Trắc nghiệm: Chọn một cô gái xinh đẹp nhất để xem bạn có phải người dễ ‘gây thù chuốc oán’ không?

Trong cuộc sống khó tránh khỏi những lần xung đột mâu thuẫn. Hãy chọn một cô gái mà bạn thấy là xinh đẹp nhất dưới đây để khám phá xem mình có phải là người dễ gây thù chuốc oán với mọi người không nhé.

Hoa Nguyễn
16:20 16/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đáp án A: Chỉ số gây mâu thuẫn của bạn là 60%

trac nghiem 1

Chọn cô gái đầu tiên trong bài trắc nghiệm trên, cho thấy bạn là một người khá thẳng thắn, có sao nói vậy. Đây là ưu điểm cũng chính là khuyết điểm của bạn. Nhiều người sẽ không thích nét tính cách này của bạn và do đó bạn dễ bị thua thiệt trong môi trường tập thể. Để khắc phục được tình trạng này, bạn có thể phải học cách để kiềm chế bản thân hơn. Đôi khi đừng cố gắng xen vào chuyện của người khác. Im lặng để quan sát sẽ tốt hơn. Nếu người khác cố ý muốn gây hấn với bạn, hãy cứ bình tĩnh. Chắc chắn sự im lặng sẽ giúp giải vây cho bạn trong nhiều trường hợp đấy. 

Đáp án B: Chỉ số gây mâu thuẫn của bạn là 80%

trac nghiem 2

Bạn là người tự tin, có năng lực và thường xuyên được người khác khen ngợi. Điều này khiến bạn có chút tự cao tự đại. Bạn thường nghĩ rằng những người khác không bằng mình, mình là người nổi trội và ưu tú nhất. Với cá tính này, bạn rất khó kết bạn được với những người khác. Có đôi khi bạn thấy chẳng ai xứng đáng trở thành bạn của mình. Bạn cần khiêm tốn hơn, điều này sẽ khiến bạn tiến bộ hơn từng ngày. Như vậy nếu bạn có thể nhìn thấy những điểm tốt của người khác, bạn chắc chắn sẽ khắc phục được tình trạng này.

Đáp án C: Chỉ số gây mâu thuẫn của bạn là 40%

trac nghiem 3

Bạn là người sống khá nội tâm, giàu tình cảm, không thích biểu hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài, trừ khi đó là những người thân yêu của bạn. Bình thường bạn khá lạnh lùng khiến nhiều người cũng không hiểu được bạn đang nghĩ gì. Việc ít tâm sự với những người khác cũng sẽ khiến bạn dễ xa cách với tập thể. Những điều này cũng khá oan ức cho bạn, nội tâm của bạn chẳng có gì xấu chỉ là bạn muốn ở một mình thôi. Hãy khắc phục điều này bằng cách nói chuyện và cười nhiều hơn với mọi người nhé.

Đáp án D: Chỉ số gây mâu thuẫn của bạn là 20%

trac nghiem 4

Bạn là người có tính cách khá bình dị và gần gũi, ôn hòa. Bạn như một đứa trẻ với tâm hồn trong sáng chẳng nghĩ đến bất cứ chuyện thị phi hay gây thù chuốc oán gì với mọi người. Chính vì thế ai gặp cũng cảm thấy quý mến bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ thậm chí còn thích được nói chuyện với bạn, muốn ở bên cạnh bạn nhiều hơn. Bạn như ánh mặt trời vui vẻ và tinh nghịch, rất khó để mọi người có hiềm khích gì với những người đáng yêu như bạn.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Nhìn tư thế ngủ biết được mình thu hút người khác giới ở điểm gì​

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận