngọt ngào của bạn trong mắt crush

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận