Trắc nghiệm: Đọc vị tính cách cá nhân thông qua chiều dài ngón tay của bạn

Người Hàn Quốc có một phương pháp phán đoán tính cách của một người thông qua chiều ngón tay của họ. Vì thế hãy cùng làm một bài trắc nghiệm cơ bản dưới đây để biết được tính cách của mình thuộc nhóm nào nhé.

Hoa Nguyễn
17:42 27/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao ngón tay của mỗi người lại có chiều dài khác nhau hay không? Dựa vào điều này chúng ta có thể biết được tính cách của một người đấy nhé. Nào bây giờ hãy cùng đưa tay lên để xem chiều dài ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn của bạn giống với hình nào dưới đây nhất.

HÌNH A – DUYÊN DÁNG VÀ THỰC TẾ

trac nghiem ngon tay 3

Đây là kiểu bàn tay phổ biến nhất, nhưng người có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường có sức hút đặc biệt so với những người khác. Họ sẵn sàng thể hiện tính cách của bản thân trong mọi tình huống, mặc dù không quá phô trương nhưng vẫn đủ để gây được sự chú ý. 

Những người này thường rất xông xáo, tháo vát và là người hay đưa ra phương hướng giải quyết vấn đề giúp người khác. Chính vì vậy rất nhiều người tìm đến họ để nhờ tư vấn và xin những lời khuyên hữu ích. Đó cũng là lý do vì sao những người sở hữu bàn tay kiểu này thường đáng tin và được tín nhiệm ở môi trường tập thể.

Tuy nhiên điểm trừ của họ là sự tự tin thái quá đôi khi lại khiến cho họ dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm và đang đi công kích người khác. Sự thật là những người sở hữu bàn tay kiểu này thường dễ động lòng trắc ẩn, dễ cảm thông, luôn biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Họ tỉnh táo, sống lý trí nhưng không hề vô tâm hời hợt như nhiều người nghĩ.

HÌNH B – TỰ TIN VÀ CHỦ ĐỘNG

trac nghiem ngon tay 1

Những người sở hữu bàn tay giống hình B là những người sống độc lập và rất cầu toàn. Họ có thể làm việc một mình và làm tốt hơn là đằng khác. Những người này đều rất chủ động trong cuộc sống, trong công việc hay cả chuyện tình cảm, họ đều muốn là người dẫn dắt chứ không muốn rơi vào thế bị động.

Mặc dù vậy những người này không có nghĩa là người áp đặt, gia trưởng hay tự kỷ. Họ chỉ đơn giản là biết bản thân mình cần gì và không thích bị làm phiền.

Họ hiểu được giá trị của những thứ mình có nhưng không bao giờ thấy đủ, họ luôn khao khát muốn có thêm nhiều hơn. Tính cách này đôi khi khiến họ và cả những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi.

HÌNH C – ÔN HÒA VÀ NHÃ NHẶN

trac nghiem ngon tay 2

Những người sở hữu bàn tay kiểu này là những người yêu sự hòa bình và thường không thích tranh cãi xung đột với người khác. Họ có khả năng tổ chức tốt và luôn cố gắng duy trì mối quan hệ nhã nhặn với mọi người xung quanh.

Tuýp người này sống rất chân thành, tốt bụng và có xu hướng thích chăm sóc người khác. Tuy nhiên họ cũng là người chứa đựng một ngọn lửa ở bên trong và có thể bùng cháy bất cứ lúc nào. Nếu họ bị chèn ép và đàn áp ngày qua ngày bạn sẽ không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đâu. Vì vậy nếu ở bên cạnh họ, muốn họ đối xử tốt với bạn, thì buộc bạn phải sống tử tế với họ trước đã.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn 1 chiếc cốc để biết tính cách nào tạo nên sức hút đối với những người xung quanh 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận