Trắc nghiệm: Đo mức độ ngọt ngào của bạn trong mắt crush

Bạn có muốn biết trong mắt crush mình là người như thế nào không? Hãy chọn một miếng bánh sau đây để xem họ đang nghĩ gì về bạn nhé.

Hoa Nguyễn
07:54 18/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

A. 50% ngọt ngào!

trac nghiem banh ngot 1 (1)

Bạn sở hữu một tâm hồn ngọt ngào với một chút suy nghĩ tăm tối. Những người khác nhau sẽ khiến bạn bộc lộ những tính cách khác nhau trong con người mình. Bạn sống tình cảm nhưng cũng rất lý trí. Do đó bạn biết lúc nào nên thể hiện sự yếu đuối ngọt ngào của mình, lúc nào cần mạnh mẽ cứng rắn. Tuy nhiên nhiều lúc cũng nên dịu dàng nữ tính hơn một chút. Đồng ý là con gái phải mạnh mẽ để chống chọi với cuộc đời, nhưng trước mặt crush bạn hãy cứ giống như một chứ cún nhỏ đang yêu cần được che chở thôi nhé.

B. 100% ngọt ngào!

trac nghiem banh ngot 1 (

Nếu chọn chiếc bánh số 2 trong bài trắc nghiệm tình yêu này, bạn là người siêu siêu ngọt ngào trong mắt người ấy. Crush ngưỡng mộ bạn vì những lời nói tích cực và một trái tim rộng mở, và bạn thì luôn hào phóng "ban tặng" một cách miễn phí. Mẫu người như bạn có tính cách hảo sảng, bạn chẳng để bụng ai bất kỳ điều gì, thậm chí dễ tính tới mức hay bị mọi người lừa gạt. Tuy nhiên việc của bạn là hãy cứ sống tốt, phần còn lại cứ để ông trời lo liệu. Cuộc sống đôi khi hà khắc quá và hiếm lắm mới thấy một người có trái tim ngọt ngào rộng lượng như bạn đấy. Hãy luôn giữ cho mình tinh thần tốt đẹp này nhé.

C. 0% ngọt ngào!

trac nghiem banh ngot 1

Bạn có một tâm hồn khá "đen tối" nhưng lại vô cùng hài hước. Đó là tất cả những gì crush nghĩ về bạn, bạn hoàn toàn không phải đối tượng mang đến sự ngọt ngào! Thế nhưng cô gái ơi, bạn không cần phải quá lo lắng về điều này, đôi khi sự hài hước mới chính là điểm mạnh tạo nên cá tính cho bạn mà không có bất kỳ cô nàng bánh bèo có thể bắt chước bạn được. Hãy nhớ dù tốt xấu gì thì mình cũng là phiên bản duy nhất của thế giới này. Cứ sống thật với bản thân biết đâu một ngày sẽ có một chàng soái ca nào đó yêu thích cá tính này trong bạn thì sao !

D. 75% ngọt ngào!

trac nghiem banh ngot 1 (

Bạn là một người yêu vĩ đại, luôn cố gắng làm điều đúng đắn. Đôi khi bạn có thể hơi thiếu hiểu biết, nhưng mọi người vẫn yêu bạn vì sự đáng yêu hết sức mà bạn đem lại. Bạn như một que kẹo cherry vậy, ngọt nhưng hơi chua. Khi yêu bạn có xu hướng lãng mạn hóa mọi thứ, điều này khiến cho người yêu hay crush của bạn cảm thấy có phần hơi "sến sẩm". Nhưng đừng lo, tình yêu cần sự ngọt ngào và bạn đang làm tốt điều đó. Mọi người thích ở cạnh bạn vì bạn mang đến ho họ cảm giác yên bình. Nói chung hãy cứ yên tâm rằng crush vẫn đang dành một cái nhìn rất thiện cảm về phía bạn.

Bài trắc nghiệm tình yêu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và phấn trấn hơn. Tự tin là chính mình sẽ giúp bạn luôn tỏa ra ánh hào quang vĩ đại nhất. Cuộc sống có bao nhiêu, hãy cứ yêu đời, yêu bản thân mình, ắt hẳn thượng đế cũng sẽ dành những chiếc bánh ngọt ngào cho bạn.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn một cô gái xinh đẹp nhất để xem bạn có phải người dễ ‘gây thù chuốc oán’ không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận